Tæknilegar upplýsingar, mál og þyngdir Sprinter pallbíls.

Mál og þyngdir.

Lengd bíls
Útfærsla húss
Leyfileg heildarþyngd
Drif

Kraftmikil og hagkvæm.

Fjórar vélargerðir.

Fjögurra strokka dísilvélin með þrjú aflþrep og V6-dísilvélin sameina kraft og hagkvæmni í Sprinter á framúrskarandi hátt. Þrautreyndar vélarnar geta orðið enn sparneytnari, til dæmis með því að draga úr innra viðnámi í vélinni. Hægt er að fá allar vélar bæði með beinskiptingu1 og með sjálfskiptingu.

SCR-tækni (Selective Catalytic Reduction) er beitt til að uppfylla strangar kröfur Euro-6 eða Euro-VI mengunarstaðalsins. Þetta ferli dregur úr losun köfnunarefnisoxíðs úr dísilvélum með því að veita útblæstrinum í gegnum hvarfakút þar sem köfnunarefnisoxíðið2 breytist í köfnunarefni og vatn þegar það blandast AdBlue® á vatnsgrunni.

1

Áætlað er að sex gíra beinskiptingin sem staðalbúnaður með V6-dísilvélinni OM642 verði fáanleg frá 4. ársfjórðungi 2018.

2

Til köfnunarefnisoxíða (NOx) teljast köfnunarefnismónoxíð (NO) og köfnunarefnistvíoxíð (NO2).

Vélar og eldsneytisnotkun.

Gerð bíls
Drif
Mengunarstaðall