Nýr C-Class Coupé.

Stöðugar framfarir.

Hápunktar ökutækisins


Dýnamík er viðhorf.

Að slappa aldrei af, heldur að kalla sköpunarkraftinn aftur og aftur fram.

Hápunktar ökutækisins


Dýnamík er viðhorf.

Að slappa aldrei af, heldur að kalla sköpunarkraftinn aftur og aftur fram.

Myndin sýnir Mercedes-Benz C-Class Coupé að framanverðu á hlið.

Never stop improving

Myndin sýnir Mercedes-Benz C-Class Coupé að framanverðu á hlið.

DYNAMIC BODY CONTROL undirvagn

Myndin sýnir Mercedes-Benz C-Class Coupé að aftan á hlið.

Sportleg hönnun

Myndin sýnir stjórnrými Mercedes-Benz C-Class Coupé

Stafrænt ökumannsrými

Myndin sýnir Mercedes-Benz C-Class Coupé að aftan á hlið.

Mercedes-Benz Intelligent Drive

Myndin sýnir innanrými Mercedes-Benz C-Class Coupé

Stemningslýsing

Nýjungar


Nýr C-Class er tilbúinn að geysast af stað.

Margar nýjungar tryggja enn betri aksturseiginleika.

Nýjungar


Nýr C-Class er tilbúinn að geysast af stað.

Margar nýjungar tryggja enn betri aksturseiginleika.

DYNAMIC BODY CONTROL.

Stígðu úr eðalvagninum og inní sportbílinn með því einu að smella á hnapp. DYNAMIC BODY CONTROL fjöðrunina (valbúnaður) er hægt að stilla frá þægilegri yfirvegun til sportlegrar stífni.

Framúrstefnulegt markmiðlunarkerfi.

26 cm (10,25") skjástærð háskerpuskjás margmiðlunarkerfisins gefur innanrými ökutækisins þíns sérlega vandað yfirbragð.

Há upplausn upp á 1.920 x 720 myndeindir tryggir frábær myndgæði með skarpri framsetningu á öllu upplýsinga- og afþreyingarefni.

EQ Boost. Kraftur framtíðarinnar.

Ný bensínvél með EQ Boost tækninni er nú fáanleg í C-Class Coupé. Rafstýrður startararafall gefur aukið snúningsvægi og orkuskot.

MULTIBEAM LED ljóskastarar með ULTRA RANGE háum ljósum.

Það mætti halda að nýr C-Class geti séð inn í framtíðina. Mjög nútímaleg LED aðalljós í afburðarhönnun skína af meiri nákvæmni, birtu og snilld en áður.

Með 84 ljósdíóðum, sem stýra má með sjálfstæðum hætti, kviknar ávallt nákvæmlega á ljósinu þar sem þess er þörf. Innbyggt ULTRA RANGE framljósið getur stillt útbreiðslu ljóskeilunnar á lögbundið hámark á beinum og breiðum vegum.

Ökutækishönnun


Nýr C-Class Coupé reynist vera í sínu besta formi bæði að innan sem utan.

Í sínu besta formi þegar á þarf að halda. Nýr C-Class Coupé er mættur og er í fantaformi.

Ökutækishönnun


Nýr C-Class Coupé reynist vera í sínu besta formi bæði að innan sem utan.

Í sínu besta formi þegar á þarf að halda. Nýr C-Class Coupé er mættur og er í fantaformi.

Tækið styður ekki þessa aðgerð.

Tækið styður ekki þessa aðgerð.

Vinsamlegast snúðu tækinu.

Næsti áfangastaður í sigtinu.

Hönnun á framhlið hins nýja C-Class Coupé geislar af góðri nærveru og dýnamík strax við fyrstu sýn. LED High- Performance aðalljósin fyrir þessa seríu hafa sérlega vandað yfirbragð.
Myndin sýnir Mercedes-Benz C-Class Coupé að framanverðu á hlið.
Loka
Myndin sýnir demantsgrillið með Mercedes stjörnu á Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Í miðju framhliðarinnar er að finna demantagrillið með Mercedes stjörnunni og rimli.

Kröftugur baksvipur: AMG svunta afturhliðar með dreifi.

AMG svunta afturhliðar með dreifi og þverstykki í svörtu skapar kraftmikinn baksvip AMG Line.
Myndin sýnir Mercedes-Benz C-Class Coupé að aftan á hlið.
Loka
Myndin sýnir svuntu afturhliðar Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Svunta afturhliðar.

Framsæknasta ljósakerfið okkar.

