Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km
Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km
Hápunktar bílsins
Hápunktar bílsins
Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km
Hönnun ytra byrðis
Hönnun ytra byrðis
A-laga AMG-grill

Nýi Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Cabriolet hefur nú enn kraftmeira yfirbragð, sérstaklega á framhliðinni. A-laga AMG-grillið fer ekki framhjá neinum frekar en sportlegri framsvuntan með sérstökum krómuðum loftkljúfi og breyttum loftinntökum sem og svipsterkari hönnun aðalljósanna.
AMG-hönnun afturhluta

Ytra byrðið með svipsterku AMG Styling gefur skýr skilaboð um akstursgetu og kraft, sem eru undirstrikuð enn frekar með nýrri hönnun afturljósa. Nýtt designo-lakk í litunum „patagonia red bright“ og „brilliant blue magno“ gera bílinn líka enn ómótstæðilegri frá öllum hliðum séð.
50,8 cm (20") AMG-álfelgur með fimm tvöföldum örmum

Álfelgur eru ekki aðeins tæknilega séð óaðskiljanlegur hluti hverrar Mercedes-AMG-gerðar. Þær grípa líka augað og eru því ómissandi. Nýja línan er með felgur af stærðinni 48,3 cm (19") og 50,8 cm (20"), þau síðarnefndu eru einnig í boði með fimm arma og fjölarma hönnun.
Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km
Hönnun innanrýmis
Hönnun innanrýmis
AMG Performance-stýri klætt Nappa-leðri

Góð stjórn á öllu: Nýja AMG Performance-stýrið klætt Nappa-leðri fer vel í hendi og gefur þér bestu mögulegu stjórn á bílnum. Það grípur einnig augað: Þriggja arma hönnun, flatt að neðan, rifgatað á gripsvæðinu, með snertihnöppum, nýjum skiptihandföngum úr áli og valfrjálsum AMG-stýrishnöppum.
AMG-sæti með samþættu útliti

AMG-sætin með samþættu útliti eru lýsandi fyrir hugmyndafræði AMG: Sportlegasta sætisstaðan og þar með framúrskarandi stjórn á bílnum. Einstök valfrjáls bólstrun úr svörtu/„titanium-grey pearl“ Nappa-leðri með rauðum skrautsaumum er síðan yfirlýsing út af fyrir sig.
MBUX (Mercedes-Benz User Experience)

Með Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ ertu einnig á ferð inn í framtíðina hvað stjórnbúnað varðar. Stjórnrýmið er búið margmiðlunarskjáum í hárri upplausn. Leiðsögukerfið er blanda viðbótarveruleika og lifandi mynda og því er stýrt með raddskipunum og bendingum í gegnum skynvædda MBUX-kerfið.
Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km
Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km
Afköst
Kynntu þér tæknilegu atriðin sem þú getur upplifað í Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Cabriolet.
Afköst
Kynntu þér tæknilegu atriðin sem þú getur upplifað í Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Cabriolet.


AMG DYNAMIC PLUS-pakki
Valfrjálsi AMG DYNAMIC PLUS-pakkinn stendur fyrir hámarksánægju í akstri og mestu mögulegu snerpu. Hann sameinar í einn pakka mikilvægasta aukabúnaðinn sem bætir akstursgetuna enn frekar.
Með AMG Performance-stýri klæddu DINAMICA-örtrefjaefni, AMG-stýrishnöppum og „RACE“-aksturskerfinu með „Drift-Mode“ býður þessi bíll upp á allt það sem fær hjörtu akstursáhugafólks til að slá örar. Þannig verður aksturinn enn sterkari upplifun og punkturinn yfir i-ið er tígulegt rautt lakk hemlaklafanna með svartri „AMG“-áletrun.

AMG DYNAMIC SELECT
Með fimm aksturskerfum AMG DYNAMIC SELECT ertu þinn eigin kappakstursverkfræðingur. Nýttu akstursgetu bílsins til fulls eftir akstursskilyrðum eða einfaldlega eftir því hvernig liggur á þér.
AMG DYNAMIC SELECT stillir akstursupplifunina að þínum óskum og býður upp á fjögur aksturskerfi frá „hálku“ til „Sport+“. Með kerfinu „Individual“ er einnig hægt að breyta hverri stillingu drifs og fjöðrunar fyrir sig eftir óskum. Öll kerfin eru þar að auki sett fram á sjónrænan hátt í AMG-mælaborðinu.

AMG SPEEDSHIFT TCT 9G
AMG SPEEDSHIFT TCT 9G-skiptingin er staðalbúnaður sem sameinar skilvirkni, kraft og öryggi. Hún býður upp á einstaklega sportlegan akstur með kraftmiklum skiptingareiginleikum og sjálfvirkri eldsneytisgjöf á milli skiptinga.
Hegðun skiptingarinnar fer eftir valinni akstursstillingu í AMG DYNAMIC SELECT og allt eftir því hvaða akstursstilling er valin eru skiptingarnar ýmist sportlega hraðar eða þægilegar – og þú finnur varla fyrir þeim. Gírarnir níu sjá til þess að vélin er sem oftast á ákjósanlegum snúningshraða.
Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km
Samanburður á vélargerðum
Samanburður á vélargerðum

Velja vél
- Beinskipting
- Sjálfskipting
Dísel
Bensín (Super, Super Plus)
Annað val
Dísel
Bensín (Super, Super Plus)
Annað val
Bera saman
- Beinskipting
- Sjálfskipting
Dísel
Bensín (Super, Super Plus)
Annað val
Dísel
Bensín (Super, Super Plus)
Annað val
Berðu saman vélargerðir.
Veldu tvær vélargerðir til að bera tæknilegar upplýsingar þeirra saman með beinum hætti.
Velja
Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km

Nýi Mercedes-AMG E-Class Cabriolet.
Frá XXX €
Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km
Bílaleit
Bílaleit
Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km
Mercedes-AMG E 53 4MATIC+: Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km;
Fjögurra dyra Mercedes-AMG GT 63 S 4MATIC+ Coupé: Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km;
Mercedes-AMG GT R Coupé: Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km;
Mercedes-AMG GT S Roadster: Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: XXX l/100 km, CO2-losun í blönduðum akstri: XXX g/km