Nýju Mercedes-AMG GLC Coupé-gerðirnar.

Tog

520 Nm til 700 Nm

Hröðun

3,8 sek. til 4,9 sek.

úr 0 í 100 km/klst.

Hestöfl

390 - 510

Hápunktar bílsins


Mikið notagildi og ótrúleg akstursgeta.

Bæði útlitslega og tæknilega tilheyrir Mercedes-AMG GLC Coupé greinilega Mercedes-AMG-fjölskyldunni. Lipurð, sportlegir eiginleikar og óvenjumikil akstursgeta einkenna nýju Mercedes-AMG GLC Coupé-bílana.

Hápunktar bílsins


Mikið notagildi og ótrúleg akstursgeta.

Bæði útlitslega og tæknilega tilheyrir Mercedes-AMG GLC Coupé greinilega Mercedes-AMG-fjölskyldunni. Lipurð, sportlegir eiginleikar og óvenjumikil akstursgeta einkenna nýju Mercedes-AMG GLC Coupé-bílana.

Myndin sýnir Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ Coupé frá hlið að framan.

Ytra byrði

Myndin sýnir innanrými Mercedes-AMG GLC Coupé.

Innanrými

Myndin sýnir Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé að framan.

Afköst

Hönnun ytra byrðis


„AMG Performance“ frá fyrsta augnabliki.

Hönnun ytra byrðis


„AMG Performance“ frá fyrsta augnabliki.

  • Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC

    AMG-uppruninn kemur einnig ótvírætt fram á ytra byrði Mercedes-AMG GLC Coupé: allt frá endurhönnuðu AMG-grillinu með A-lögun og loftinntökunum í framstuðaranum til loftdreifisins að aftan með tveimur krómuðum tvöföldum púströrum AMG-útblásturskerfisins.

    Myndin sýnir Mercedes-AMG GLC Coupé frá hlið að aftan.

    53,3 cm (21") þrýstimótaðar AMG-álfelgur með krossörmum

    Myndin sýnir þrýstimótaða AMG-álfelgu með krossörmum í nærmynd.

    53,3 cm (21") þrýstimótaðar AMG-álfelgurnar með krossörmum eru með háglansandi svörtu lakki og gljáfægðri felgubrún. Fyrir nýja Mercedes-AMG 43 4MATIC GLC Coupé eru einnig í boði sérstakar 53,3 cm (21") AMG-álfelgur með fimm tvöföldum örmum.

    AMG Optic-pakki

    Myndin sýnir Mercedes-AMG GLC Coupé frá hlið að framan.

    Einnig er hægt að undirstrika sportlega eiginleika Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé enn frekar. Með frekari háglansandi svörtum atriðum úr valfrjálsa AMG Optic-pakkanum: til dæmis háglansandi svörtum loftkljúfinum í framsvuntunni eða loftdreifinum í aftursvuntunni með háglansandi svörtum skrautlista. Ásamt hinum fjölmörgu dökku atriðum í valfrjálsa AMG-næturpakkanum skapar þetta tilkomumikinn og áberandi heildarsvip.

    Loftdreifir með tvöföldum púströrum

    Myndin sýnir Mercedes-AMG GLC Coupé í nærmynd.

    Nýi Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé er að öllu leyti hreinræktaður AMG-bíll. Einnig að aftanverðu kemur AMG-svipurinn sterkt fram í loftdreifinum og kringlóttum tvöföldum púströrum AMG-útblásturskerfisins.

  • Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ og Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+

    Ný A-laga hönnun einkennandi AMG-grillsins prýðir einnig Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+. Það má segja að það sé enn kraftmeira og áhrifaríkara en á 43-gerðunum. Rétt eins og AMG 4,0 lítra V8-vélin með tvöfaldri forþjöppu með 350 kW (476 hö.) og 650 Nm, sem nær afköstum eins og krafist er í kappakstri. Þökk sé stillanlegri AMG-sportfjöðrun hentar bíllinn alveg jafnvel í verkefni hversdagsins.
    Aflmest í sínum flokki státar AMG 4,0 lítra V8-vélin með tvöfaldri forþjöppu í Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+ af heilum 375 kW (510 hö.) og 700 Nm hámarkstogi. Þetta er óvanalegt afl sem trefjastyrktur AMG-hemlabúnaðurinn nær að hemja af alkunnri hæfni.

