Yfirlit
Yfirbygging
Tæknilegar upplýsingar
Innanrými
Hönnun og búnaðarlínur
Myndband
Hafa samband
Sprinter Tourer
    Arctic white
    Jupiter Red
    Blue Grey
    Steel Blue
    Jet Black
    Iridium Silver Metallic
    Obsidian Black Metallic
    Canvasite Blue Metallic
    Tenorite Grey Metallic
    Selenite Grey Metallic
    Camper White
    Model Sprinter Tourer
    Verð frá Væntanlegt
    Ytra byrði Einkennandi svipur í hverri ferð.
    LeftRight

    Yfirbygging

    Close X
    Næsta
    Fyrra
      Öflug LED-aðalljós Öflug LED-aðalljós lýsa upp veginn jafnt og þétt og undirstrika auk þess útlitshönnun framhlutans.
      Krómað grill Kraftmikið ytra byrðið fær enn kraftmeira yfirbragð með þremur krómstöngum á grillinu.
      Samlitt grill Grillið er samlitt bílnum og undirstrikar hágæðaútlit hans.
      Gluggi í afturhlera / afturhurð með rúðusprautu / rúðuþurrku Gluggarnir í afturhurðinni veita gott útsýni aftur fyrir bílinn, jafnvel í bleytu, þökk sé rúðuþurrku- og -rúðusprautukerfi. Ef kveikt er á rúðuþurrkunum að framan kviknar sjálfkrafa á afturrúðuþurrkunum þegar sett er í bakkgír.

      Aðgengi & hleðslurými

      Close X
      Næsta
      Fyrra
        Rafknúnar rennihurðir Með rafknúnum rennihurðum er einfalt og þægilegt að opna og loka með einum hnappi. Hægt er að stjórna þeim með ýmsu móti: til dæmis með því að nota rofa í ökumannsrýminu eða fjarstýringu.
        Rennihurð, vinstra megin Rennihurðin sem er vinstra megin á bílnum eykur þægindi verulega og veitir aðgang að farþegarýminu frá hlið. Þetta er sérstaklega gagnlegt þegar bílarnir sem um ræðir eru notaðir í þungri borgarumferð eða við hleðslu og affermingu samtímis um rennihurðir og afturhurðir.
        Rafmagnsþrep fyrir rennihurðir hleðslurýmis Stórt, sterkbyggt, rafknúið þrep úr áli og plötustáli sem hægt er að draga út gerir inn- og útgang um dyrnar á hægri hlið bílsins auðveldari, þægilegri og hentugri, þar sem ekki þarf að stíga eins hátt upp.
        Tvískiptar afturhurðir sem opnast að hliðum Hægt er að opna tvískiptu afturhurðirnar alla leið að hliðunum og festa þær þar sjálfkrafa. Þetta auðveldar verulega hleðslu í þröngum rýmum, til dæmis við hleðslubryggju. Hurðirnar haldast fastar við hliðarnar og skerða útsýni aðeins lítillega þegar bakkað er.
        Dráttarbeisli með fastri kúlu Dráttarbeislið með fastri kúlu býður upp á drátt eftirvagna með dráttarbeisli fyrir kúlu og allt að 2000 kg hleðslu. Búnaðurinn felur í sér þverbita, 13 pinna tengi fyrir eftirvagn og fasta kúlu.
        Dráttarbeisli með aftengjanlegri kúlu Dráttarbeisli með aftengjanlegri kúlu býður upp á drátt allt að 2000 kg eftirvagna. Hægt er að fjarlægja dráttarbeislið til að auðvelda fermingu og affermingu. Þetta dregur úr hættunni á meiðslum af völdum dráttarbeislisins eða því að fötin óhreinkist af því.

