Það besta úr tveimur heimum.

Kynntu þér tengiltvinnbílana frá Mercedes-Benz.

Það besta úr tveimur heimum.

Kynntu þér tengiltvinnbílana frá Mercedes-Benz.

Það besta úr tveimur heimum.

Kynntu þér tengiltvinnbílana frá Mercedes-Benz.

Hvað er EQ Power?


„Meira afl, minni eyðsla“.

Hvað er EQ Power?


„Meira afl, minni eyðsla“.

Gerðir okkar með EQ Power með Plug-in-Hybrid tvinndrifi sameina það besta úr tveimur heimum: sveigjanleika og hagkvæmni rafmótorsins og akstursdrægi brunavélarinnar. Hægt er að aka algerlega á rafmagni innanbæjar, hlaða heima og á opinberum hleðslustöðvum og nýta sér á lengri leiðum þægindi þess hve stutt er á milli bensínstöðva.

Kynntu þér EQ Power ökutæki


EQ ökutæki frá Mercedes-Benz.

Kynntu þér EQ Power ökutæki


EQ ökutæki frá Mercedes-Benz.

Í hinum umfangsmikla EQ Power-flota er hægt að finna rétta ökutækið með Plug-in-Hybrid-drifi sem uppfyllir allar kröfur.

„Við gerum mismunandi kröfur til bílsins. Er til tengiltvinnbíll sem hentar mér fullkomlega?“

Áreiðanlega. Hvort sem þú þarft aðeins að ferðast innanbæjar eða um lengri veg. Í fjölbreyttum flota okkar er gerð sem hentar hverjum og einum.

  • C-Class 350 e Saloon

    Myndin sýnir C-Class Saloon C 350 e með Plug-in-Hybrid drifi séð að framan á ská.

    Straumnotkun C-Class Saloon 350 e í blandaðri prófun:13,2-11,0 kWh/100km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>; Eldsneytisnotkun í blandaðri prófun: 2,4-2,1 l/100 km; CO2-losun í blönduðum akstri: 54-48 g/km<p>Uppgefin gildi fyrir eldsneytisnotkun og CO2-losun voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð (töluliðum 5, 6 og 6a í 2. gr. gildandi útgáfu þýskrar reglugerðar um merkingar vegna orkunotkunar fólksbíla). Upplýsingarnar varða ekki einstök ökutæki og eru ekki hluti þessa tilboðs, heldur eru þær eingöngu til samanburðar á mismunandi gerðum ökutækja.</p>.

    +31 km

    Akstursdrægi með rafmagni<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>

    5,9 sek

    frá 0–100 km/klst

    C 350 e Saloon.

    C 350 e Saloon.

    Tæknin býður upp á ýtrustu hagkvæmni, áberandi akstursgetu og áður óþekkt þægindi sem forhitunin veitir. Hentar fyrir daglega notkun eins og búast má við af C-Class.

    Minna en 2,5 lítra meðalnotkun<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p> – C 350 e Saloon og C 350 e Estate eru sparneytnustu gerðir allra ökutækja í C-Class. Þrátt fyrir þetta er aflið allt annað en of lítið: Með kerfisafköstin 205 kW (279 hö) með hámarks snúningsvægi sem nemur 600 Nm rýkur C 350 e Saloon upp í 100 km/h frá 0 til 6,0 sek. Brunavélin ein og sér afkastar 155 kW og 350 Nm. Rafmótorinn með 60 kW og 340 Nm sér um orkuskot og afköst þegar hægt er á ökutækinu. Til dæmis getur hann einn og sér knúið ökutækið um allt að 31 kílómetra<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p> innanbæjar.

    Hleðsla litíumrafhlöðunnar er bæði hraðvirk og einföld (ca. 90 mín með Wallbox/hleðslustöð eða 180 mín á heimilisinnstungu). Forhitunin sér um að loftræsting sé þægileg og almennt er C 350 e Saloon með áberandi stórt farangursrými sem er 335 lítrar.

  • C-Class 350 e Estate

    Myndin sýnir C-CLass Estate C 350 e með Plug-in-Hybrid drifi séð frá hlið á ská.

    Straumnotkun C-Class 350 e Estate í blandaðri prófun: 13,8 - 11,7 kWh/100km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>; Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 2,4-2,1 l/100 km; CO2-losun í blönduðum akstri: 55-49 g/km<p>Uppgefin gildi fyrir eldsneytisnotkun og CO2-losun voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð (töluliðum 5, 6 og 6a í 2. gr. gildandi útgáfu þýskrar reglugerðar um merkingar vegna orkunotkunar fólksbíla). Upplýsingarnar varða ekki einstök ökutæki og eru ekki hluti þessa tilboðs, heldur eru þær eingöngu til samanburðar á mismunandi gerðum ökutækja.</p>.