    Myndin sýnir Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ frá hlið að aftan.

    AMG-grill

    Myndin sýnir Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ með AMG-grilli.

    AMG-grillið með lóðréttum svörtum rimlum og skrautlista í háglansandi krómi tekur strax af allan vafa um það hvert Mercedes-AMG GLC Coupé á ættir sínar að rekja. Breið AMG-aurbrettin og trapisulaga púströrin undirstrika einnig sportlegan uppruna Mercedes-AMG GLC Coupé með greinilegum hætti.

    Trapisulaga púströr

    Myndin sýnir trapisulaga púströr Mercedes-AMG GLC Coupé.

    Mercedes-AMG GLC Coupé er að öllu leyti hreinræktaður AMG-bíll. Einnig að aftanverðu kemur AMG-svipurinn sterkt fram í trapisulaga púströrunum og AMG-útblásturskerfinu.

    53,3 cm (21") þrýstimótaðar AMG-álfelgur með krossörmum

    Myndin sýnir nærmynd af þrýstimótuðum AMG-álfelgum með krossörmum á Mercedes-AMG GLC Coupé.

    53,3 cm (21") þrýstimótaðar AMG-álfelgurnar með krossörmum fást sérstaklega fyrir Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ og 63 S 4MATIC+ Coupé og gefa bílnum kraftmikinn svip, rétt eins og þrýstimótuðu AMG-álfelgurnar með krossörmum, möttu svörtu lakki og gljáfægðum felgubrúnum.  

Hönnun innanrýmis


Sportlegur út í gegn.

Hönnun innanrýmis


Sportlegur út í gegn.

  • Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC

    Innanrými Mercedes-AMG GLC Coupé tekur á móti þér með sportsætum með sérstakri AMG-sætisgrafík og AMG Performance-stýri með DINAMICA-örtrefjaefni. Þegar þú hefur sest inn í bílinn geturðu snúið þér að einföldu og aðgengilegu MBUX-margmiðlunarkerfinu í rólegheitum.

    Myndin sýnir hönnun innanrýmis í Mercedes-AMG GLC Coupé.

    AMG Performance-sæti

    Myndin sýnir hönnun innanrýmis í Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC.

    AMG Performance-sætin eru sérhönnuð fyrir sportlegt aksturslag: Sætisstaðan heldur þér í réttri stöðu sem tryggir að þú haldir góðri stjórn á bílnum í kraftmiklum akstri og njótir meiri þæginda á langferðum. Með útliti sínu undirstrikar einstök hönnun sætanna jafnframt sportlega sérstöðu nýja Mercedes-AMG GLC Coupé.

    Ný kynslóð AMG-stýra

    Myndin sýnir AMG Performance-stýri í Mercedes-AMG GLC Coupé.

    AMG Performance-stýrið er klætt stömu DINAMICA-örtrefjaefni. Þannig missir þú aldrei gripið og hefur alltaf góða stjórn á bílnum í sportlegum akstri. Sportlegt yfirbragð stjórnrýmisins kemur einnig fram í flatri lögun stýrisins, sem er dæmigerð fyrir AMG. Með þægilegum snertihnöppum getur ökumaður framkvæmt ýmsar aðgerðir á einfaldan hátt og haldið þannig fullri og óskertri athygli á veginum fram undan.

    MBUX-margmiðlunarkerfið

    Myndin sýnir MBUX-margmiðlunarkerfið í Mercedes-AMG GLC SUV.