Samkvæmt ósk er hægt að fá mjög nútímaleg MULTIBEAM LED aðalljós með ULTRA RANGE háum ljósum sem geisla af framfaraþrá.
Myndin sýnir MULTIBEAM LED aðalljós Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Þægindi eru besta þjálfunin.

Upplifðu þægindi sem bjóða upp á meira. Sem róa og tempra, en örva og virkja líka.
Myndin sýnir innanrými Mercedes-Benz C-Class Coupé.
Loka
Myndin sýnir sætisbúnað Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Coupé-sætin í þessari seríu fá innblástur sinn úr kappakstri.

Fullkomnar aðstæður til þjálfunar.

Stjórnun ökutækisins verður mjög nútímaleg með nýju stýri með Touch Control hnöppum, alstafrænum tækjum og skjáum, nýrri kynslóð upplýsingaskemmtunar (e. Infotainment) og raddstýringu.
Myndin sýnir innanrými Mercedes-Benz C-Class Coupé.
Loka
Myndin sýnir 10,25 tommu skjá margmiðlunarkerfisins í Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Nýr C-Class Coupé kemur nú með 10,25" margmiðlunarskjá og stafrænu mælaborði

Myndin sýnir stýrið með Touch Control hnöppum í Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Nýtt stýri með Touch Control hnöppum.

Göfugt og tjáningarríkt.

Skrauthlutar úr gljúpri Anthracite eik með leðri í Cranberry rauðu.
Myndin sýnir skrauthluti Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Öryggi og aðstoð


Afkastaaukandi þægindi og fyrirmyndaröryggi.

Nýr C-Class Coupé léttir undir með þér svo um munar á ferðinni á álagstímum, á löngum næturakstri eða á vegum sem þú þekkir ekki. Á bak við þetta er tækni sem lætur hverja ferð í Mercedes-Benz vera örugga og einstaka. Þessi tækni kallast Mercedes-Benz Intelligent Drive. Tíminn sem þú notar undir stýri, er þinn tími. Tími til að slappa af. Tími til að fylla á tankinn. Með Mercedes-Benz Intelligent Drive verður ferðin afslöppuð og þú kemst örugglega á áfangastað.

Öryggi og aðstoð


Afkastaaukandi þægindi og fyrirmyndaröryggi.

Nýr C-Class Coupé léttir undir með þér svo um munar á ferðinni á álagstímum, á löngum næturakstri eða á vegum sem þú þekkir ekki. Á bak við þetta er tækni sem lætur hverja ferð í Mercedes-Benz vera örugga og einstaka. Þessi tækni kallast Mercedes-Benz Intelligent Drive. Tíminn sem þú notar undir stýri, er þinn tími. Tími til að slappa af. Tími til að fylla á tankinn. Með Mercedes-Benz Intelligent Drive verður ferðin afslöppuð og þú kemst örugglega á áfangastað.

Víðsýni án þess að fara of nærri öðrum.

Hverri og einni af 84 LED perunum má stjórna og stilla, svo lýsing sé ávallt þar sem hennar er þörf. Þannig lýsa aðalljósin með nákvæmari, bjartari og snjallari hætti en áður.

Innbyggðu ULTRA RANGE háu ljósin ná leyfilegu hámarksdrægi samkvæmt lögum á auðum og beinum vegum í allt að 650 metra.

Nýr C-Class Coupé nær að fylgjast með næstum því öllu.

Fjórar innbyggðar og innbyrðis tengdar myndavélar gefa manni raunverulega sýn á allt umhverfið og besta mögulega útsýni við margskonar aðstæður á bílastæðum og þegar færa þarf bílinn til.

Þú sérð því ekki bara hindranir undir gluggum heldur færðu einnig hjálp þegar þú ekur inn í og út úr bílastæðum.

Notar tímann á undan óhappi.

Fyrirbyggjandi farþegaverndarkerfið getur með hjálp fjölmargra ráðstafana dregið verulega úr slysahættu við aðsteðjandi óhöpp.

Mjög nýstárlegt, PRE-SAFE® Sound getur sent hljóð úr hátölurum til að kalla fram varnarviðbrögð. Heyrnin hættir að virka í stutta stund og ver sig þannig gegn miklum hávaða við árekstur.

Akstursaðstoð.

Sjálfvirkur akstur að hluta, sjálfstýrð hemlun og virkur stuðningur þegar víkja þarf af leið og hemla getur stuðlað að meira öryggi hjá öllum vegfarendum.

Mercedes ökutæki hjálpa hvert öðru.

