GLE.

Á heimavelli hvar sem er.

Hápunktar ökutækis


Útlitið ber með sér árangur. Meiningin er þó mun stærri.

Snjallari, eftirtektarsamari og tillitssamari en nokkru sinni fyrr dregur hinn nýi GLE upp nýja mynd af jeppling.

Hápunktar ökutækis


Útlitið ber með sér árangur. Meiningin er þó mun stærri.

Snjallari, eftirtektarsamari og tillitssamari en nokkru sinni fyrr dregur hinn nýi GLE upp nýja mynd af jeppling.

Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV að aftan.
Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV að aftan.

Að halda yfirvegun. Er kannski mikilvægasti eiginleiki hins nýja GLE.

Nýi og virki undirvagninn styður samkvæmt aksturskerfi við sportlegan eða þægilegan akstur. Hallavirkni í beygjum og akbrautargreining með myndavélum gefa sjálfsörugga akstursupplifun.

Myndin sýnir hönnun innanrýmis í Mercedes-Benz GLE SUV á ská að ofan.

Samkennd. Í fyrsta skipti í jepplingi.

Nýi ENERGIZING COACH valbúnaðurinn getur látið bílstjórann slaka á eða frískað upp á hann. Í því skyni er hugbúnaður sem tengir upplýsingar búnaðar sem fylgist með heilsunni við hin ýmsu þægindakerfi bílsins.

Myndin sýnir hönnun innanrýmis í Mercedes-Benz GLE SUV með áherslu á Widescreen-stjórnrýmið.

Upplýsingar settar fram af svo miklu listfengi að þær eiga heima undir gleri.

Undir vönduðu gleri með Flatscreen-útliti er að finna tvo 31,2 cm (12,3 tommu) alstafræna skjái. Hægt er að velja úr fjórum stílum í framsetningu.

Myndin sýnir þriðju sætisröð í Mercedes-Benz GLE SUV.

Að geta lagað sig að umhverfinu er tákn um styrk.

Í fyrsta skipti fyrir GLE er hægt að óska eftir þriðju sætisröðinni með tveimur heilum sætum. Leikandi létt er að stíga inn og stærð fótarýmis má stilla því önnur sætisröðin getur hnikað sér til.

Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV að aftan.

Góður fylgdarmaður bægir hættum frá manni.

Óski maður þess geta akstursaðstoðarkerfi veitt gríðarleg þægindi og öryggi með stuðningi þegar aðstæður krefjast þess, til dæmis með því að stilla ökuhraða, stýra bílnum, skipta um akrein og þegar hætta er á árekstri.

Hápunktar ytra byrðis


Jepplingur sem býr yfir stórkostlegum glæsileika.

Hann dregur sig til baka á réttu augnabliki og á því næsta er hann til staðar – það er listin við hönnun GLE.

Hápunktar ytra byrðis


Jepplingur sem býr yfir stórkostlegum glæsileika.

Hann dregur sig til baka á réttu augnabliki og á því næsta er hann til staðar – það er listin við hönnun GLE.

Myndbandið sýnir ýmis áhrifamikil sjónarhorn ytra byrðis Mercedes-Benz GLE SUV.
Myndbandið sýnir ýmis áhrifamikil sjónarhorn ytra byrðis Mercedes-Benz GLE SUV.
Spila aftur
Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV með AMG Line að framan.

Einkennandi sportleg AMG Line

Myndin sýnir MULTIBEAM-LED-aðalljós (valbúnaður) í Mercedes-Benz GLE SUV.

Heillandi LED-ljósagrafík

Myndin sýnir felgu Mercedes-Benz GLE SUV.

Allt að 55,9 (22 tommu) felgur

Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV aftan frá.

Íþróttamannsleg afturhlið

Hápunktar innanrýmis


Hið innra skiptir öllu máli.

Stafrænir skjáir, gljúpur viður og áberandi hönnunaratriði sem einkenna jepplinga eru til marks um mikið innra gildi.

Hápunktar innanrýmis


Hið innra skiptir öllu máli.