        Hönnun og búnaðarlínur

        Close X
        Strapline Content
        Tæknilegar upplýsingar og mál Tæknilegar upplýsingar og mál Sprinter Tourer.
        LeftRight
        LeftRight
        Næsta
        Fyrra
          Lengd á hleðslurými 2597 mm
          Hæð á hleðslurými 2356 mm
          Heildarstærð hleðslurýmis 4.012 m²
          Max. load compartment volume 3.5 m³
          LeftRight
          Næsta
          Fyrra
            Lengd á hleðslurými 3262 mm
            Hæð á hleðslurými 2659 mm
            Heildarstærð hleðslurýmis 5.113 m²
            Max. load compartment volume 3.3 m³
            LeftRight
            Næsta
            Fyrra
              Lengd á hleðslurými 4297 mm
              Hæð á hleðslurými 2633 mm
              Heildarstærð hleðslurýmis 6.941 m²
              Max. load compartment volume 4.3 m³
              Næsta
              Fyrra
                Lengd á hleðslurými 4297 mm
                Hæð á hleðslurými 2633 mm
                Heildarstærð hleðslurýmis 6.941 m²
                Max. load compartment volume 4.3 m³
                Næsta
                Fyrra
                  Lengd á hleðslurými 4297 mm
                  Hæð á hleðslurými 2633 mm
                  Heildarstærð hleðslurýmis 6.941 m²
                  Max. load compartment volume 4.3 m³

                  High roof is only available with Standard and Long length variants.

                  Innanrými Aðdráttaraflið á bak við glerið: innanrýmið.
                  LeftRight

                  Innanrými

                  Close X
                  Næsta
                  Fyrra
                    MBUX-margmiðlunarkerfi með 10,25 tommu snertiskjá Hvað varðar upplýsinga- og afþreyingarkerfi, leiðsögn og samskipti um borð í bílnum uppfyllir MBUX-margmiðlunarkerfið með 10,25 tommu snertiskjá nánast allar þínar óskir. Sérstaklega nútímalegt og stjórnað á 10,25 tommu snertiskjá með mikilli upplausn eða með snertistjórnunarhnöppunum á aðgerðastýrinu.
                    Aðgerðastýri Aðgerðastýrið býður upp á þægilega stjórnun stjórntölvunnar, aðgerða bílsins og margmiðlunarkerfa með snertihnöppum eða venjulegum hnöppum, án þess að taka hendur af stýrinu.
                    Hágæðaloftkæling sem komið er fyrir á þaki Hágæðaloftkælingin eykur loftgæðin inni í bílnum með aukinni kælingu lofts aftur í og eykur þannig þægindi og vellíðan farþega.
                    Stafrænn baksýnisspegill Með stafræna baksýnisspeglinum geturðu notið góðs útsýnis aftur fyrir bílinn, jafnvel þótt skilrúm, hurðir eða farmur byrgi þér sýn. Myndin úr myndavélinni í stafræna baksýnisspeglinum getur gefið þér betri mynd af umferðinni beint fyrir aftan bílinn og auðveldað þér að leggja.
                    Geymslurými fyrir snjallsíma með þráðlausri hleðslu Auðveld hleðsla án þess að stinga í samband: Með þráðlausa hleðslukerfinu er hægt að geyma fartæki í miðstokknum og hlaða þau á mjög auðveldan hátt. Þetta krefst þess að tækin styðji Qi-staðal 1.2 eða að hægt sé að uppfæra þau með honum.