Með Car-to-X communication geta ökutæki sem búa yfir tækninni skipst á upplýsingum, og svo að segja varað hvert annað við, til dæmis við hættulegum aðstæðum á veginum.

Mercedes-Benz Intelligent Drive tækni


Mercedes-Benz Intelligent Drive: Upplýsingar um tækni.

Mercedes-Benz Intelligent Drive tækni


Mercedes-Benz Intelligent Drive: Upplýsingar um tækni.

DISTRONIC sjálfvirkur hraðastillir

Kerfið getur sjálft haldið valinni fjarlægð frá næsta ökutæki fyrir framan.

Akstursaðstoðarpakki

Akstursaðstoðarpakki Plus sameinar nýjustu öryggis- og aðstoðarkerfi.

Viðvörun fyrir blinda punktinn

Kerfið getur varað við mikilli hættu í umferðinni: Ökutækjum á blindsvæði.

PRE-SAFE® varnarkerfi

PRE-SAFE® þýðir umfangsmikla forvirka farþegavernd.

Öryggispakki fyrir aftursæti

Pakkinn inniheldur dýrmætar öryggisráðstafanir fyrir aftursætisfarþega.

AIR BODY CONTROL

Loftfjöðrunin setur ný viðmið í þægindum. Hægt er að stilla dempunina með sjálfstæðum hætti.

DYNAMIC BODY CONTROL

Nýi undirvagninn gefur manni aukna dýnamík og akstursgleði með einum hnappi.

DYNAMIC SELECT

DYNAMIC SELECT breytir aksturslaginu með einum hnappi.

Bílastæðispakki með 360° myndavél

360° myndavélin sýnir allt umhverfi ökutækisins á skjá margmiðlunarkerfisins.

Bílastæðispakki með bakkmyndavél

Innbyggða bakkmyndavélin býður upp á frábær þægindi þegar bakkað er í stæði.

Samþætting við snjallsíma

Þú getur stýrt margvíslegum hlutum snjallsímans þíns eins og forritum og tónlist í gegnum ökutækið.

Myndin sýnir þráðlausa hleðslukerfið fyrir hreyfanleg endatæki í Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Þráðlaust hleðsla og tenging

Myndin sýnir Head-up display í Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Head-up display

Myndin sýnir snertiflötinn með stjórnborði í Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Snertimús

Myndin sýnir MULTIBEAM LED aðalljós Mercedes-Benz C-Class Coupé.

MULTIBEAM LED

Myndin sýnir LED High Performance aðalljós á Mercedes-Benz C-Class Coupé.

LED High Performance aðalljós

Aksturseiginleikar


Aksturseiginleikar á par við sportbíl.

Hátækni og hnappar. Og einn smellur á hnapp.

Aksturseiginleikar


Aksturseiginleikar á par við sportbíl.

Hátækni og hnappar. Og einn smellur á hnapp.

Myndin sýnir DYNAMIC BODY CONTROL undirvagn Mercedes-Benz C-Class Coupé.

DYNAMIC BODY CONTROL undirvagn

Myndin sýnir AIR BODY CONTROL undirvagn Mercedes-Benz C-Class Coupé.

AIR BODY CONTROL

Myndin sýnir 9G-TRONIC sjálfskiptingu Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Sjálfskipting 9G-TRONIC

Myndin sýnir 4MATIC fjórhjóladrif Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Fjórhjóladrif 4MATIC

Tengingar


Hér birtist framtíðin.

Um snertingu, upplýsingar sem virðast fljóta og ljómandi myndeindir.

Tengingar


Hér birtist framtíðin.

Um snertingu, upplýsingar sem virðast fljóta og ljómandi myndeindir.

Myndin sýnir þráðlausa hleðslukerfið fyrir hreyfanleg endatæki í Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Þráðlaust hleðslukerfi fyrir hreyfanleg endatæki

Myndin sýnir tenginguna fyrir snjallsíma á skjá margmiðlunarkerfisins.

Tenging fyrir snjallsíma

Myndin sýnir alstafræna mælaborðið í Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Nýir skjáir

Myndin sýnir Head-up display í Mercedes-Benz C-Class Coupé.

Head-up display

Myndin sýnir skjá margmiðlunarkerfisins í Mercedes-Benz C-Class Coupé.

COMAND Online

Mercedes-AMG


Kraftmikill við fyrstu sýn.

Mercedes-AMG


Kraftmikill við fyrstu sýn.

  • Mercedes-AMG C-Class

    Mercedes-AMG

    Myndin sýnir þrjár gerðir Mercedes-AMG C Coupé.

    Mercedes-AMG C-Class Coupé-gerðir: C 43, C 63 og C 63 S.