Stafrænir skjáir, gljúpur viður og áberandi hönnunaratriði sem einkenna jepplinga eru til marks um mikið innra gildi.

Myndbandið sýnir ýmis áhrifamikil sjónarhorn innanrýmisins í Mercedes-Benz GLE SUV.
Myndbandið sýnir ýmis áhrifamikil sjónarhorn innanrýmisins í Mercedes-Benz GLE SUV.
Spila aftur
Myndin sýnir hönnun innanrýmis í Mercedes-Benz GLE SUV með áherslu á Widescreen-stjórnrýmið.

Breiðskjárstjórnrými

Myndin sýnir miðjustokk Mercedes-Benz GLE SUV.

Hönnunaratriði

Myndin sýnir innanrými Mercedes-Benz GLE SUV með skrautþætti í fyrirrúmi.

Áklæði og skrautþættir

Myndin sýnir innanrými AMG Line í Mercedes-Benz GLE SUV.

AMG Line innanými

Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV aftan frá með opið farangursrými.

Breytileiki

Akstursdýnamík


Gætum við fengið þögn, takk. Fyrir einn nútímalegasta undirvagn í heimi.

Nýi GLE hefur ávallt ekið sjálfsöruggur í hvaða erfiðu aðstæðum sem er. En með nýja E-ACTIVE BODY CONTROL-undirvagninum ná þægindin alveg nýju stigi.

Akstursdýnamík


Gætum við fengið þögn, takk. Fyrir einn nútímalegasta undirvagn í heimi.

Nýi GLE hefur ávallt ekið sjálfsöruggur í hvaða erfiðu aðstæðum sem er. En með nýja E-ACTIVE BODY CONTROL-undirvagninum ná þægindin alveg nýju stigi.

Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV að ofan.
  • Undirvagn

    Fullvirkur E-ACTIVE BODY CONTROL-undirvagn.

    Fullvirkur E-ACTIVE BODY CONTROL-undirvagn.

    Með nýja fullvirka E-ACTIVE BODY CONTROL-undirvagninum með loftfjöðrun höfum við raðað saman framsæknustu og hugvitssamlegustu undirvagnstækni okkar og úr verður heillandi akstursupplifun.

    Í aksturskerfinu „Curve“ getur ökutækið hallað sér inn í beygjuna á virkan hátt. Það lágmarkar álag sem verkar þvert á bílinn og eykur þægindi og snerpu svo um munar. Í aksturskerfinu „Comfort“ greinir ROAD SURFACE SCAN með þrívíddarmyndavél brautina framundan. Demparaleggjum er þá stjórnað þannig að ójöfnur á veginum hafa sem minnst áhrif á hreyfingu yfirbyggingarinnar. Að auki er hægt að velja úr aksturskerfunum „Sport“ og „Offroad.

  • Vélar

    Skilvirkari enn nokkru sinni. Hin nýja kynslóð véla.

    Skilvirkari enn nokkru sinni. Hin nýja kynslóð véla.

    Hröðun GLE er öflugri og skilvirkari með nýjum vélum. Úrvalið nær frá 4 strokka dísilvél til silkimjúkrar og hugvitssamlega rafvæddrar 6 strokka vélar og alveg til ótrúlegrar V8-Top-vélar.

    Nýju 4- og 6-strokka dísilvélarnar eru þær skilvirkustu í sínum flokki og uppfylla ströngustu losunarstaðla. Jafn lág eyðslugildi finnast var hjá öðrum háklassa jepplingum.

    Nýju og rafvæddu bensínbílarnir með 6 strokka raðhreyfil og með V8 hafa, til viðbótar við forþjöppuna, innbyggðan startararafal, rafknúna viðbótarþjöppu og 48 volta rafkerfi. Innbyggður rafmótor styður við hröðun brunahreyfilsins í formi EQ Boost með allt að XX kW (XX hö.) aukalegum afköstum sem og XXX Nm snúningsvægi og býður hann einnig upp á þann möguleika að aka án brunahreyfilsins („sigling“) og sér 48 volta rafkerfinu fyrir orku með endurnýtingu orku.

