Hleðsla og þjónusta.

Kynntu þér hleðslumöguleika og þjónustu Mercedes-Benz nánar.

EQC 400 4MATIC: Raforkunotkun í blönduðum akstri: XXX kWh/100 km; CO2-losun í blönduðum akstri: 0 g/km. Bráðabirgðatölur.[1]

Yfirlit yfir hleðslu


Hleðsla hjá Mercedes-Benz: Framsækin, þægileg og áreiðanleg.

Akstur rafbíla ætti að vera einfaldur, snöggur og þægilegur. En fyrst og fremst: tiltækur beint og milliliðalaust. Það sem þarf eru alhliða lausnir sem veita gott aðgengi að innviðum fyrir hleðslu eða gera kleift að hlaða heima. Hvernig það virkar nákvæmlega sérðu í myndbandinu okkar.

Yfirlit yfir hleðslu


Hleðsla hjá Mercedes-Benz: Framsækin, þægileg og áreiðanleg.

Akstur rafbíla ætti að vera einfaldur, snöggur og þægilegur. En fyrst og fremst: tiltækur beint og milliliðalaust. Það sem þarf eru alhliða lausnir sem veita gott aðgengi að innviðum fyrir hleðslu eða gera kleift að hlaða heima. Hvernig það virkar nákvæmlega sérðu í myndbandinu okkar.

Spila aftur

Hlaðið heima


Það er einfalt og þægilegt að hlaða heima.

Nýttu tímann vel á meðan rafbíllinn stendur í bílskúrnum eða á bílastæðinu.
Með aðeins einu handtaki geturðu hlaðið rafbílinn á einfaldan og þægilegan hátt: Með Mercedes-Benz-vegghleðslustöð eða með staðlaðri hleðslusnúru í venjulegri heimilisinnstungu. Kosturinn: Rafhlaðan er alltaf fullhlaðin að morgni og þú ert því sveigjanlegri og óháðari hleðslumöguleikum yfir daginn.

Hlaðið heima


Það er einfalt og þægilegt að hlaða heima.

Nýttu tímann vel á meðan rafbíllinn stendur í bílskúrnum eða á bílastæðinu.
Með aðeins einu handtaki geturðu hlaðið rafbílinn á einfaldan og þægilegan hátt: Með Mercedes-Benz-vegghleðslustöð eða með staðlaðri hleðslusnúru í venjulegri heimilisinnstungu. Kosturinn: Rafhlaðan er alltaf fullhlaðin að morgni og þú ert því sveigjanlegri og óháðari hleðslumöguleikum yfir daginn.

Hleðsla með Mercedes-Benz Wallbox Home

Mercedes-Benz Wallbox Home býður upp á sérlega hraðvirka, örugga og þægilega hleðslu.

Myndin sýnir Mercedes-Benz-vegghleðslustöð.

Hlaðið með heimilisinnstungu

Hægt er að hlaða rafbílana frá Mercedes-Benz með öllum venjulegum heimilisinnstungum.

Þjónusta fyrir uppsetningu á vegghleðslustöð

Myndin sýnir Mercedes-Benz með opna ökumannshurð og starfsmanni uppsetningarþjónustu.

Þjónusta fyrir uppsetningu á vegghleðslustöð

Hjá uppsetningarþjónustu samstarfsaðila okkar í hverju landi færðu faglega aðstoð við að setja upp hleðslulausn fyrir heimili þitt. Þeir kanna hvort hægt er að setja upp vegghleðslustöð heima hjá þér og hvaða ráðstafanir þarf að gera.

Með forathuguninni fyrir Mercedes-Benz-vegghleðslustöð getur þú kannað strax hversu vel þú ert búin(n) undir að hlaða bílinn heima hjá þér.

Hlaðið á ferðinni


Hlaðið fljótt og auðveldlega á ferðinni.

Sístækkandi net almennra hleðslustöðva gerir að verkum að þú getur hlaðið á einfaldan og sveigjanlegan hátt þegar þú ert á ferðinni, hvort sem er í borg, hjá stórverslunum eða úti á þjóðvegum.

Hlaðið á ferðinni


Hlaðið fljótt og auðveldlega á ferðinni.

Sístækkandi net almennra hleðslustöðva gerir að verkum að þú getur hlaðið á einfaldan og sveigjanlegan hátt þegar þú ert á ferðinni, hvort sem er í borg, hjá stórverslunum eða úti á þjóðvegum.

Hlaðið á IONITY-hraðhleðslustöðvum

IONITY-netið býður upp á áreiðanlegar og afkastamiklar hleðslustöðvar á löngum leiðum.

Myndin sýnir hvernig hleðsla fer fram á almennri hleðslustöð.
Myndin sýnir hvernig Mercedes-Benz EQC er hlaðinn á IONITY-hleðslustöð.