    +31 km

    Akstursdrægi með rafmagni<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>

    6,2 sek

    frá 0–100 km/klst

    C 350 e sem Estate.

    C 350 e sem Estate.

    Plug-in-Hybrid tækni C 350 e Estate býður upp á ýtrustu hagkvæmni, áberandi akstursgetu og áður óþekkt þægindi sem forhitunin veitir. Hentar fyrir daglega notkun eins og búast má við af C-Class.

    Minna en 2,5 lítra meðalnotkun<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p> – C 350 e Saloon og C 350 e Estate eru sparneytnustu gerðir allra ökutækja í C-Class. Þrátt fyrir þetta eru akstursgetan það sem er mest áberandi. Brunavélin ein og sér afkastar 155 kW og 350 Nm. Rafmótorinn með 60 kW og 340 Nm sér um orkuskot og afköst í hröðun. Til dæmis getur ökutækið eitt sér knúið ökutækið allt að 31 kílómetra<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p> innanbæjar – algerlega óstutt.

    Hleðsla litíumrafhlöðunnar er bæði hraðvirk og einföld (ca. 90 mín með Wallbox/hleðslustöð eða 180 mín á heimilisinnstungu). Forhitunin sér um að loftræsting sé þægileg og almennt er C 350 e Estate með áberandi stórt farangursrými miðað við tvinnbíla almennt, en það er 350 lítrar (eða 1.370 lítrar þegar aftursætin eru lögð niður).

  • E-Class 350 e

    Myndin sýnir E-Class Saloon E 350 e með Plug-in-Hybrid drifi séð frá hlið á ská.

    Straumnotkun E-Class 350 e í blandaðri prófun:14,0-11,5 kWh/100km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>; Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 2,5-2,1 l/100 km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>; CO2-losun í blönduðum akstri: 57-49 g/km<p>Uppgefin gildi fyrir eldsneytisnotkun og CO2-losun voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð (töluliðum 5, 6 og 6a í 2. gr. gildandi útgáfu þýskrar reglugerðar um merkingar vegna orkunotkunar fólksbíla). Upplýsingarnar varða ekki einstök ökutæki og eru ekki hluti þessa tilboðs, heldur eru þær eingöngu til samanburðar á mismunandi gerðum ökutækja.</p>.

    +33 km

    Akstursdrægi með rafmagni<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>

    6,2 sek

    frá 0–100 km/klst

    E 350 e.

    E 350 e.

    Fyrsti E-Class með Plug-in-Hybrid tækni: E 350 e sameinar sérstaklega lipra akstursgetu og akstur án losunar í sínu nærumhverfi. Hann er í fararbroddi í sínum flokki ökutækja með blandað drifkerfi brunavélar og rafmótors.

    Tvinndifið samanstendur af 4-strokka bensínvél með 155 kW (211 hö) und mest 350 Nm. Til stuðnings er rafmótor með 65 kW (88 hö) og mest 440 Nm. Frábært innanbæjar: E 350 e getur ekið allt að 33 km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>á rafmagni eingöngu og er þannig ekki með neina staðbundna losun. Utanbæjar getur ökutækið ekið á allt að 130 km/klst. á rafmagni eingöngu. Orkuskot kemur frá Boost-virkninni. Aukið snýningsvægi fylgir rafmótornum þannig að finna má greinilega aukningu í orku.

    E 350 e er einnig snjall þegar þarf að hlaða. Háspennurafhlaðan tekur 1,5 klst að hlaðast í Wallbox-hleðslutæki og allt að 3 klukkustundir í heimilisinnstungu. Greindarstýrt og hreinræktað tvinndrifið gefur ökumanninum stuðning með hagkvæmum akstursmáta. Niðurstaða: mjög góð nýting akstursdrægninnar og staðbundin losun í akstri þar sem ökutækið er notað.

  • GLC 350 e 4MATIC

    Myndin sýnir GLC 350 e 4MATIC með Plug-in-Hybrid drifi séð frá hlið á ská.