    Þar að auki eru allar vélarnar með 9G-TRONIC sjálfskiptinguna sem og 4MATIC fjórhjóladrifið.

  • 4MATIC

    Fjórhjóladrif með breytilegri dreifingu á langveginn

    Fjórhjóladrif með breytilegri dreifingu á langveginn

    Svo öruggt sé að keyra á sleipu undirlagi dreifir kerfið snúningsvæginu varanlega á milli fram- og afturáss. Þegar ekið er skarpt í beygjur dregur tilfinnanlega úr yfir- og undirstýringu.

    Sítengt 4MATIC-fjórhjóladrifið með rafræna veggripskerfið 4ETS gefur framúrskarandi torfærueiginleika og frábært tog á lausu undirlagi sem og í snjó eða krapi. Til að fá tilfinnanlega meiri akstursgetu getur kerfið í nýja GLE, eftir gerðum, dreift drifkraftinum mismikið á milli fram- og afturáss, í beygjum er bíllinn umtalsvert liprari sökum hnitmiðaðrar yfir- eða undirstýringar.

User Interface


MBUX (Mercedes-Benz User Experience).

Nýi GLE er fyrsti jepplingurinn með hinu byltingarkennda upplýsinga- og afþreyingarkerfi MBUX. Hann er meðal annars með náttúrulegt raddstýringarkerfi og snertiskjá og þar að auki lærir hann með hverri ferð meira um venjur bílstjórans og það sem honum líkar best.

User Interface


MBUX (Mercedes-Benz User Experience).

Nýi GLE er fyrsti jepplingurinn með hinu byltingarkennda upplýsinga- og afþreyingarkerfi MBUX. Hann er meðal annars með náttúrulegt raddstýringarkerfi og snertiskjá og þar að auki lærir hann með hverri ferð meira um venjur bílstjórans og það sem honum líkar best.

Myndbandið sýnir virkni upplýsinga- og afþreyingarkerfisins MBUX í Mercedes-Benz GLE SUV.
Myndbandið sýnir virkni upplýsinga- og afþreyingarkerfisins MBUX í Mercedes-Benz GLE SUV.
Spila aftur
Myndin sýnir alstafrænt Widescreen-stjórnrými Mercedes-Benz GLE SUV.

Stíll við framsetningu

Myndin sýnir virkni sérútbúnaðarins MBUX Augmented Reality Navigation (valbúnaður) á margmiðlunarskjá Mercedes-Benz GLE SUV.

MBUX Augmented Reality Navigation

Myndin sýnir hönnun innanrýmis í Mercedes-Benz GLE SUV.

Náttúruleg raddstýring

Myndin sýnir hönnun innanrýmis í Mercedes-Benz GLE SUV með snertiskjáinn í fyrirrúmi.

Touch-hugtak við stjórnun

Mercedes-Benz GLE SUV: Head-up-Display (valbúnaður)

Head-up display (framrúðuskjár)

Öryggi og aðstoð


Bregst við hættu utan frá af innri yfirvegun.

Komi það sem koma vil: Nýi GLE sér um málið og léttir undir með bílstjóranum, meira að segja við að keyra með eftirvagn.

Öryggi og aðstoð


Bregst við hættu utan frá af innri yfirvegun.

Komi það sem koma vil: Nýi GLE sér um málið og léttir undir með bílstjóranum, meira að segja við að keyra með eftirvagn.

Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV aftan frá.

Akstursaðstoðarpakki Plus

Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV að ofan.

Bílastæðapakki með 360° myndavél

Myndin sýnir ljósflöt MULTIBEAM-LED-aðalljósanna, sem má óska eftir að hafa í Mercedes-Benz GLE SUV, frá sjónarhóli bílstjórans.

MULTIBEAM LED-aðalljós

Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV með tengivagn frá hlið.

Tengivagnsaðstoð

Myndin sýnir stjórnrými Mercedes-Benz GLE SUV frá sjónarhóli framsætisfarþega.