Hlaðið á almennum hleðslustöðvum

Með Mercedes me Charge hefurðu alls staðar aðgang að almennum hleðslustöðvum.

Spurningar og svör


Spurningar og svör.

Rafknúin farartæki eru ferðamáti framtíðarinnar – tekið er skref í átt til nýrrar tækni og hin hefðbundna kvödd. Það vekur fjölmargar spurningar. Nokkrum þeirra svörum við þess vegna hér.

Spurningar og svör


Spurningar og svör.

Rafknúin farartæki eru ferðamáti framtíðarinnar – tekið er skref í átt til nýrrar tækni og hin hefðbundna kvödd. Það vekur fjölmargar spurningar. Nokkrum þeirra svörum við þess vegna hér.

    • Endursöluvirði rafbíls

      Endursöluvirði rafbíls

      Hvernig mun endursöluvirði rafbílsins míns þróast? Munu minnkuð afköst rafhlöðunnar þrýsta verðinu svo mikið niður að það borgar sig ekki að kaupa rafbíl?

      Endursöluvirði bíla frá Mercedes-Benz er yfirleitt hátt. Þetta á einnig við um rafbíla. Rafhlöðuvottun Mercedes-Benz tryggir afkastagetu litíumjóna-háspennurafhlöðunnar bæði í hreinræktuðum rafbílum og tengiltvinnbílum. Það hefur jákvæð áhrif á endursöluvirði.

    • Valkostir við endurvinnslu á rafhlöðum

      Valkostir við endurvinnslu á rafhlöðum

      Minni orkunotkun og losun eru að sjálfsögðu jákvæð fyrir umhverfið. En hvað með endurvinnslu rafhlöðunnar? Ég set jú ekki einu sinni rafhlöðurnar úr sjónvarpsfjarstýringunni einfaldlega beint í ruslið.

      Í rannsóknarverkefninu „LiBRi“ (verkefni um endurvinnslu á litíumjónarafhlöðum) hefur Mercedes-Benz ásamt birgjum og samstarfsaðilum á sviði förgunar þróað nýstárlegar endurvinnsluleiðir sem gera kleift að endurnýta verðmæta íhluti eða innihaldsefni úr þeim. Nánari upplýsingar um umhverfisvottun er að finna á www.mercedes-benz.com, undir efnisatriðinu „Life Cycle“.

    • Samanlögð umhverfisáhrif bíla

      Samanlögð umhverfisáhrif bíla

      Hafa samanlögð umhverfisáhrif bílanna verið metin? Ég er ekki viss um hvort ég ek á umhverfisvænni hátt á rafbíl eða tvinnbíl heldur en á t.d. dísilbíl.

      Það hversu umhverfisvæn notkun bílsins er fer að miklu leyti eftir því hvernig honum er ekið og hvernig hann er hlaðinn. Ef tengiltvinnbíll er til dæmis hlaðinn reglulega eftir stuttar vegalengdir (minna en 30 km) er honum ekið með umhverfisvænni hætti. Einnig hefur það áhrif með hvers konar rafmagni bíllinn er hlaðinn, þ.e.a.s. hvort það er „grænt“ rafmagn eða rafmagn af mismunandi uppruna.

      Almennar hleðslustöðvar fá yfirleitt rafmagn úr grænum orkugjöfum og heimili geta oft gengið frá samningi um kaup á grænni raforku með einföldum hætti á netinu.

    • Læsing á hleðslusnúru

      Læsing á hleðslusnúru

      Ég hleð bílinn minn á bílastæði utandyra. Hvernig get ég tryggt að enginn geti tekið bílinn úr sambandi á nóttunni?

      Á Mercedes-Benz Wallbox Home-vegghleðslustöðinni er hleðslusnúran áfest. Klónni er síðan læst í hleðslutenginu á bílnum.

    • Eignarhaldskostnaður

      Eignarhaldskostnaður

      Hvernig lítur eignarhaldskostnaður í grófum dráttum út fyrir mismunandi orkugjafa í sambærilegum gerðum bíla?

      Sá sem kaupir rafbíl getur reiknað með að verkstæðiskostnaður bílsins verði umtalsvert minni en þegar um bensín- eða dísilbíl er að ræða. Þegar tekin er ákvörðun um kaup má heldur ekki gleyma því að allt eftir raforkuverði getur kostað umtalsvert minna að „fylla á tankinn“ með rafmagni. Í mörgum löndum bætast auk þess við niðurgreiðslur og skattaívilnanir eða að aksturstakmarkanir eða veggjöld falla niður.

    • Skilyrði fyrir uppsetningu vegghleðslustöðvar

      Skilyrði fyrir uppsetningu vegghleðslustöðvar

      Hvaða skilyrði þurfa að vera uppfyllt fyrir vegghleðslustöð á heimilum eða vinnustöðum?