                    Ökumannshús

                    Close X
                    Næsta
                    Fyrra
                      Hleðslupakki á mælaborði Hleðslupakkinn fjölgar til muna hleðslustöðum í ökumannsrýminu. Hann samanstendur af tveimur USB-tengjum með 5 V og 12 V innstungu. Þannig eru USB-tengi og 12 V innstunga bæði í boði í miðju geymsluhólfi mælaborðsins og fremst í neðri hluta miðstokksins.
                      Lok á hjörum fyrir geymsluhólf Geymsluhólf með hagnýtu loki á hjörum í miðju ökumannsrýminu geymir á öruggan hátt persónulega muni, skjöl, t.d. farmskjöl, eða fartæki á borð við spjaldtölvur sem eru falin og varin gegn því að renna til.
                      Hlíf á hjörum fyrir geymsluhólf, vinstra og hægra megin Geymsluhólfin tvö með hugvitssamlegum hlífum á hjörum vinstra og hægra megin á mælaborðinu eru ætluð til að geyma persónulega muni og skjöl, svo sem farmbréf, auk fartækja. Þetta tryggir að þau séu geymd á öruggan hátt meðan á akstri stendur og hægt sé að ná í þau fljótt, ef þörf krefur.
                      Útgangslýsing Útgangsljósin kvikna sjálfkrafa þegar framhurðirnar eða rennihurðirnar eru opnaðar. Ljósin gera það að verkum að það er öruggara, hægara og þægilegra að komast inn og út í myrkri fyrir ökumann og farþega í framsæti, auk annarra farþega.
                      Geymsluhólf undir mælaborði Opna geymsluhólfið undir mælaborðinu hjá farþega í framsæti er u.þ.b. 8,5 l. Það er hægt að geyma persónulega muni, skjöl eða bolla.
                      Fjaðrandi lúxussæti, fyrir ökumann og farþega í framsæti Fjaðrandi sæti fyrir ökumann eða farþega í framsæti býður upp á hámarksþægindi, þökk sé aðskildum stillingum og samsetningu vélrænnar og vökvaknúinnar fjöðrunar. Búnaðurinn í lúxussæti ökumanns er einnig studdur af fjöðrun sætisins sem hægt er að stilla eftir þyngd ökumanns eða farþega í framsæti.
                      Tveggja sæta lúxusbekkur Tveggja sæta lúxusbekkurinn í fyrstu eða annarri sætaröð farþegarýmisins býður upp á einstök sætisþægindi fyrir tvo einstaklinga, þökk sé aðskildum stillanlegum sætisbökum og þægilegum höfuðpúðum. Bæði sætin eru búin þriggja punkta öryggisbeltum og ISOFIX-festibúnaði fyrir barnabílstóla. Tveggja sæta bekkurinn býður upp á pláss hægra megin til að hlaða farmi.
                      Þriggja sæta lúxusbekkur Þriggja sæta lúxusbekkurinn í fyrstu, annarri eða þriðju sætaröð farþegarýmisins býður upp á einstök sætisþægindi fyrir þrjá einstaklinga, þökk sé aðskildum stillanlegum sætisbökum og þægilegum höfuðpúðum. Öll sæti eru búin þriggja punkta öryggisbeltum sem og ISOFIX-festipunktum fyrir barnabílstól á ytri sætunum tveimur.
                      Tveggja farþega bekkur Tveggja sæta bekkurinn í fyrstu, annarri eða þriðju sætaröð farþegarýmisins býður upp á tvö þægileg sæti með þriggja punkta öryggisbeltum, ISOFIX-festipunktum fyrir barnabílstól og höfuðpúðum. Hægra megin við tveggja sæta bekkinn er hleðsluaðstaða sem nær fram á við eins langt og afturhluti ökumannssætisins nær.
                      Þriggja sæta bekkur Þriggja sæta bekkurinn í fyrstu, annarri eða þriðju sætaröð farþegarýmisins býður upp á þrjú þægileg sæti með þriggja punkta öryggisbeltum og höfuðpúðum ásamt ISOFIX-festingum fyrir barnabílstól á ytri sætunum tveimur.
                      Glasahaldarar í farþegarými Sætin í farþegarýminu geta verið búin glasahöldurum sem auðvelt er að ná til og geta geymt bolla eða flöskur með allt að 84 mm þvermál. Tvöfaldir glasahaldarar eru á milli tveggja sessa.
                      Armpúðar við gang og hlið Í þessari búnaðarútfærslu er armpúði með stillanlegum halla festur á hvern bekk í farþegarýminu bæði við gang og hlið. Þetta býður upp á aukin þægindi í akstri, einkum í lengri ferðum, þar sem farþegarnir geta hvílt og slakað á handleggjunum meðan á ferðalaginu stendur.
                      Vandaðar klæðningar í innanrými Vandaðar klæðningarnar í innanrýminu ljá farþegarýminu viðeigandi andrúmsloft og bæta einnig hávaða- og varmaeinangrun. Þær eru framleiddar úr hágæðaplasti með innfelldum áklæðum.
                      Geymsluhólf með neti í afturhurðum Geymsluhólf með neti er fellt inn í þil hvorrar afturhurðar. Þetta skapar geymslurými fyrir ýmsa hluti, til dæmis festibönd eða vinnuhanska, beint innan á báðum afturhurðum.
                      Full klæðning á hægri rennihurð hleðslurýmisins Full klæðning með plastplötum innan á hægri rennihurðinni eykur aðdráttarafl og gildi farþega- eða hleðslurýmisins. Það er með yfirborð sem hægt er að þvo. Full klæðning á rennihurðinni er umfram allt ráðlögð fyrir bíla sem eru mest notaðir fyrir farþegaflutninga.
                      Full klæðning afturhurða á lömum Full klæðning með plastplötum innan á afturhurðunum tveimur eykur aðdráttarafl og gildi farþega- eða farangursrýmisins. Auðvelt er að þrífa vatnhelt yfirborðið.