ENERGIZING-þægindastýringin

Mercedes-Benz Intelligent Drive


Fyrsta flokks þægindi og fyrirbyggjandi öryggi.

Á ferðinni á álagstímum, við langan næturakstur eða á vegum sem þú þekkir ekki, nýi GLE léttir undir með þér svo um munar. Að bak býr hugmyndin um að sérhver ferð í Mercedes-Benz verði örugg og einstök: Mercedes-Benz Intelligent Drive. Því tíminn sem þú ert undir stýri er þinn tími. Tími til að slaka á. Tími til að safna orku. Svo að þú komist á áfangastað með öruggum en einnig afslöppuðum hætti.

Mercedes-Benz Intelligent Drive


Fyrsta flokks þægindi og fyrirbyggjandi öryggi.

Á ferðinni á álagstímum, við langan næturakstur eða á vegum sem þú þekkir ekki, nýi GLE léttir undir með þér svo um munar. Að bak býr hugmyndin um að sérhver ferð í Mercedes-Benz verði örugg og einstök: Mercedes-Benz Intelligent Drive. Því tíminn sem þú ert undir stýri er þinn tími. Tími til að slaka á. Tími til að safna orku. Svo að þú komist á áfangastað með öruggum en einnig afslöppuðum hætti.

DISTRONIC-nálgunarvari

Aðstoðar ökumann að halda réttu bili.

Mydin sýnir hvernig virki akreinavarinn lítur út á mælaborð Mercedes-Benz GLE SUV.

Virkur akreinavari

Akstursaðstoðarpakki Plus

Pakkinn getur létt undir með ökumanni og dregið úr slysahættu.

Hámarkshraðavari

Sýnir hámarkshraða og bendir á aukamerkingar fyrir hámarkshraða.

Myndin sýnir hliðarspegla Mercedes-Benz GLE SUV með rauðum logandi þríhyrningi blindsvæðisvarans sem hægt er að óska eftir að fá.

Blindsvæðisvari

Mydin sýnir hvernig umferðarskiltavarinn, sem er valbúnaður, lítur út á mælaborði Mercedes-Benz GLE SUV.

Umferðarskiltavari

Tengivagnsaðstoð

Kerfið stjórnar beygjuhorninu gagnvart aftanívagninum við hraða allt að 5 km/klst.

Myndin sýnir framsetningu 360°-myndavélar í margmiðlunarskjá Mercedes-Benz GLE SUV.

Bílastæðapakki með 360° myndavél

Myndin sýnir bakkmyndavél Mercedes-Benz GLE SUV.

Bakkmyndavél

Myndin sýnir Widescreen-stjórnrými Mercedes-Benz GLE SUV.

Breiðskjárstjórnrými

Myndin sýnir virkni valbúnaðarins MBUX Augmented Reality Navigation á margmiðlunarskjá Mercedes-Benz GLE SUV.

MBUX Augmented Reality Navigation

Myndin sýnir framrúðuskjá á Mercedes-Benz GLE SUV.

Head-up display (framrúðuskjár)

Myndin sýnir samþættingu við snjallsíma, sem óska má eftir að fá, á margmiðlunarskjá Mercedes-Benz GLE SUV.

Tengipakki fyrir snjallsíma

Háljósavari sem lagar sig að aðstæðum

Aðlagar ljósgeislann að fjarlægð annarra ökutækja.

Myndin sýnir valbúnaðinn MULTIBEAM-LED-aðalljós í Mercedes-Benz GLE SUV.

MULTIBEAM LED

Myndir og myndbönd


Hjartanlega velkomin(n) í myndasafn GLE.

... til að sækja og deila.

Myndir og myndbönd


Hjartanlega velkomin(n) í myndasafn GLE.

... til að sækja og deila.

Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV frá hlið.
Myndin sýnir innanrými Mercedes-Benz GLE SUV.
Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV aftan frá.
Myndin sýnir stjórnrými Mercedes-Benz GLE SUV.
Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV frá hlið.
Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV að framan.
Myndin sýnir Mercedes-Benz GLE SUV að aftan.