    Straumnotkun GLE 350 e 4MATIC í blandaðri prófun:15,2-13,9 kWh/100km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>; Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 2,7-2,5 l/100 km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>; CO2-losun í blönduðum akstri: 64-59 g/km<p>Uppgefin gildi fyrir eldsneytisnotkun og CO2-losun voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð (töluliðum 5, 6 og 6a í 2. gr. gildandi útgáfu þýskrar reglugerðar um merkingar vegna orkunotkunar fólksbíla). Upplýsingarnar varða ekki einstök ökutæki og eru ekki hluti þessa tilboðs, heldur eru þær eingöngu til samanburðar á mismunandi gerðum ökutækja.</p>.

    +34 km

    Akstursdrægi með rafmagni<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>

    5,9 sek

    frá 0–100 km/klst

    GLC 350 e 4MATIC. Fyrsti SUV-bíllinn með Plug-in-Hybrid-tækni.

    GLC 350 e 4MATIC. Fyrsti SUV-bíllinn með Plug-in-Hybrid-tækni.

    GLC 350 e 4MATIC nær því besta út úr hverju drifi: orku, yfirvegun og gríðarlega nýtni. Drifkerfið sameinar lipurð í akstri og mjög lága eldsneytisnotkun og akstur án losunar í nærumhverfi ökutækisins.

    GLC 350 e 4MATIC getur ekið allt að 34 km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p> á rafmagni eingöngu. Með kerfisafköstin 235 kW (320 hö.) og snúningsvægi kerfisins upp á 560 Nm setur hann ný viðmið í sínum flokki. Í hreinum akstri með rafmagn nær hann 140 km/klst. hámarkshraða.

    Hægt er að fullhlaða litíumrafhlöðuna sem er með 8,7 KWh rýmd (22 Ah) á að hámarki 2 klukkustundum í hleðslustöðvum og á rétt rúmlega 4 klukkustundum í heimilisinnstungu. Auk þess hleðst rafgeymirinn gegnum endurheimtur meðan á akstri stendur. Þetta eykur tiltæka orku sem þarf til að aksturinn verði eins hagkvæmur og unnt er.

  • GLC 350 e 4MATIC Coupé

    Myndin sýnir GLC 350 e 4MATIC Coupé með Plug-in-Hybrid drifi að framan á ská.

    Straumnotkun GLC 350 e 4MATIC Coupé í blandaðri prófun:15,2-13,9 kWh/100km[1]; Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 2,7-2,5 l/100 km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>; CO2-losun í blönduðum akstri: 64-59 g/km.<p>Uppgefin gildi fyrir eldsneytisnotkun og CO2-losun voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð (töluliðum 5, 6 og 6a í 2. gr. gildandi útgáfu þýskrar reglugerðar um merkingar vegna orkunotkunar fólksbíla). Upplýsingarnar varða ekki einstök ökutæki og eru ekki hluti þessa tilboðs, heldur eru þær eingöngu til samanburðar á mismunandi gerðum ökutækja.</p>

    +34 km

    Akstursdrægi með rafmagni<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>

    5,9 sek

    frá 0–100 km/klst

    GLC 350 e 4MATIC Coupé.

    GLC 350 e 4MATIC Coupé.

    Plug-in-Hybrid GLC 350 e 4MATIC Coupé sameinar lipra akstursmöguleika og eldsneytissparnað á alveg nýju stigi
    .

    GLC 350 e 4MATIC Coupé er knúinn af brunavél með 155 kW (211 hö.) og 350 Nm og rafdrifi með 85 kW (116 hö.) og 340 Nm. Þetta til samans gefur 235 kW (320 hö.). Boost-orkuskotið eykur snúningsvægið á aldrifsbílnum 4MATIC og gerir hann enn liprari í akstri.

    Á sama hátt gengur hleðsla litíumrafhlöðunnar hratt fyrir sig: Það tekur um 2 klukkustundir á hleðslustöð og rétt rúmlega 4 klukkustundir á heimilisinnstungu. Til að nýta rafdrifið á sem hagkvæmastan hátt tekur greindardrif tvinnbílsins tillit til akstursskilyrða og aðstæðna í umferðinni. Fyrir þig merkir þetta hámarks nýtingu á akstursdrægni rafbílsins og meiri hagkvæmni.

  • GLE 500 e 4MATIC

    Myndin sýnir ytra byrði GLE 500 e 4MATIC með Plug-in-Hybrid drifi séð að framan á ská.