                      Equipment Lines

                      Close X
                      Strapline Content
                      Búnaður Helsti búnaður í Sprinter Tourer.
                      LeftRight

                      Tækni

                      Close X
                      Næsta
                      Fyrra
                        Fjórhjóladrif með togi eftir þörfum Sjálfvirkt aldrifskerfið dreifir akstursátaki til fram- og afturöxlanna eftir þörfum. Kerfið lagar sig alveg sjálfkrafa að akstursskilyrðum innan millisekúndna, tryggir bætt grip og eykur þægindi í akstri til muna.
                        9G-TRONIC 9G-TRONIC sjálfskiptingin er með níu gíra sem halda snúningshraða vélarinnar eins hægum og hægt er við allar aðstæður. Vítt yfirfærsluhlutfallið hámarkar lipurð og togkraft bílsins við hvers kyns notkun.
                        Sex gíra beinskipting Sex gíra beinskiptingin sameinar mikil akstursþægindi, sparneytni og lipurð í akstri. Notkun gírstangarinnar er áreynslulaus og gírskiptingarnar eru mjúkar.
                        Styrkt útfærsla fyrir grófa vegi Mælt er með styrktu útgáfunni fyrir grófa vegi þegar bíllinn er notaður reglulega í byggingariðnaði eða í skógrækt og landbúnaði. Hún er hönnuð til aksturs á lélegum vegum með holum og malarvegum.
                        Þægileg loftfjöðrun Meiri þægindi fyrir farþega og öruggari vöruflutningar: Fjöðrunin er með sérsniðnum afturöxli með loftfjöðrun. Þetta tryggir mikil þægindi í sæti og kemur í veg fyrir að viðkvæmur farmur hristist mikið.