      Það er næstum því jafneinfalt að setja Mercedes-Benz-vegghleðslustöðina upp og að hlaða bílinn.
      Með samstarfsaðilum okkar bjóðum við upp á einfalda og fljótlega uppsetningu Mercedes-Benz-vegghleðslustöðva sem og faglega ráðgjöf um allt sem snýr að rafknúnum akstri.

    Route Calculator


    Fyrsti reynsluaksturinn þinn í sýndarveruleika.

    Notaðu reiknivélina til að prófa rafknúinn akstur á leið að eigin vali.

    Route Calculator


    Fyrsti reynsluaksturinn þinn í sýndarveruleika.

    Notaðu reiknivélina til að prófa rafknúinn akstur á leið að eigin vali.

    Reiknað er út hversu langt þú getur ekið á nýorkubíl frá Mercedes-Benz út frá almennu meðaltali.

    Kveikti þetta áhuga hjá þér?

    Sæktu þá EQ Ready-appið í App Store þér að kostnaðarlausu. Þannig geturðu ekki einungis komist að því hvort þú sért nú þegar tilbúin(n) fyrir rafknúinn akstur, heldur einnig hvaða bíll myndi henta þér best.

        Vinsamlegast veldu upphafs- og áfangastað í valmynd

        Velja gerð

        Velja

          Velja ökutæki

          Hitastig

          Hleður inn

          Endurreikna

          Útreikningur tókst ekki, vinsamlegast reyndu aftur.

          Drægi Hlaða
          Þysja inn
          Yfirlit
          • No entries

          Rhein-Main Parkhaus Frankfurt

          Rainmundstraße 100
          60320 Frankfurt am Main

          3 Hleðslustöðvar
          23 km Vegalengd
          Opnunartími
          Open 24 hours a day
          Not open all hours
          Tegund hleðslu
          1 x Typ 2 22 kW
          1 x Schukostecker 3,7 kW
          1 x CCS 2 50 kW
          1 x CCS 1 50 kW
          1 x CHAdeMO 50 kW
          1 x unknown 50 kW
          Payment methods
          Abonnament
          Umboðsaðili
          RWE eRoaming

          5

          Hleðslustaðir

          66 %

          Rafhlöðunotkun

           

          Eldsneyti tekur við þegar rafmagn klárast á Plug-in hybrid ökutækjum

          87 km

          Drægi

          87 km

          Distance covered

          234 km

          Remaining range

          EQC 400 4MATIC: Raforkunotkun í blönduðum akstri: XXX kWh/100 km; CO2-losun í blönduðum akstri: 0 g/km. Bráðabirgðatölur.(1)
          Mercedes-Benz S 560 e: Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: X,X-X,X l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XX-XX g/km, raforkunotkun í blönduðum akstri: XX,X-XX,X kWh/100 km.(2)
          Mercedes-Benz E 300 de Saloon: Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: X,X l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XX g/km, raforkunotkun í blönduðum akstri: XX,X kWh/100 km.(2)
          Mercedes-Benz E 300 de Estate: Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: X,X l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XX g/km, raforkunotkun í blönduðum akstri: XX,X kWh/100 km.(2)

          EQC 400 4MATIC: Raforkunotkun í blönduðum akstri: XXX kWh/100 km; CO2-losun í blönduðum akstri: 0 g/km. Bráðabirgðatölur.
          Mercedes-Benz S 560 e: Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: X,X-X,X l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XX-XX g/km, raforkunotkun í blönduðum akstri: XX,X-XX,X kWh/100 km.<p>Uppgefin gildi voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð. Um er að ræða „NEDC-CO2-gildi“ í skilningi 1. töluliðs 2. gr. framkvæmdarreglugerðar (ESB) 2017/1153. Eldsneytisnotkun var reiknuð út á grundvelli þessara gilda. Raforkunotkun var ákvörðuð á grundvelli reglugerðar 692/2008/EB.</p>
          Mercedes-Benz E 300 de Saloon: Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: X,X l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XX g/km, raforkunotkun í blönduðum akstri: XX,X kWh/100 km.<p>Uppgefin gildi voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð. Um er að ræða „NEDC-CO2-gildi“ í skilningi 1. töluliðs 2. gr. framkvæmdarreglugerðar (ESB) 2017/1153. Eldsneytisnotkun var reiknuð út á grundvelli þessara gilda. Raforkunotkun var ákvörðuð á grundvelli reglugerðar 692/2008/EB.</p>
          Mercedes-Benz E 300 de Estate: Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: X,X l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XX g/km, raforkunotkun í blönduðum akstri: XX,X kWh/100 km.<p>Uppgefin gildi voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð. Um er að ræða „NEDC-CO2-gildi“ í skilningi 1. töluliðs 2. gr. framkvæmdarreglugerðar (ESB) 2017/1153. Eldsneytisnotkun var reiknuð út á grundvelli þessara gilda. Raforkunotkun var ákvörðuð á grundvelli reglugerðar 692/2008/EB.</p>