    Straumnotkun GLE 500 e 4MATIC í blandaðri prófun: 18,0-16,7 kWh/100km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>; Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 3,7-3,3 l/100 km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>; CO2-losun í blönduðum akstri: 84-78 g/km<p>Uppgefin gildi fyrir eldsneytisnotkun og CO2-losun voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð (töluliðum 5, 6 og 6a í 2. gr. gildandi útgáfu þýskrar reglugerðar um merkingar vegna orkunotkunar fólksbíla). Upplýsingarnar varða ekki einstök ökutæki og eru ekki hluti þessa tilboðs, heldur eru þær eingöngu til samanburðar á mismunandi gerðum ökutækja.</p> .

    +30 km

    Akstursdrægi með rafmagni<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>

    5,3 sek

    frá 0–100 km/klst

    GLE 500 e 4MATIC.

    GLE 500 e 4MATIC.

    Sameinar vistvænan akstur og akstursánægju á einstakan og snjallan hátt.

    Kerfisafköstin eru 325 kW (442 hö.) við hámarks snúningsvægið 650 Nm og þannig býður GLE 500 e 4MATIC upp á mjög eftirtektarverð afköst í akstri. Afköst V6-strokka bensínvélarinnar með forþjöppu eru 245 kW (333 hö.) og 480 Nm snúningsvægi; sídrifni rafmótorinn gefur 85 kW (115 hö.) og 340 Nm snúningsvægi. Til dæmis er hægt að aka ökutækinu eingöngu á rafmótornum – allt að 30 km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>vegalengd og upp að 130 km/klst. hraða.

    Hægt er að hlaða litíumrafhlöðuna sem er með 8,7 KWh rýmd á sem nemur 2 klukkustundum að hámarki og á rétt rúmlega 4 klukkustundum í heimilisinnstungu. Meðan á akstri stendur hleðst hún síðan gegnum endurheimtur til að gera nauðsynlega orku tiltæka. Hvort sem það er til að láta ferðina vera eins sparneytna og mögulegt er – eða til að fá aukasnúninga í snúningsvægið með Boost virkninni, til dæmis þegar tekið er fram úr öðrum.

Uppgötvaðu EQ Power afldrif


Kynntu þér EQ Power-afldrif.

Sambyggður rafmótor og bensínvél bjóða upp á algerlega nýja akstursupplifun. Kynntu þér nánar einstaka hluta EQ Power-drifsins.

Uppgötvaðu EQ Power afldrif


Kynntu þér EQ Power-afldrif.

Sambyggður rafmótor og bensínvél bjóða upp á algerlega nýja akstursupplifun. Kynntu þér nánar einstaka hluta EQ Power-drifsins.

Mercedes-Benz EQ Power: Plug-in-Hybrid drif.

Hleðslutengi

Hægt er að hlaða litíumrafhlöðuna utan frá um hleðslutengi hægra megin á afturstuðaranum.

Með tilstilli snjallkerfis fyrir hleðslu um borð er hægt að hlaða rafhlöðuna úr veggtengi, í venjulegri heimilisinnstungu eða á einni af hleðslustöðvunum sem nú fjölgar hratt og þétt.

Litíumrafhlaða

Með fullhlaðinni rafhlöðu er hægt að aka þessari gerð meira en 30 km á hreinu
rafmagni sem þannig er án losunar.

Tvinndrif að E-gerð meðtalinni

Í tvinnhluta raðsmíðagerðarinnar á 9-gíra sjálfskiptingunni 9G-TRONIC eru rafmótorinn og tengikúpling milli brunavélar og rafmótors fullkomlega samhhæfð.

Brunavél

Eftir því um hvaða gerð er að ræða eru fjögurra- eða sex strokka brunavélar tengdar við tvinnvélar og rafhlöður með mismunandi afköstum.

Afköst brunavélarinnar eru aukin með hjálp rafmótorsins – til að auka afköstin – sem bætir afköstin þegar hraðinn eykst. Afleiðingin er að akstursgleði og þægindi fara saman við minnstu mögulega eldsneytisnotkun og litla losun.

Hemlakerfi sem endurheimtir orku

Með endurheimtum er hægt að ná til baka orkunni við inngjöf eða þegar er hemlað.

Mesti möguleikinn til að draga úr eldsneytisnotkun á tvinndrifum felst í að endurvinna sem mesta orku þegar gefið er í eða hemlað. Þegar stigið er á hemlafetilinn tekur rafmótorinn við að minnka hraðann og virkar þannig eins og rafall.