                        Stafræn upplifun

                        Close X
                        Næsta
                        Fyrra
                          MBUX-margmiðlunarkerfi með 10,25 tommu snertiskjá Hvað varðar upplýsinga- og afþreyingarkerfi, leiðsögn og samskipti um borð í bílnum uppfyllir MBUX-margmiðlunarkerfið með 10,25 tommu snertiskjá nánast allar þínar óskir. Sérstaklega nútímalegt og stjórnað á 10,25 tommu snertiskjá með mikilli upplausn eða með snertistjórnunarhnöppunum á aðgerðastýrinu.
                          MBUX-margmiðlunarkerfi með 7 tommu snertiskjá MBUX-margmiðlunarkerfið með 7 tommu snertiskjá vekur hrifningu með fjölbreyttum kostum fyrir samskipta-, upplýsinga- og afþreyingarkerfi. Hægt er að stjórna virkni þess á 7 tommu snertiskjá með mikilli upplausn eða með snertihnöppunum á aðgerðastýrinu.
                          Leiðsögn Sparaðu tíma með hraðvirkri Mercedes-Benz leiðsögn sem einfalt er að stjórna með snertistýringu eða raddstjórnun. Þetta hugvitssamlega kerfi skilar þér á áfangastað á öruggan máta og nýtir til þess bæði staðbundnar upplýsingar og nýjustu upplýsingar á netinu.
                          Leiðsögn fyrir eftirvagna og bíla í yfirstærð. Komist á áfangastað eftir hentugum leiðum: Tekið er tillit til stærðar eða samsetningar bíls og eftirvagns fyrir Mercedes-Benz Sprinter þegar besta leiðin er reiknuð út.
                          Foruppsetning fyrir fjartengda þjónustu plús Foruppsetning fyrir fjartengda þjónustu plús[1] veitir þér tækifæri til að nota bílinn þinn á enn betri og sveigjanlegri máta með ríkulegu úrvali af stafrænum aukabúnaði sem eykur öryggi og þægindi í bílnum.
                          Foruppsetning fyrir umferðarupplýsingar í rauntíma Foruppsetning fyrir umferðarupplýsingar í rauntíma[1] býður upp á tæknilegar forsendur fyrir móttöku nýrra og nákvæmra umferðarupplýsinga sem skilar sér í sjálfvirkri uppfærslu leiðsagnar og nákvæmlega reiknuðum komutíma.
                          Tveggja stefnu hátalarar að frama og aftan Tveggja stefnu hátalarakerfið býður upp á framúrskarandi hljómgæði, þökk sé 12 eða 13 hátölurum sem dreifast um allan bílinn.
                          Samskiptaeining (LTE) fyrir stafrænan aukabúnað Samskiptaeiningin (LTE), með varanlegu eSIM-korti, fyrir stafrænan aukabúnað býður upp á tæknilegar forsendur fyrir notkun stafræns aukabúnaðar[1] og veitir þér aukið öryggi, þægindi og tengimöguleika.

                          Charging

                          Close X
                          HIDE HIDE

                          Akstursaðstoðarkerfi

                          Close X
                          Næsta
                          Fyrra
                            Umferðarskiltaaðstoð Umferðarskiltaaðstoð sýnir skilti fyrir hámarkshraða, sem og skilti sem banna innakstur og framúrakstur, og hvenær viðkomandi takmarkanir hætta að gilda, á skjá mælaborðsins og á margmiðlunarskjánum og varar við ef hún greinir að skilti sem banna innakstur séu hunsuð. Þetta er sérstaklega gagnlegt þar sem hraðatakmarkanir breytast oft, til dæmis á svæðum þar sem vegavinna stendur yfir.
                            Sjálfvirk DISTRONIC-fjarlægðaraðstoð Með sjálfvirkri DISTRONIC-fjarlægðaraðstoð er hægt að viðhalda þeirri fjarlægð frá bílnum fyrir framan sem ökumaður velur og draga þar með úr álagi, til dæmis þegar ekið er á þjóðvegi eða í innanbæjarakstri. Kerfið eykur hraða bílsins og hemlar með að hámarki hálfu hemlunarafli bílsins til að viðhalda öruggri fjarlægð.
                            Sjálfvirk akreinastýring Einbeitingarleysi og þreyta geta valdið því að þú akir óvart út af akreininni. Sjálfvirk akreinastýring getur varað ökumanninn við bæði með hljóðviðvörun og sjónrænni viðvörun. Á bílum með fram- eða afturhjóladrifi er einnig snertiviðvörun í formi titrings í stýrinu.
                            Sjálfvirk hemlunaraðstoð Sjálfvirk hemlunaraðstoð getur hjálpað til við að koma í veg fyrir árekstra við bíla fyrir framan og gangandi vegfarendur eða hjólreiðafólk, eða lágmarka skaða þeirra.
                            Blindsvæðishjálp Blindsvæðishjálp með umferðarskynjara að aftan getur notað sjónræn og hljóðræn viðvörunarmerki til að koma í veg fyrir árekstur þegar skipt er um akrein og þegar bakkað er út úr stæði. Ef blindsvæðishjálp greinir bíl á blindsvæðinu sýnir hún viðvörun með rauðum þríhyrningi í viðkomandi hliðarspegli.
                            ATHYGLISAÐSTOÐ ATHYGLISAÐSTOÐIN getur varað ökumanninn tímanlega við þreytumerkjum og dotti. Kerfið getur stuðlað að umferðaröryggi, sérstaklega þegar ekið er að nóttu til og á lengri ferðum. Skjár ATHYGLISAÐSTOÐARINNAR birtist á mælaborðinu á milli snúningshraðamælisins og hraðamælisins.
                            Háljósaaðstoð Háljósaaðstoðin kveikir og slekkur sjálfkrafa á háljósunum í samræmi við aðstæður í umferðinni og léttir þannig álaginu af ökumanninum við að þurfa stöðugt að skipta handvirkt á milli háljósanna og lágu ljósanna. Kerfinu er stjórnað með myndavél innan við framrúðuna sem greinir stöðugt aðstæður í umferðinni fyrir framan bílinn.

