Það besta úr tveimur heimum.

Kynntu þér tengiltvinnbílana frá Mercedes-Benz.

Það besta úr tveimur heimum.

Kynntu þér tengiltvinnbílana frá Mercedes-Benz.

Það besta úr tveimur heimum.

Kynntu þér tengiltvinnbílana frá Mercedes-Benz.

Kynntu þér EQ Power tengiltvinnbílana


EQ ökutæki frá Mercedes-Benz.

Kynntu þér EQ Power tengiltvinnbílana


EQ ökutæki frá Mercedes-Benz.

Hvað er EQ Power?


„Meira afl, minni eyðsla“.

Hvað er EQ Power?


„Meira afl, minni eyðsla“.

Gerðir okkar með EQ Power með Plug-in-Hybrid tvinndrifi sameina það besta úr tveimur heimum: sveigjanleika og hagkvæmni rafmótorsins og akstursdrægi brunavélarinnar. Hægt er að aka algerlega á rafmagni innanbæjar, hlaða heima og á opinberum hleðslustöðvum og nýta sér á lengri leiðum þægindi þess hve stutt er á milli bensínstöðva.

Uppgötvaðu EQ Power afldrif


Kynntu þér EQ Power-afldrif.

Sambyggður rafmótor og bensínvél bjóða upp á algerlega nýja akstursupplifun. Kynntu þér nánar einstaka hluta EQ Power-drifsins.

Uppgötvaðu EQ Power afldrif


Kynntu þér EQ Power-afldrif.

Sambyggður rafmótor og bensínvél bjóða upp á algerlega nýja akstursupplifun. Kynntu þér nánar einstaka hluta EQ Power-drifsins.

Mercedes-Benz EQ Power: Plug-in-Hybrid drif.

Hleðslutengi

Hægt er að hlaða litíumrafhlöðuna utan frá um hleðslutengi hægra megin á afturstuðaranum.

Með tilstilli snjallkerfis fyrir hleðslu um borð er hægt að hlaða rafhlöðuna úr veggtengi, í venjulegri heimilisinnstungu eða á einni af hleðslustöðvunum sem nú fjölgar hratt og þétt.

Litíumrafhlaða

Með fullhlaðinni rafhlöðu er hægt að aka þessari gerð meira en 30 km á hreinu
rafmagni sem þannig er án losunar.

Tvinndrif að E-gerð meðtalinni

Í tvinnhluta raðsmíðagerðarinnar á 9-gíra sjálfskiptingunni 9G-TRONIC eru rafmótorinn og tengikúpling milli brunavélar og rafmótors fullkomlega samhhæfð.

Brunavél

Eftir því um hvaða gerð er að ræða eru fjögurra- eða sex strokka brunavélar tengdar við tvinnvélar og rafhlöður með mismunandi afköstum.

Afköst brunavélarinnar eru aukin með hjálp rafmótorsins – til að auka afköstin – sem bætir afköstin þegar hraðinn eykst. Afleiðingin er að akstursgleði og þægindi fara saman við minnstu mögulega eldsneytisnotkun og litla losun.

Hemlakerfi sem endurheimtir orku

Með endurheimtum er hægt að ná til baka orkunni við inngjöf eða þegar er hemlað.

Mesti möguleikinn til að draga úr eldsneytisnotkun á tvinndrifum felst í að endurvinna sem mesta orku þegar gefið er í eða hemlað. Þegar stigið er á hemlafetilinn tekur rafmótorinn við að minnka hraðann og virkar þannig eins og rafall.

  


Hagkvæmni og þægindi.

Kynntu þér nýjungar sem gera akstur með EQ Power hagkvæmari og þægilegri.


Hagkvæmni og þægindi.

Kynntu þér nýjungar sem gera akstur með EQ Power hagkvæmari og þægilegri.

Akstursforrit


Aksturskerfin í Plug-in-tvinnbílnum.

Hvort sem þú vilt þægindi, mikla sparneytni eða sportlegan akstur – í boði eru mismunandi aksturkerfi eftir því hvaða ökutæki um er að ræða

Akstursforrit


Aksturskerfin í Plug-in-tvinnbílnum.

Hvort sem þú vilt þægindi, mikla sparneytni eða sportlegan akstur – í boði eru mismunandi aksturkerfi eftir því hvaða ökutæki um er að ræða

Aksturskerfið C (Comfort):

Sjálfgefin stilling er þægindastillingin sem býr yfir miklu jafnvægi og þægindum.

Aksturskerfið S (Sport):

Meiri snerpa og lipurð með stífari og sportlegri stýringu og aflrás (á AIRMATIC), viðbragðsflýtir við inngjöf og öðruvísi tímasetningar í skiptingu (á 7G-TRONIC PLUS).

Aksturskerfið S+ (Sport Plus):

Í aksturshættinum Sport Plus er hægt að auka sportlega eiginleika bílsins enn meira í tengslum við AIRMATIC. Undirvagn og aflrás eru nú stillt fyrir enn snarpari akstur, ECO-Start-Stopp-aðgerðin er nú aftengd.

Aksturskerfið E (Economy):

Skipulag sem beinist að sem minnstri eldsneytiseyðslu með því að láta vélina svara með hæfilegu afli, skiptingin skiptir sér snemma (á 7G-TRONIC PLUS) og endurbætt afköst sætishitans, hitans á afturrúðu og miðstöðvarinnar. Í tengslum við tvinntæknina nýtir kerfið sér hið svokallaða „Láta renna“ og „Láta renna +“:Ef inngjöfinni er sleppt nýtir ökutækið eigin hreyfiorku og rennur eftir veginum og sparar eldsneyti um leið.

