- Hápunktar bílsins
- Hönnun ytra byrðis
- Hönnun innanrýmis
- AMG-útbúnaður
- Afköst

Nýju Mercedes-AMG GLC Coupé-gerðirnar.
Nýju Mercedes-AMG GLC Coupé-gerðirnar.
Hápunktar bílsins
Mikið notagildi og ótrúleg akstursgeta.
Hápunktar bílsins
Mikið notagildi og ótrúleg akstursgeta.

Ytra byrði

Innanrými

Afköst
Hönnun ytra byrðis
„AMG Performance“ frá fyrsta augnabliki.
Hönnun ytra byrðis
„AMG Performance“ frá fyrsta augnabliki.
-
Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC
AMG-uppruninn kemur einnig ótvírætt fram á ytra byrði Mercedes-AMG GLC Coupé: allt frá endurhönnuðu AMG-grillinu með A-lögun og loftinntökunum í framstuðaranum til loftdreifisins að aftan með tveimur krómuðum tvöföldum púströrum AMG-útblásturskerfisins.
53,3 cm (21") þrýstimótaðar AMG-álfelgur með krossörmum
53,3 cm (21") þrýstimótaðar AMG-álfelgurnar með krossörmum eru með háglansandi svörtu lakki og gljáfægðri felgubrún. Fyrir nýja Mercedes-AMG 43 4MATIC GLC Coupé eru einnig í boði sérstakar 53,3 cm (21") AMG-álfelgur með fimm tvöföldum örmum.
AMG Optic-pakki
Einnig er hægt að undirstrika sportlega eiginleika Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé enn frekar. Með frekari háglansandi svörtum atriðum úr valfrjálsa AMG Optic-pakkanum: til dæmis háglansandi svörtum loftkljúfinum í framsvuntunni eða loftdreifinum í aftursvuntunni með háglansandi svörtum skrautlista. Ásamt hinum fjölmörgu dökku atriðum í valfrjálsa AMG-næturpakkanum skapar þetta tilkomumikinn og áberandi heildarsvip.
Loftdreifir með tvöföldum púströrum
Nýi Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé er að öllu leyti hreinræktaður AMG-bíll. Einnig að aftanverðu kemur AMG-svipurinn sterkt fram í loftdreifinum og kringlóttum tvöföldum púströrum AMG-útblásturskerfisins.
-
Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ og Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+
Ný A-laga hönnun einkennandi AMG-grillsins prýðir einnig Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+. Það má segja að það sé enn kraftmeira og áhrifaríkara en á 43-gerðunum. Rétt eins og AMG 4,0 lítra V8-vélin með tvöfaldri forþjöppu með 350 kW (476 hö.)
og 650 Nm, sem nær afköstum eins og krafist er í kappakstri. Þökk sé stillanlegri AMG-sportfjöðrun hentar bíllinn alveg jafnvel í verkefni hversdagsins.
Aflmest í sínum flokki státar AMG 4,0 lítra V8-vélin með tvöfaldri forþjöppu í Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+ af heilum 375 kW (510 hö.)og 700 Nm hámarkstogi. Þetta er óvanalegt afl sem trefjastyrktur AMG-hemlabúnaðurinn nær að hemja af alkunnri hæfni.
AMG-grill
AMG-grillið með lóðréttum svörtum rimlum og skrautlista í háglansandi krómi tekur strax af allan vafa um það hvert Mercedes-AMG GLC Coupé á ættir sínar að rekja. Breið AMG-aurbrettin og trapisulaga púströrin undirstrika einnig sportlegan uppruna Mercedes-AMG GLC Coupé með greinilegum hætti.
Trapisulaga púströr
Mercedes-AMG GLC Coupé er að öllu leyti hreinræktaður AMG-bíll. Einnig að aftanverðu kemur AMG-svipurinn sterkt fram í trapisulaga púströrunum og AMG-útblásturskerfinu.
53,3 cm (21") þrýstimótaðar AMG-álfelgur með krossörmum
53,3 cm (21") þrýstimótaðar AMG-álfelgurnar með krossörmum fást sérstaklega fyrir Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ og 63 S 4MATIC+ Coupé og gefa bílnum kraftmikinn svip, rétt eins og þrýstimótuðu AMG-álfelgurnar með krossörmum, möttu svörtu lakki og gljáfægðum felgubrúnum.