Straumnotkun E-Class 350 e í blandaðri prófun:14,0-11,5 kWh/100km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>; Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 2,5-2,1 l/100 km<p>Í raunverulegum akstri geta komið fram frávik frá vottuðum staðalgildum. Ýmsir þættir hafa áhrif á gildin við raunverulegar aðstæður, s.s. aksturslag, umhverfisskilyrði og akstursskilyrði hverju sinni.</p>; CO2-losun í blönduðum akstri: 57-49 g/km<p>Uppgefin gildi fyrir eldsneytisnotkun og CO2-losun voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð (töluliðum 5, 6 og 6a í 2. gr. gildandi útgáfu þýskrar reglugerðar um merkingar vegna orkunotkunar fólksbíla). Upplýsingarnar varða ekki einstök ökutæki og eru ekki hluti þessa tilboðs, heldur eru þær eingöngu til samanburðar á mismunandi gerðum ökutækja.</p>.


Hagkvæmni og þægindi.

Kynntu þér nýjungar sem gera akstur á EQ Power-ökutæki ekki aðeins hagkvæmari heldur einnig þægilegri.


Hagkvæmni og þægindi.

Kynntu þér nýjungar sem gera akstur á EQ Power-ökutæki ekki aðeins hagkvæmari heldur einnig þægilegri.

Akstursforrit


Aksturskerfin í Plug-in-tvinnbílnum.

Hvort sem þú vilt þægindi, mikla sparneytni eða sportlegan akstur – í boði eru mismunandi aksturkerfi eftir því hvaða ökutæki um er að ræða

Akstursforrit


Aksturskerfin í Plug-in-tvinnbílnum.

Hvort sem þú vilt þægindi, mikla sparneytni eða sportlegan akstur – í boði eru mismunandi aksturkerfi eftir því hvaða ökutæki um er að ræða

Aksturskerfið C (Comfort):

Sjálfgefin stilling er þægindastillingin sem býr yfir miklu jafnvægi og þægindum.

Aksturskerfið S (Sport):

Meiri snerpa og lipurð með stífari og sportlegri stýringu og aflrás (á AIRMATIC), viðbragðsflýtir við inngjöf og öðruvísi tímasetningar í skiptingu (á 7G-TRONIC PLUS).

Aksturskerfið S+ (Sport Plus):

Í aksturshættinum Sport Plus er hægt að auka sportlega eiginleika bílsins enn meira í tengslum við AIRMATIC. Undirvagn og aflrás eru nú stillt fyrir enn snarpari akstur, ECO-Start-Stopp-aðgerðin er nú aftengd.

Aksturskerfið E (Economy):

Skipulag sem beinist að sem minnstri eldsneytiseyðslu með því að láta vélina svara með hæfilegu afli, skiptingin skiptir sér snemma (á 7G-TRONIC PLUS) og endurbætt afköst sætishitans, hitans á afturrúðu og miðstöðvarinnar. Í tengslum við tvinntæknina nýtir kerfið sér hið svokallaða „Láta renna“ og „Láta renna +“:Ef inngjöfinni er sleppt nýtir ökutækið eigin hreyfiorku og rennur eftir veginum og sparar eldsneyti um leið.

Aksturskerfi I (Individual):

Ökuaður hefur möguleika á að breyta stillingum á stýringu, aflrás og undirvagni eftir eigin höfði - frá sparneytnum akstri til sportlegs. Auðvelt og þægilegt er að velja kerfi gegnum valmyndi fyrir uppsetningu aðaleiningu.

Einnig er hægt að breyta einstökum kennistærðum í forstilltum aksturskerfum svo sem ECO-Start-Stopp-aðgerðinni eða stillingu aksturshæðarinnar. Ef síðan er skipt um aksturskerfi stillast þær stillingar sem framkvæmdar voru fyrir viðkomandi aksturshátt aftur til baka.

Rekstrarhættir


Plug-in-Hybrid akstursgerðir.

Rekstrarhættir


Plug-in-Hybrid akstursgerðir.

Sú akstursgerð sem valin er birtist á sambyggðu mælaborði Plug-in Hybrid-bílsins.

Greindarstýring fyrir drifið velur á eigin spýtur hentugustu samsetningu brunavélar og rafmótors til að nýta orku og akstursdrægi á eins hagkvæman hátt og unnt er. Sá sem vill getur einnig skipt handvirkt milli akstursgerða.

Eftir því hvaða akstursforrit er um að ræða eru fjórar akstursgerðir tiltækar:

Tvinnbíll: allar aðgerðir tvinnbílsins svo sem rafdrif, orkuskot og endurheimtur eru tiltækar og eftir akstursaðstæðum og akstursleið er stillt inn á þær sjálfkrafa til að nýta eldsneyti sem best.