Aksturskerfi I (Individual):

Ökuaður hefur möguleika á að breyta stillingum á stýringu, aflrás og undirvagni eftir eigin höfði - frá sparneytnum akstri til sportlegs. Auðvelt og þægilegt er að velja kerfi gegnum valmyndi fyrir uppsetningu aðaleiningu.

Einnig er hægt að breyta einstökum kennistærðum í forstilltum aksturskerfum svo sem ECO-Start-Stopp-aðgerðinni eða stillingu aksturshæðarinnar. Ef síðan er skipt um aksturskerfi stillast þær stillingar sem framkvæmdar voru fyrir viðkomandi aksturshátt aftur til baka.

Akstursgerðir


Akstursgerðir tengiltvinnbíla.

Akstursgerðir


Akstursgerðir tengiltvinnbíla.

Sú akstursgerð sem valin er birtist á sambyggðu mælaborði Plug-in Hybrid-bílsins.

Með fullkominni tækni velur bíllinn hentugustu samsetningu brunavélar og rafmótors til að nýta orku og akstursdrægi á eins hagkvæman hátt og unnt er. Einnig er val um að skipta handvirkt milli akstursgerða.

Eftir því hvaða akstursforrit er um að ræða eru fjórar akstursgerðir tiltækar:

Tvinnbíll: allar aðgerðir tvinnbílsins svo sem rafdrif, orkuskot og endurheimtur eru tiltækar og eftir akstursaðstæðum og akstursleið er stillt inn á þær sjálfkrafa til að nýta eldsneyti sem best.

E-MODE: Stillir á algerlega rafknúinn akstur – t.d. innanbæjar eða ef litíumrafhlaðan er nægilega mikið hlaðin til að aka viðkomandi akstursleið.

E-SAVE: Hleðslustöðu litíumrafhlöðunnar er haldið við – til að geta ekið með rafdrifi eingöngu síðar. Við þetta er rafdrifið notað aðeins að takmörkuðu leyti.

CHARGE: Litíumrafhlaðan er hlaðin meðan ekið er með brunavélinni. Þarna er ekki hægt að aka með rafdrifi.

Skipulag rekstrar eftir akstursleið


Hagkvæmni í akstri.

Skipulag rekstrar eftir akstursleið


Hagkvæmni í akstri.

Kerfi bílsins tryggir þér hagkvæman akstur með því að nota gögnin úr COMAND Online leiðsögukerfinu. Ef áfangastaðurinn er færður inn er hleðslu og afhleðslu rafhlöðunnar stjórnað til að ná fram hámarks notagildi og orku á akstursleiðinni.

Akstursfetill með snertiskynjun


Greinilega ekið með hagkvæmari hætti.

Akstursfetill með snertiskynjun


Greinilega ekið með hagkvæmari hætti.

Akstursfetillinn með snertiskynjun auðveldar að skipta á milli aksturskerfa: ef þú finnur kipp í inngjöfinni í E-MODE þá hefurðu kallað fram hámarksafköst í rafknúnum akstri. Ef þú stígur áfram á fetilinn tekur brunavélin við. ECO-Assistent gefur tvo púlsa og lætur þig vita að þú ættir að taka fótinn af inngjöfinni í þessum akstursaðstæðum til að drepa á brunavélinni.

Endurheimtur og látið renna


Ef hemlað er myndast orka.

Meira akstursdrægi með rafmagni með endurheimtum: Þegar dregið er úr hraða með því að lyfta fæti af akstursfetlinum (slá af) og þegar er hemlað er rafmótorinn knúinn sem rafall og myndar hemlaátak á hjólunum. Orkan sem þannig vinnst flyst til baka í rafhlöðuna og eykur þannig hleðslustöðu hennar.

Endurheimtur og látið renna


Ef hemlað er myndast orka.

Meira akstursdrægi með rafmagni með endurheimtum: Þegar dregið er úr hraða með því að lyfta fæti af akstursfetlinum (slá af) og þegar er hemlað er rafmótorinn knúinn sem rafall og myndar hemlaátak á hjólunum. Orkan sem þannig vinnst flyst til baka í rafhlöðuna og eykur þannig hleðslustöðu hennar.

Hægt er að velja eftirfarandi leiðir til að endurheimta:

D+: látið renna á siglingu, engar endurheimtur
D: miðlungs endurheimtur
D–: háar endurheimtur
DAuto: Endurheimturnar fara eftir ástandi í umferðinni

Til að spara orku enn frekar er slökkt alveg á mótornum og hann aftengdur þegar látið er renna. Ökutækið rennur áfram án þess að missa orku vegna brunavélarinnar.

Á skjánum birtast upplýsingar um orkuflæðið í Plug-in-Hybrid-ökutæki.

Mjög áhrifamikil endurvinnsla á orku og þannig aukning á akstursdræginu gerir það að verkum að unnt er að bjóða sérstakan útbúnað fyrir hemlakerfi sem stutt er af radar og gert fyrir endurheimtur. Kerfið nýtir sér gögn radarskynjarans í COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS til að auka endurvinnsluna og þar með hraðaminnkun eftir þörfum eða lækka hana niður í núll.