    Með nýstárlega MBUX-kerfinu (Mercedes-Benz User Experience) verður nýi Mercedes-AMG GLC Coupé að þínum persónulega Mercedes-AMG GLC Coupé. Viðbótareiginleikar MBUX-kerfisins laga sig að þér og gera þig nátengdari bílnum. Þú þarft aðeins að segja „Hey Mercedes“ og MBUX-kerfið býr til persónuleg notendasnið fyrir þig eða birtir þér spár – innbyggður þráðlaus Wi-Fi-aðgangsstaður fullkomnar síðan stafrænu tenginguna.

  • Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ og Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+

    Það þarf alltaf að hafa góða stjórn á tryllitæki eins og Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+ Coupé. Með það í huga þróuðum við AMG Performance-stýrið úr Nappa-leðri með skiptihandföngum og valfrjálst AMG DRIVE UNIT fyrir AMG DYNAMIC SELECT-aksturskerfin. Einfalt og aðgengilegt MBUX-margmiðlunarkerfið, sem er einnig útbúið TRACK PACE í staðalútgáfu, sér fyrir fyrsta flokks afþreyingu og frábærri stjórnun.

    Myndin sýnir innanrými Mercedes-AMG GLC Coupé.

    Margmiðlunarskjár með RACETIMER

    Myndin sýnir margmiðlunarskjá með RACETIMER í Mercedes-AMG GLC Coupé.

    Margmiðlunarskjárinn í Mercedes-AMG GLC Coupé bregst beint við snertiskipunum þínum og hægt er að stjórna honum með jafn einföldum og aðgengilegum hætti og snjallsíma eða spjaldtölvu. Hann býður upp á frábær myndgæði og sýnir margmiðlunarefni í tærri háskerpu. Og þar sem frábær gæði kalla einnig á frábæra hönnun er stór skjárinn undir samfelldu gleri.

    AMG-stýrishnappar

    Myndin sýnir AMG-stýrishnappa í Mercedes-AMG GLC Coupé í nærmynd.

    Eins og tilheyrir fyrir bíla úr AMG-fjölskyldunni getur þú einnig upplifað ósvikna kappakstursstemningu í stjórnrými Mercedes-AMG GLC Coupé: Með AMG-stýrishnöppunum verður stýrið einstaklega sportlegt og hægt er að stjórna ýmsum aðgerðum sem tengjast aksturseiginleikum á fljótlegan og markvissan hátt. Þú þarft því ekki að taka augun af veginum og getur notið akstursins með fullri einbeitingu.

    MBUX-margmiðlunarkerfið

    Myndin sýnir MBUX-margmiðlunarkerfið í Mercedes-AMG GLC SUV.

    MBUX-viðbótarveruleiki fyrir leiðsögukerfi tengir sýndarheiminn og þann raunverulega saman með því að fella akstursleiðsögn og umferðarupplýsingar inn í myndina frá myndavélinni. Myndavél í framrúðunni myndar svæðið fyrir framan bílinn, sendir myndina í margmiðlunarskjáinn og áherslumerkir upplýsingar á borð við húsnúmer eða götuheiti. Þannig hefur þú betri yfirsýn og kemst fljótt, örugglega og afslappað á áfangastað.

AMG-útbúnaður


Útfærðu GLC frá Mercedes-AMG eftir þínu höfði.

AMG-útbúnaður


Útfærðu GLC frá Mercedes-AMG eftir þínu höfði.

    AMG-næturpakki

    Myndin sýnir Mercedes-AMG GLC Coupé frá hlið að framan.

    Með AMG-næturpakkanum eru valin atriði á ytra byrði bílsins svört og háglansandi. Allt eftir því hvaða litur á lakki er valinn skapar þetta annaðhvort skarpar andstæður eða órofið flæði. Hvort sem um er að ræða spennandi áherslur eða látlausan glæsileika: Í báðum tilvikum fær bílinn persónulegt og kraftmikið yfirbragð.

    AMG Aerodynamic-pakki

    Myndin sýnir afturhluta Mercedes-AMG GLC Coupé með AMG Aerodynamic-pakka.