Hönnun innanrýmis
Sportlegur út í gegn.
Hönnun innanrýmis
Sportlegur út í gegn.
-
Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC
Innanrými Mercedes-AMG GLC Coupé tekur á móti þér með sportsætum með sérstakri AMG-sætisgrafík og AMG Performance-stýri með DINAMICA-örtrefjaefni. Þegar þú hefur sest inn í bílinn geturðu snúið þér að einföldu og aðgengilegu MBUX-margmiðlunarkerfinu í rólegheitum.
AMG Performance-sæti
AMG Performance-sætin eru sérhönnuð fyrir sportlegt aksturslag: Sætisstaðan heldur þér í réttri stöðu sem tryggir að þú haldir góðri stjórn á bílnum í kraftmiklum akstri og njótir meiri þæginda á langferðum. Með útliti sínu undirstrikar einstök hönnun sætanna jafnframt sportlega sérstöðu nýja Mercedes-AMG GLC Coupé.
Ný kynslóð AMG-stýra
AMG Performance-stýrið er klætt stömu DINAMICA-örtrefjaefni. Þannig missir þú aldrei gripið og hefur alltaf góða stjórn á bílnum í sportlegum akstri. Sportlegt yfirbragð stjórnrýmisins kemur einnig fram í flatri lögun stýrisins, sem er dæmigerð fyrir AMG. Með þægilegum snertihnöppum getur ökumaður framkvæmt ýmsar aðgerðir á einfaldan hátt og haldið þannig fullri og óskertri athygli á veginum fram undan.
MBUX-margmiðlunarkerfið
Með nýstárlega MBUX-kerfinu (Mercedes-Benz User Experience) verður nýi Mercedes-AMG GLC Coupé að þínum persónulega Mercedes-AMG GLC Coupé. Viðbótareiginleikar MBUX-kerfisins laga sig að þér og gera þig nátengdari bílnum. Þú þarft aðeins að segja „Hey Mercedes“ og MBUX-kerfið býr til persónuleg notendasnið fyrir þig eða birtir þér spár – innbyggður þráðlaus Wi-Fi-aðgangsstaður fullkomnar síðan stafrænu tenginguna.
-
Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ og Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+
Það þarf alltaf að hafa góða stjórn á tryllitæki eins og Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+ Coupé. Með það í huga þróuðum við AMG Performance-stýrið úr Nappa-leðri með skiptihandföngum og valfrjálst AMG DRIVE UNIT fyrir AMG DYNAMIC SELECT-aksturskerfin. Einfalt og aðgengilegt MBUX-margmiðlunarkerfið, sem er einnig útbúið TRACK PACE í staðalútgáfu, sér fyrir fyrsta flokks afþreyingu og frábærri stjórnun.
Margmiðlunarskjár með RACETIMER
Margmiðlunarskjárinn í Mercedes-AMG GLC Coupé bregst beint við snertiskipunum þínum og hægt er að stjórna honum með jafn einföldum og aðgengilegum hætti og snjallsíma eða spjaldtölvu. Hann býður upp á frábær myndgæði og sýnir margmiðlunarefni í tærri háskerpu. Og þar sem frábær gæði kalla einnig á frábæra hönnun er stór skjárinn undir samfelldu gleri.
AMG-stýrishnappar
Eins og tilheyrir fyrir bíla úr AMG-fjölskyldunni getur þú einnig upplifað ósvikna kappakstursstemningu í stjórnrými Mercedes-AMG GLC Coupé: Með AMG-stýrishnöppunum verður stýrið einstaklega sportlegt og hægt er að stjórna ýmsum aðgerðum sem tengjast aksturseiginleikum á fljótlegan og markvissan hátt. Þú þarft því ekki að taka augun af veginum og getur notið akstursins með fullri einbeitingu.
MBUX-margmiðlunarkerfið
MBUX-viðbótarveruleiki fyrir leiðsögukerfi tengir sýndarheiminn og þann raunverulega saman með því að fella akstursleiðsögn og umferðarupplýsingar inn í myndina frá myndavélinni. Myndavél í framrúðunni myndar svæðið fyrir framan bílinn, sendir myndina í margmiðlunarskjáinn og áherslumerkir upplýsingar á borð við húsnúmer eða götuheiti. Þannig hefur þú betri yfirsýn og kemst fljótt, örugglega og afslappað á áfangastað.
- Framhlið
- Afturhluti