    Mercedes-AMG

    Umfangsmiklar breytingar á ytra byrði, í innanrými og undir vélarhlífinni taka af allan vafa: Verulega hefur verið skerpt á afli og aksturseiginleikum þannig að Mercedes-AMG C-Class Coupé-bílarnir eru orðnir enn meira spennandi.

  • Mercedes-AMG C 43 4MATIC

    Nýliði – enginn byrjandi

    Myndin sýnir Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé frá hlið að framan.

    Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé sýnir sig með AMG-grilli með tvöföldum rimlum.

    Myndin sýnir Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé að aftan.

    Áberandi loftdreifari og hringlaga tvöföldu útblástursrörin gefa til kynna afköst svo ekki verður um villst.

    Myndin sýnir innanrými Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé ofan frá.

    Nýja AMG-stýrið með snertihnöppum býður upp á fjölbreytta notkunarmöguleika.

    Myndin sýnir 3,0 lítra V6-vél með tvöfaldri forþjöppu í Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé frá hlið að framan.

    Afl 3,0 lítra V6-vélarinnar með tvöfaldri forþjöppu hefur verið aukið í 287 kW (390 hö.).

    Nýliði – enginn byrjandi

    Meira vélarafl og skarpari sportlegri hönnun gera Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé enn meira spennandi. Með einstakri hönnun og auknu afli 3,0 lítra V6-vélarinnar með tvöfaldri forþjöppu í 287 kW<p>Upplýsingar um uppgefið afl og tog samkvæmt reglugerð (EB) nr. 715/2007 í gildandi útgáfu.</p> (390 hö.) er Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé nú orðinn mjög spennandi kostur fyrir fyrstu skrefin inn í heim krafta og afkasta. Utan frá leikur enginn vafi á því hvert bíllinn á ættir sínar að rekja: Nýja AMG-framsvuntan og AMG-grillið með tvöföldum rimlum og einnig nýja aftursvuntan með áberandi loftdreifara og tveimur hringlaga tvöföldum útblástursrörum undirstrika fullkomlega sportlega eiginleika og daglegt notagildi. Með AMG Performance 4MATIC-fjórhjóladrifinu og níu gíra AMG SPEEDSHIFT TCT-gírskiptingunni njóta sportlegir eiginleikar sín í botn.

    Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé: Eldsneytisnotkun innanbæjar / utanbæjar / í blönduðum akstri: 8,0-7,8 l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: 183-178 g/km<p>Uppgefin gildi voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð. Um er að ræða „NEDC-CO2-gildi“ í skilningi 1. töluliðs 2. gr. framkvæmdarreglugerðar (ESB) 2017/1153. Eldsneytisnotkun var reiknuð út á grundvelli þessara gilda. Raforkunotkun var ákvörðuð á grundvelli reglugerðar 692/2008/EB.</p>

    390

    hestöfl

    4,7

    Hröðun úr 0 í 100 km/klst. í sekúndum

  • Mercedes-AMG C 63

    Afl og stíll eiga saman

    Myndin sýnir Mercedes-AMG C 63 Coupé frá hlið að framan.

    Með einkennandi AMG-klæðningu á grilli er Mercedes-AMG C 63 Coupé orðinn enn sportlegri.

    Myndin sýnir innanrými Mercedes-AMG C 63 og C 63 S Coupé séð inn um ökumannshurðina.

    Hrein sportbílatilfinning vegna einstakrar hönnunar á innanrými Mercedes-AMG C 63 og C 63 S.

    Myndin sýnir AMG 4,0 lítra V8-vél með tvöfaldri forþjöppu og AMG RIDE CONTROL-undirvagninn frá hlið.

    AMG RIDE CONTROL-undirvagninn og kraftmikil AMG 4,0 lítra V8-vél með tvöfaldri forþjöppu tryggja kraft og rásfestu.

    Afl og stíll eiga saman

    Sportleg hönnun og frábærir aksturseiginleikar: Mercedes-AMG C 63 Coupé er sannkölluð afkastaupplifun. Hönnun framhliðarinnar með nýrri AMG-klæðningu á grilli tekur af allan vafa um það. En undir vélarhlífinni er að finna hefðbundna krafta AMG með 350 kW<p>Upplýsingar um uppgefið afl og tog samkvæmt reglugerð (EB) nr. 715/2007 í gildandi útgáfu.</p> (476 hö.) og 650 Nm togi sem níu gíra AMG SPEEDSHIFT MCT 9-gírskiptingin breytir í hreint afl í akstri. Innanrýmið endurspeglar AMG-tilfinninguna í hverju smáatriði – útkoman er samruni vandaðra efna og sportlegs andrúmslofts.