    Náðu sem mestu út úr bílnum: Með AMG Aerodynamic-pakkanum skerpir þú markvisst á útliti bílsins og nýtur góðs af bættum aksturseiginleikum. Stór vindskeið að framan og stærri loftdreifir að aftan draga úr uppdrifi að framan og aftan og gera bílinn þannig enn sportlegri í akstri.

    AMG Performance-sæti

    Myndin sýnir innanrými Mercedes-AMG GLC Coupé.

    AMG Performance-sætin fyrir ökumann og farþega í framsæti eru lýsandi fyrir hugmyndafræði AMG: Sportlegasta sætisstaðan og þar með framúrskarandi stjórn á bílnum. Í kraftmiklum akstri kemur sérstaklega vel í ljós hve gagnlegur frábær hliðarstuðningurinn er.

    AMG TRACK PACE

    Myndin sýnir stjórnrými Mercedes-AMG GLC Coupé.

    AMG TRACK PACE breytir AMG-bílnum þínum í þinn eigin kappakstursverkfræðing í sýndarveruleikanum. Með hring-, milli- og hröðunartíma sem og völdum fjarmælingargögnum í rauntíma getur þú greint og bætt akstursfærni þína á lokuðum brautum.

    Myndin sýnir framhlið Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé með AMG-næturpakka.
    Myndin sýnir afturhluta Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé með AMG-næturpakka.
    Myndin sýnir framhlið Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ Coupé með AMG Aerodynamic-pakka.
    Myndin sýnir afturhluta Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ Coupé með AMG Aerodynamic-pakka.
    Myndin sýnir framhlið Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé með AMG-næturpakka.
    Myndin sýnir afturhluta Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé með AMG-næturpakka.
    Myndin sýnir framhlið Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ Coupé með AMG Aerodynamic-pakka.
    Myndin sýnir afturhluta Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ Coupé með AMG Aerodynamic-pakka.
    • Framhlið
    • Afturhluti

    Þetta val er ekki í boði.

    Valin útbúnaðarlína inniheldur eingöngu útbúnað fyrir ytra byrði eða innanrými nýja Mercedes-AMG GLC Coupé.

    • AMG-næturpakki
    • AMG Aerodynamic-pakki

    Þetta val er ekki í boði.

    Valin útbúnaðarlína inniheldur eingöngu útbúnað fyrir ytra byrði eða innanrými nýja Mercedes-AMG GLC Coupé.

    • AMG-næturpakki
    • AMG Aerodynamic-pakki

    Smelltu á og dragðu

    Veldu tvær útbúnaðarútfærslur og færðu svo sleðann til að bera þær saman.

    Breyta útbúnaðarútfærslu
    Velja útbúnaðarútfærslu

    Veldu tvær útbúnaðarútfærslur til að bera þær saman.

    • AMG-næturpakki
    • AMG Aerodynamic-pakki
    • AMG-næturpakki
    • AMG Aerodynamic-pakki

    Afköst


    Hér liggja allir vegir til hámarksafkasta.

    Afköst


    Hér liggja allir vegir til hámarksafkasta.

    • Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC

      Í nýja Mercedes-AMG GLC Coupé upplifir þú einstakan samruna lipurðar og daglegs notagildis. Það sem gerir það mögulegt er samspil AMG RIDE CONTROL+-sportundirvagnsins og stillanlega fjöðrunarkerfisins ADS PLUS sem er lagað sérstaklega að þörfum AMG-bílsins.

      Aflrás Mercedes-AMG GLC Coupé í tæknirými.

      3,0 lítra V6-vél með tvöfaldri forþjöppu

      Myndin sýnir 3,0 lítra V6-vél með tvöfaldri forþjöppu í Mercedes-AMG GLC Coupé.

      Nýi Mercedes-AMG GLC Coupé sækir einkennandi AMG-akstursgetuna til 3,0 lítra V6-vélarinnar með tvöfaldri forþjöppu sem Mercedes-AMG hefur þróað áfram sem og til afkastamiðaðs fjórhjóladrifsins AMG Performance 4MATIC með sérstakri AMG-afldreifingu.