                            Öryggi

                            Close X
                            Næsta
                            Fyrra
                              Sjálfvirk hemlaljós Sjálfvirku hemlaljósin með áberandi blikki geta dregið verulega úr viðbragðstíma ökumanna ökutækja sem koma á eftir og þar með komið í veg fyrir aftanákeyrslur. Blikkandi hemlaljósin eru virkjuð á meira en 50 km hraða á klst.
                              Neyðarsímtalakerfi Mercedes-Benz Neyðarsímtalakerfi Mercedes-Benz getur sparað lífsnauðsynlegan tíma í neyðartilvikum. Hægt er að ræsa neyðarsímtal sjálfkrafa eða handvirkt til að útvega aðstoð.
                              Fyrsta flokks vernd fyrir hjólbarða (3 ár) Fyrsta flokks vernd fyrir hjólbarða verndar þig gegn óvæntum kostnaði. Hún nær yfir skemmdir á öllum hjólbörðum sem hafa verið settir upp vegna hluta sem eru fastir í hjólbarðanum, höggskemmda af völdum kantsteina, sprunginna hjólbarða, skemmdarverka eða þjófnaðar.
                              Þjófavarnarpakki Þjófavarnarpakkinn veitir víðtæka vörn fyrir bíl og farm. Þegar kveikt er á kerfinu gefur viðvörunin frá sér hljóð um leið og einhverjar dyranna eru opnaðar eða teknar úr lás að innan.
                              Hliðarljós Gulu LED-ljósin á hliðum bílsins auka sýnileika við akstur og þegar bíllinn er stöðvaður þegar kveikt er á aðalljósunum og stuðla þannig að auknu umferðaröryggi. Þau þarf að nota í ESB fyrir bíla sem eru 6 metrar að lengd eða lengri.
                              Loftpúði yfir glugga fyrir ökumann og farþega í framsæti Komi til hliðarárekstrar geta loftpúðarnir í þakklæðningunni verndað höfuð, andlit og brjóstkassa þeirra sem eru í ytri sætunum í stýrishúsinu.
                              Loftpúði hjá ökumanni Komi til árekstrar getur loftpúðinn sem er innbyggður í stýrið verndað höfuð og efri hluta líkama ökumannsins. Þannig veitir loftpúðinn mikla vörn sem lágmarkar bæði áhættu og alvarleika hugsanlegra áverka á höfði og brjóstkassa.
                              Loftpúði hjá farþega í framsæti Komi til árekstrar getur loftpúðinn að framan, eða tvöfaldi loftpúðinn ef um er að ræða bekk fyrir farþega í framsæti, stuðlað að því að vernda höfuð og efri hluta líkama farþega sem sitja í framsætum. Þannig veitir hann mikla vernd.
                              Hliðarloftpúðar fyrir efri hluta líkama / mjaðmagrind ökumanns og farþega í framsæti Við hliðarárekstur geta loftpúðar í ytri hliðum sætisbaka varið efri hluta líkama og mjaðmasvæði með því að opnast í rýminu á milli hurðar og ökumanns eða farþega í framsæti.