    Mercedes-AMG C 63 Coupé: Eldsneytisnotkun innanbæjar / utanbæjar / í blönduðum akstri: 8,9-8,6 l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: 209-200 g/km<p>Uppgefin gildi voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð. Um er að ræða „NEDC-CO2-gildi“ í skilningi 1. töluliðs 2. gr. framkvæmdarreglugerðar (ESB) 2017/1153. Eldsneytisnotkun var reiknuð út á grundvelli þessara gilda. Raforkunotkun var ákvörðuð á grundvelli reglugerðar 692/2008/EB.</p>

    476

    hestöfl

    4,1

    Hröðun úr 0 í 100 km/klst. í sekúndum

  • Mercedes-AMG C 63 S

    Afkastageta sem aldrei fyrr

    Myndin sýnir Mercedes-AMG C 63 S Coupé frá hlið.

    Einnig í forystu í prófíl: Mercedes-AMG C 63 S Coupé.

    Myndin sýnir Mercedes-AMG C 63 S Coupé frá hlið að aftan.

    Enn meira spennandi vegna nýrrar aftursvuntu með áberandi loftdreifara.

    Myndin sýnir innanrými Mercedes-AMG C 63 og C 63 S Coupé séð inn um ökumannshurðina.

    Hrein sportbílatilfinning vegna einstakrar hönnunar á innanrými Mercedes-AMG C 63 og C 63 S.

    Myndin sýnir AMG 4,0 lítra V8-vél með tvöfaldri forþjöppu og AMG RIDE CONTROL-undirvagninn frá hlið.

    AMG RIDE CONTROL-undirvagninn og kraftmikil AMG 4,0 lítra V8-vél með tvöfaldri forþjöppu tryggja kraft og rásfestu.

    Afkastageta sem aldrei fyrr

    Mercedes-AMG C 63 S Coupé er enn eftirtektarverðari og tjáningarríkari en áður – ekki eingöngu vegna nýrrar hönnunar á framhlið með einkennandi AMG-klæðningu á grilli. Ný hönnun afturhliðar stuðlar einnig að sportlegri hönnun bílsins. AMG 4,0 lítra V8-vélin með tvöfaldri forþjöppu með 375 kW<p>Upplýsingar um uppgefið afl og tog samkvæmt reglugerð (EB) nr. 715/2007 í gildandi útgáfu.</p> (510 hö.) afli og 700 Nm togi skilar hefðbundnum AMG-krafti á götuna. Níu gíra AMG SPEEDSHIFT MCT-gírskiptingin vekur hrifningu með stuttum viðbragðstíma og stillanlegri akstursupplifun með AMG DYNAMIC SELECT-aksturskerfunum „Comfort“, „Sport“, „Sport+“, „Hálka“ og „Einstaklingsbundið“ svo og „RACE“-kerfunum sem eru eingöngu í boði fyrir Mercedes-AMG C 63 S.

    Mercedes-AMG C 63 S Coupé: Eldsneytisnotkun innanbæjar / utanbæjar / í blönduðum akstri: 8,9-8,6 l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: 209-200 g/km<p>Uppgefin gildi voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð. Um er að ræða „NEDC-CO2-gildi“ í skilningi 1. töluliðs 2. gr. framkvæmdarreglugerðar (ESB) 2017/1153. Eldsneytisnotkun var reiknuð út á grundvelli þessara gilda. Raforkunotkun var ákvörðuð á grundvelli reglugerðar 692/2008/EB.</p>

    510

    hestöfl

    4,0

    Hröðun úr 0 í 100 km/klst. í sekúndum

Myndir og myndbönd


Nýr C-Class Coupé eykur hraðann þó maður horfi bara, púlsinn fer á fullt.

Myndir og myndbönd


Nýr C-Class Coupé eykur hraðann þó maður horfi bara, púlsinn fer á fullt.

Myndin sýnir Mercedes-Benz C-Class Coupé að aftan á hlið.
Myndin sýnir Mercedes-Benz C-Class Coupé að framanverðu á hlið.
Myndin sýnir stjórnrými Mercedes-Benz C-Class Coupé.
Myndin sýnir Mercedes-Benz C-Class Coupé að aftan á hlið.
Myndin sýnir stjórnrými Mercedes-Benz C-Class Coupé.
Myndbandið sýnir Mercedes-Benz C-Class Coupé frá mismunandi sjónarhornum.
Spila aftur