      AMG Performance 4MATIC

      Myndin sýnir AMG Performance 4MATIC í tæknirými.

      Afkastamiðað fjórhjóladrifið AMG Performance 4MATIC sér fyrir sérstakri AMG-afldreifingu með 31% á framhjólum og 69% á afturhjólum. Útkoman er dæmigert „AMG Driving Performance“ sem einkennist af magnaðri hröðun, aukinni akstursgetu og framúrskarandi aksturseiginleikum í beygjum.

      AMG RIDE CONTROL+

      Myndin sýnir snertiflöt í Mercedes-AMG GLC Coupé.

      AMG RIDE CONTROL+-undirvagninn sameinar kosti mismunandi undirvagna og býður þannig upp á einstök afköst við allar aðstæður. Fjölhólfa loftfjöðrun þessa sportlega undirvagns býður upp á breitt svið milli þægilegrar og sportlegrar stillingar og lagar sig að þyngd bílsins hverju sinni.

    • Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ og Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+

      Aflmest í sínum flokki státar AMG 4,0 lítra V8-vélin með tvöfaldri forþjöppu í Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+ af heilum 375 kW (510 hö.) og 700 Nm hámarkstogi. Þetta er óvanalegt afl sem trefjastyrktur AMG-hemlabúnaðurinn nær að hemja af alkunnri hæfni.
      Með 25 kW (34 hö.) og 50 Nm umfram Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ býður S-gerðin upp á óvenjulega mikil afköst. Hér vinna níu gíra AMG SPEEDSHIFT MCT-sportskiptingin, sportundirvagninn AMG RIDE CONTROL+ og rafeindastýrða tregðutengda AMG-mismunadrifið á afturöxli fullkomlega saman. Með AMG DYNAMIC SELECT-rofanum og fimm sérstökum AMG-aksturskerfum er hægt að stilla akstursupplifunina eftir þörfum. Ný viðbót er kerfið fyrir akstur í hálku.

      Myndin sýnir aflrás Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ Coupé.

      AMG 4,0 lítra V8-vél með tvöfaldri forþjöppu

      Myndin sýnir AMG 4,0 lítra V8-vél með tvöfaldri forþjöppu í Mercedes-AMG GLC Coupé.

      Með AMG 4,0 lítra V8-vélinni með tvöfaldri forþjöppu sem skilar 350 kW (476 hö.) og 650 Nm hámarkstogi fer nýi Mercedes-AMG GLC Coupé létt með að sýna akstursgetu sem myndi sóma sér vel á kappakstursbraut. Um leið býður hann upp á mikið daglegt notagildi, því hægt er að stilla AMG-sportundirvagninn til samræmis við akstursskilyrði eftir þörfum.

      AMG SPEEDSHIFT MCT 9G

      Myndin sýnir AMG SPEEDSHIFT MCT 9G í Mercedes-AMG GLC Coupé.

      AMG SPEEDSHIFT MCT 9G sér til þess að unnendur kappaksturs njóti sín til fulls. Enda býður hann upp á einstaklega kraftmikið aksturslag með sportlega hröðum gírskiptingum og skiptingum sem þú tekur varla eftir, allt eftir akstursstillingu. Níu gírar sjá til þess að vél Mercedes-AMG GLC Coupé sé sem oftast á besta snúningshraða og bjóða þannig upp á framúrskarandi samspil sparneytni, akstursgetu og öryggis.

      Trefjastyrktur AMG-bremsubúnaður

      Myndin sýnir hjólbarða Mercedes-AMG GLC Coupé í nærmynd.

      Trefjastyrkti AMG-bremsubúnaðurinn passar fullkomlega við drifkraft Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+. Hann hemlar af mikilli nákvæmni og þolir mikið álag. Stórir hemladiskarnir eru loftkældir innan frá og gataðir – það gerir þá léttari og bílinn þannig liprari. Auk þess undirstrika rauðlakkaðir hemlaklafarnir með „AMG“-áletrun einnig afkastagetu hemlakerfisins.