Make your Move.

Heimur Mercedes-Benz EQ.

EQV 300: Raforkunotkun í kWh/100 km: XX,X; CO2-losun í g/km (blandaður akstur): 0<p>Upplýsingar um raforkunotkun og drægi eru til bráðabirgða en þær voru reiknaðar út af tækniþjónustu fyrir vottunarferli samkvæmt viðmiðum 101. reglugerðar efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu. EB-gerðarviðurkenning og samræmisvottorð með opinberum gildum liggja ekki enn fyrir. Frávik geta verið á milli upplýsinganna og opinberu gildanna.</p>

0 g/km

CO2-losun

27,0 kWh/100 km

Raforkunotkun í blönduðum akstri (bráðabirgðatölur)<p>Upplýsingar um raforkunotkun og drægi eru til bráðabirgða en þær voru reiknaðar út af tækniþjónustu fyrir vottunarferli samkvæmt viðmiðum 101. reglugerðar efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu. EB-gerðarviðurkenning og samræmisvottorð með opinberum gildum liggja ekki enn fyrir. Frávik geta verið á milli upplýsinganna og opinberu gildanna.</p>

405 km

Drægi (NEDC) (bráðabirgðatölur)<p>Upplýsingar um raforkunotkun og drægi eru til bráðabirgða en þær voru reiknaðar út af tækniþjónustu fyrir vottunarferli samkvæmt viðmiðum 101. reglugerðar efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu. EB-gerðarviðurkenning og samræmisvottorð með opinberum gildum liggja ekki enn fyrir. Frávik geta verið á milli upplýsinganna og opinberu gildanna.</p>

150 kW (204 hö.)

Afl

362 Nm

Hámarkstog

160 km/klst.

Hámarkshraði

Litíumjóna-

rafhlaða

90 kWh

Orkumagn rafhlöðu (nýtilegt)

11 kW

Hleðslugeta (AC)<p>Það hversu langan tíma það tekur að hlaða rafhlöðuna fer eftir hleðslustöðinni hverju sinni.</p>

110 kW

Hleðslugeta (DC)<p>Það hversu langan tíma það tekur að hlaða rafhlöðuna fer eftir hleðslustöðinni hverju sinni.</p>

< 10 klst.

Hleðslutími á vegghleðslustöð eða almennri hleðslustöð (AC-hleðsla, 11 kW)

10–80% hleðsla á < 45 mín.

Hleðslutími á hraðhleðslustöð (DC-hleðsla, 110 kW)

Rafknúinn akstur með Mercedes-Benz


EQ – Electric Intelligence.

Nýja vörumerkið fyrir rafknúinn akstur.

Rafknúinn akstur með Mercedes-Benz


EQ – Electric Intelligence.

Nýja vörumerkið fyrir rafknúinn akstur.

Heildræn nálgun á rafknúinn akstur frá þeim sem fann upp bílinn: Nýja EQ-vörumerkið nær mun lengra en til sjálfs bílsins. EQ býður upp á yfirgripsmikið úrval af vörum, þjónustu og tækni.

EQ-bíllinn stendur fyrir hugvitsamlegan rafakstur og sameinar hrífandi hönnun, einstaka akstursánægju, mikið notagildi og hámarksöryggi.

Fáðu innblástur úr framtíð bílsins – kynntu þér aflið sem býr í „Electric Intelligence“.

Hönnun


Kynntu þér EQ-hönnunina á XXL-sniði.

Spennandi hönnun, afslappandi þægindi.

Hönnunareiningar sem voru sérstaklega þróaðar fyrir EQ-línuna gefa EQV 300<p>Raforkunotkun í kWh/100 km (í blönduðum akstri): XX,X; CO<sub>2</sub>-losun í g/km (í blönduðum akstri): 0 </p><p>Upplýsingar um raforkunotkun og drægi eru til bráðabirgða en þær voru reiknaðar út af tækniþjónustu fyrir vottunarferli samkvæmt viðmiðum 101. reglugerðar efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu. EB-gerðarviðurkenning og samræmisvottorð með opinberum gildum liggja ekki enn fyrir. Frávik geta verið á milli upplýsinganna og opinberu gildanna.</p> framsækið og spennandi yfirbragð – bæði að utan sem og í innanrýminu. Eitt stendur þó óbreytt, en það er nokkuð sem þú hefur alltaf mátt búast við af stórum eðalvagni frá Mercedes-Benz: EQV 300<p>Raforkunotkun í kWh/100 km (í blönduðum akstri): XX,X; CO<sub>2</sub>-losun í g/km (í blönduðum akstri): 0 </p><p>Upplýsingar um raforkunotkun og drægi eru til bráðabirgða en þær voru reiknaðar út af tækniþjónustu fyrir vottunarferli samkvæmt viðmiðum 101. reglugerðar efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu. EB-gerðarviðurkenning og samræmisvottorð með opinberum gildum liggja ekki enn fyrir. Frávik geta verið á milli upplýsinganna og opinberu gildanna.</p> dekrar einnig við þig með þægindum og virkni sem er svo einkennandi fyrir vörumerkið.