- Framhlið
- Afturhluti
Þetta val er ekki í boði.
Valin útbúnaðarlína inniheldur eingöngu útbúnað fyrir ytra byrði eða innanrými nýja Mercedes-AMG GLC Coupé.
- AMG-næturpakki
- AMG Aerodynamic-pakki
Þetta val er ekki í boði.
Valin útbúnaðarlína inniheldur eingöngu útbúnað fyrir ytra byrði eða innanrými nýja Mercedes-AMG GLC Coupé.
- AMG-næturpakki
- AMG Aerodynamic-pakki
Smelltu á og dragðu
Veldu tvær útbúnaðarútfærslur og færðu svo sleðann til að bera þær saman.
Veldu tvær útbúnaðarútfærslur til að bera þær saman.
- AMG-næturpakki
- AMG Aerodynamic-pakki
- AMG-næturpakki
- AMG Aerodynamic-pakki
Afköst
Hér liggja allir vegir til hámarksafkasta.
Afköst
Hér liggja allir vegir til hámarksafkasta.
-
Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC
Í nýja Mercedes-AMG GLC Coupé upplifir þú einstakan samruna lipurðar og daglegs notagildis. Það sem gerir það mögulegt er samspil AMG RIDE CONTROL+-sportundirvagnsins og stillanlega fjöðrunarkerfisins ADS PLUS sem er lagað sérstaklega að þörfum AMG-bílsins.
3,0 lítra V6-vél með tvöfaldri forþjöppu
Nýi Mercedes-AMG GLC Coupé sækir einkennandi AMG-akstursgetuna til 3,0 lítra V6-vélarinnar með tvöfaldri forþjöppu sem Mercedes-AMG hefur þróað áfram sem og til afkastamiðaðs fjórhjóladrifsins AMG Performance 4MATIC með sérstakri AMG-afldreifingu.
AMG Performance 4MATIC
Afkastamiðað fjórhjóladrifið AMG Performance 4MATIC sér fyrir sérstakri AMG-afldreifingu með 31% á framhjólum og 69% á afturhjólum. Útkoman er dæmigert „AMG Driving Performance“ sem einkennist af magnaðri hröðun, aukinni akstursgetu og framúrskarandi aksturseiginleikum í beygjum.
AMG RIDE CONTROL+
AMG RIDE CONTROL+-undirvagninn sameinar kosti mismunandi undirvagna og býður þannig upp á einstök afköst við allar aðstæður. Fjölhólfa loftfjöðrun þessa sportlega undirvagns býður upp á breitt svið milli þægilegrar og sportlegrar stillingar og lagar sig að þyngd bílsins hverju sinni.
-
Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ og Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+
Aflmest í sínum flokki státar AMG 4,0 lítra V8-vélin með tvöfaldri forþjöppu í Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+ af heilum 375 kW (510 hö.)
og 700 Nm hámarkstogi. Þetta er óvanalegt afl sem trefjastyrktur AMG-hemlabúnaðurinn nær að hemja af alkunnri hæfni.
Með 25 kW (34 hö.)og 50 Nm umfram Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+ býður S-gerðin upp á óvenjulega mikil afköst. Hér vinna níu gíra AMG SPEEDSHIFT MCT-sportskiptingin, sportundirvagninn AMG RIDE CONTROL+ og rafeindastýrða tregðutengda AMG-mismunadrifið á afturöxli fullkomlega saman. Með AMG DYNAMIC SELECT-rofanum og fimm sérstökum AMG-aksturskerfum er hægt að stilla akstursupplifunina eftir þörfum. Ný viðbót er kerfið fyrir akstur í hálku.
AMG 4,0 lítra V8-vél með tvöfaldri forþjöppu
Með AMG 4,0 lítra V8-vélinni með tvöfaldri forþjöppu sem skilar 350 kW (476 hö.)
og 650 Nm hámarkstogi fer nýi Mercedes-AMG GLC Coupé létt með að sýna akstursgetu sem myndi sóma sér vel á kappakstursbraut. Um leið býður hann upp á mikið daglegt notagildi, því hægt er að stilla AMG-sportundirvagninn til samræmis við akstursskilyrði eftir þörfum.
AMG SPEEDSHIFT MCT 9G
AMG SPEEDSHIFT MCT 9G sér til þess að unnendur kappaksturs njóti sín til fulls. Enda býður hann upp á einstaklega kraftmikið aksturslag með sportlega hröðum gírskiptingum og skiptingum sem þú tekur varla eftir, allt eftir akstursstillingu. Níu gírar sjá til þess að vél Mercedes-AMG GLC Coupé sé sem oftast á besta snúningshraða og bjóða þannig upp á framúrskarandi samspil sparneytni, akstursgetu og öryggis.
Trefjastyrktur AMG-bremsubúnaður
Trefjastyrkti AMG-bremsubúnaðurinn passar fullkomlega við drifkraft Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+. Hann hemlar af mikilli nákvæmni og þolir mikið álag. Stórir hemladiskarnir eru loftkældir innan frá og gataðir – það gerir þá léttari og bílinn þannig liprari. Auk þess undirstrika rauðlakkaðir hemlaklafarnir með „AMG“-áletrun einnig afkastagetu hemlakerfisins.