E-MODE: Stillir á algerlega rafknúinn akstur – t.d. innanbæjar eða ef litíumrafhlaðan er nægilega mikið hlaðin til að aka viðkomandi akstursleið.

E-SAVE: Hleðslustöðu litíumrafhlöðunnar er haldið við – til að geta ekið með rafdrifi eingöngu síðar. Við þetta er rafdrifið notað aðeins að takmörkuðu leyti.

CHARGE: Litíumrafhlaðan er hlaðin meðan ekið er með brunavélinni. Þarna er ekki hægt að aka með rafdrifi.

Skipulag rekstrar eftir akstursleið


Framsýnn á leiðinni.

Skipulag rekstrar eftir akstursleið


Framsýnn á leiðinni.

Rekstrarháttur eftir akstursleið veitir þér alhliða stuðning án þess að þú takir eftir því að notast er við hagkvæmasta akstursháttinn. Þetta kerfi tekur við af þér við að ná sem bestum árangri með tilstilli mismunandi rekstrarhátta með því að nota gögnin úr COMAND Online leiðsögukerfinu. Ef áfangastaðurinn er færður inn verður hleðslu og afhleðslu litíumrafhlöðunnar stjórnað til að ná fram hámarks notagildi og orku á allri akstursleiðinni.

Þannig sér kerfið t.d. um að hægt sé að komast til borgar með fulla hleðslu rafhlöðunnar til að geta ekið á rafmagni með hagkvæmum hætti og mörgum sinnum við Stop-and-go-akstursskilyrði. Og utanbæjar sér rekstrarháttur rafgeymisins um að hleðsla litíumrafhlöðunnar sé sem hentugust fyrir þann hluta leiðarinnar sem eftir er að aka.

Akstursfetill með snertiskynjun


Greinilega ekið með hagkvæmari hætti.

Akstursfetill með snertiskynjun


Greinilega ekið með hagkvæmari hætti.

Akstursfetillinn með snertiskynjun auðveldar að skipta á milli aksturskerfa: ef þú finnur kipp í inngjöfinni í E-MODE þá hefurðu kallað fram hámarksafköst í rafknúnum akstri. Ef þú stígur áfram á fetilinn tekur brunavélin við. ECO-Assistent gefur tvo púlsa og lætur þig vita að þú ættir að taka fótinn af inngjöfinni í þessum akstursaðstæðum til að drepa á brunavélinni.

Endurheimtur og látið renna


Ef hemlað er myndast orka.

Meira akstursdrægi með rafmagni með endurheimtum: Þegar dregið er úr hraða með því að lyfta fæti af akstursfetlinum (slá af) og þegar er hemlað er rafmótorinn knúinn sem rafall og myndar hemlaátak á hjólunum. Orkan sem þannig vinnst flyst til baka í rafhlöðuna og eykur þannig hleðslustöðu hennar.

Endurheimtur og látið renna


Ef hemlað er myndast orka.

Meira akstursdrægi með rafmagni með endurheimtum: Þegar dregið er úr hraða með því að lyfta fæti af akstursfetlinum (slá af) og þegar er hemlað er rafmótorinn knúinn sem rafall og myndar hemlaátak á hjólunum. Orkan sem þannig vinnst flyst til baka í rafhlöðuna og eykur þannig hleðslustöðu hennar.

Hægt er að velja eftirfarandi leiðir til að endurheimta:

D+: látið renna á siglingu, engar endurheimtur
D: miðlungs endurheimtur
D–: háar endurheimtur
DAuto: Endurheimturnar fara eftir ástandi í umferðinni

Til að spara orku enn frekar er slökkt alveg á mótornum og hann aftengdur þegar látið er renna. Ökutækið rennur áfram án þess að missa orku vegna brunavélarinnar.

Á skjánum birtast upplýsingar um orkuflæðið í Plug-in-Hybrid-ökutæki.

Mjög áhrifamikil endurvinnsla á orku og þannig aukning á akstursdræginu gerir það að verkum að unnt er að bjóða sérstakan útbúnað fyrir hemlakerfi sem stutt er af radar og gert fyrir endurheimtur. Kerfið nýtir sér gögn radarskynjarans í COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS til að auka endurvinnsluna og þar með hraðaminnkun eftir þörfum eða lækka hana niður í núll.