Hönnun


Kynntu þér EQ-hönnunina á XXL-sniði.

Spennandi hönnun, afslappandi þægindi.

Hönnunareiningar sem voru sérstaklega þróaðar fyrir EQ-línuna gefa EQV 300<p>Raforkunotkun í kWh/100 km (í blönduðum akstri): XX,X; CO<sub>2</sub>-losun í g/km (í blönduðum akstri): 0 </p><p>Upplýsingar um raforkunotkun og drægi eru til bráðabirgða en þær voru reiknaðar út af tækniþjónustu fyrir vottunarferli samkvæmt viðmiðum 101. reglugerðar efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu. EB-gerðarviðurkenning og samræmisvottorð með opinberum gildum liggja ekki enn fyrir. Frávik geta verið á milli upplýsinganna og opinberu gildanna.</p> framsækið og spennandi yfirbragð – bæði að utan sem og í innanrýminu. Eitt stendur þó óbreytt, en það er nokkuð sem þú hefur alltaf mátt búast við af stórum eðalvagni frá Mercedes-Benz: EQV 300<p>Raforkunotkun í kWh/100 km (í blönduðum akstri): XX,X; CO<sub>2</sub>-losun í g/km (í blönduðum akstri): 0 </p><p>Upplýsingar um raforkunotkun og drægi eru til bráðabirgða en þær voru reiknaðar út af tækniþjónustu fyrir vottunarferli samkvæmt viðmiðum 101. reglugerðar efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu. EB-gerðarviðurkenning og samræmisvottorð með opinberum gildum liggja ekki enn fyrir. Frávik geta verið á milli upplýsinganna og opinberu gildanna.</p> dekrar einnig við þig með þægindum og virkni sem er svo einkennandi fyrir vörumerkið.

Hleðsla og þjónusta


Auðvelt að hlaða – hvar sem er.

Hægt að hlaða í vegghleðslustöð, á hleðslustöðvum eða í innstungu.

Hleðsla og þjónusta


Auðvelt að hlaða – hvar sem er.

Hægt að hlaða í vegghleðslustöð, á hleðslustöðvum eða í innstungu.

Mercedes-Benz EQV

EQV 300: Raforkunotkun í kWh/100 km: XX,X; CO2-losun í g/km (blandaður akstur): 0.<p>Raforkunotkun í kWh/100 km (í blönduðum akstri): XX,X; CO<sub>2</sub>-losun í g/km (í blönduðum akstri): 0 </p><p>Upplýsingar um raforkunotkun og drægi eru til bráðabirgða en þær voru reiknaðar út af tækniþjónustu fyrir vottunarferli samkvæmt viðmiðum 101. reglugerðar efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu. EB-gerðarviðurkenning og samræmisvottorð með opinberum gildum liggja ekki enn fyrir. Frávik geta verið á milli upplýsinganna og opinberu gildanna.</p>

EQV 300<p>Raforkunotkun í kWh/100 km (í blönduðum akstri): XX,X; CO<sub>2</sub>-losun í g/km (í blönduðum akstri): 0 </p><p>Upplýsingar um raforkunotkun og drægi eru til bráðabirgða en þær voru reiknaðar út af tækniþjónustu fyrir vottunarferli samkvæmt viðmiðum 101. reglugerðar efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu. EB-gerðarviðurkenning og samræmisvottorð með opinberum gildum liggja ekki enn fyrir. Frávik geta verið á milli upplýsinganna og opinberu gildanna.</p> hefur einnig mikinn sveigjanleika til hleðslu: heima í Mercedes-Benz-vegghleðslustöðinni, í innstungu eða á almennum hleðslustöðvum á ferðinni. Sérstaklega gengur hratt að hlaða EQV 300<p>Raforkunotkun í kWh/100 km (í blönduðum akstri): XX,X; CO<sub>2</sub>-losun í g/km (í blönduðum akstri): 0 </p><p>Upplýsingar um raforkunotkun og drægi eru til bráðabirgða en þær voru reiknaðar út af tækniþjónustu fyrir vottunarferli samkvæmt viðmiðum 101. reglugerðar efnahagsnefndar Sameinuðu þjóðanna fyrir Evrópu. EB-gerðarviðurkenning og samræmisvottorð með opinberum gildum liggja ekki enn fyrir. Frávik geta verið á milli upplýsinganna og opinberu gildanna.</p> á afkastamiklu IONITY-hraðhleðslustöðvunum með afköst upp á allt að 350 kW. Einnig veitir Mercedes-Benz-vegghleðslustöðin allt að 22 kW hleðslugetu sem er margfalt fljótvirkara en í venjulegri heimilisinnstungu.