                              Þægindi

                              Close X
                              Næsta
                              Fyrra
                                Bílastæðapakki með bakkmyndavél Bílastæðapakki með bakkmyndavél og innbyggðri bílastæðaaðstoð léttir verulega á ökumanninum með betri yfirsýn aftur fyrir bílinn þegar honum er lagt. Bakkmyndavélin gerir svæðið beint fyrir aftan bílinn sýnilegt. Þannig hjálpar það til við að auðkenna allar hindranir þegar bílnum er lagt.
                                Bakkmyndavél með skjá í baksýnisspeglinum Bakkmyndavélin gerir svæðið beint fyrir aftan bílinn, sem sést ekki án myndavélar, sýnilegt á skjá í baksýnisspeglinum. Þetta eykur öryggi við að leggja í stæði og aka við þröngar aðstæður, auk þess að hjálpa til við að koma í veg fyrir skemmdir á bílnum.
                                Sjálfvirk THERMOTRONIC hita- og loftstýring Sjálfvirka THERMOTRONIC hita- og loftstýringin tryggir sjálfkrafa stöðugt andrúmsloft í stýrishúsinu, jafnvel í sólarljósi eða við mjög hátt eða mjög lágt hitastig utandyra.
                                Rafknúinn aukahitari Rafknúni aukahitarinn dekrar við ökumann og farþega með notalegri hlýju um leið og vélin er sett í gang. Hitarinn hitar upp loft sem kemur inn upp um loftopin svo að hægt sé að njóta þægilegrar vellíðunar í innanrými bílsins, jafnvel þegar kalt er í veðri.
                                Lúxussæti fyrir ökumann og farþega í framsæti Stilla má lúxussætið handvirkt fyrir stöðu, hæð og halla með handföngum og stillihjólum og laga það þannig að þörfum ökumanns eða farþega í framsæti. Margir stillingarmöguleikar þýða að hægt er að aka langar ferðir á þægilegan hátt.
                                Framsæti með rafrænum stillingum Laga má sætið með rafrænum stillingum í takt við þarfir hvers og eins með einum hnappi og fjölbreyttir stillingarmöguleikar þýða að það uppfyllir skilyrði AGR-herferðarinnar (Aktion Gesunder Rücken) e.V. Herferð fyrir heilbrigði baka. Fram-/afturstöðu sætis, hæð sætis og halla bakstoðar og sætispúða er hægt að stilla með rafdrifinni stillingu.
                                Stuðningur við mjóbak í sæti ökumanns og farþega í framsæti Stuðningur við mjóbak í sætisbaki býður upp á stillingu eftir þörfum ökumanns eða farþega í framsæti. Báðir loftpúðarnir eru stilltir með lofti. Stilla má hæð púðanna og hversu mikið þeir sveigjast með þrýstihnappi með fjórum stefnustillingum utan á sætinu.
                                Hiti í sæti fyrir ökumann og farþega í framsæti Hiti í sætinu er innbyggður með þremur stillingum. Rafknúinn hiti í sæti eykur þægindi sætisins og vellíðan á köldum dögum eða nóttum.
                                Hraðastillir Hraðastillirinn býður upp á afslappaðan og hagkvæman akstur, sérstaklega í löngum ferðum. Hann léttir á ökumanninum með því að halda fyrirfram völdum hraða án þess að þurfa að hreyfa við eldsneytisgjöfinni.
                                ÞURRKUBÚNAÐUR Framrúðuþurrkubúnaðurinn veitir ökumanninum betra útsýni, jafnvel meðan þurrkurnar eru í gangi. Rúðuvökva er úðað beint fyrir framan þurrkublöðin og hann þurrkaður strax í burtu. Með markvissri dreifingu minnkar notkun hreinsivökva umtalsvert.
                                Upplifðu hvernig er að keyra um á Sprinter Tourer Reynsluakstur Bókaðu reynsluakstur, við munum hafa samband eins fljótt og auðið er.

                                Consumer Information

                                Skráðu þig á póstlistann okkar og fáðu meðal annars fréttir af nýjum vörum, tilboðum og öðrum upplýsingum. Ef þú kýst að fá þessar upplýsingar ekki sendar, vinsamlegast slepptu því að haka í þennan valmöguleika. Allar upplýsingar eru notaðar í samræmi við persónuverndarstefnu og vafrakökuyfirlýsingu Öskju og er ekki deilt með þriðja aðila.