Yfirlit
Yfirbygging
Tæknilegar upplýsingar
Innanrými
Hönnun og búnaðarlínur
Myndband
Hafa samband
    Arctic white
    Jupiter Red
    Blue Grey
    Steel Blue
    Jet Black
    Iridium Silver Metallic
    Obsidian Black Metallic
    Canvasite Blue Metallic
    Tenorite Grey Metallic
    Selenite Grey Metallic
    Camper White
    Model Sprinter Panel Van
    Verð frá Væntanlegt
    Ytra byrði Fallegur í ofanálag.
    LeftRight

    Yfirbygging

    Close X
    Næsta
    Fyrra
      Öflug LED-aðalljós Öflug LED-aðalljós lýsa upp veginn jafnt og þétt og undirstrika auk þess útlitshönnun framhlutans.
      Krómað grill Kraftmikið ytra byrðið fær enn kraftmeira yfirbragð með þremur krómstöngum á grillinu.
      Samlitt grill Grillið er samlitt bílnum og undirstrikar hágæðaútlit hans.
      Gluggi í afturhlera / afturhurð með rúðusprautu / rúðuþurrku Gluggarnir í afturhurðinni veita gott útsýni aftur fyrir bílinn, jafnvel í bleytu, þökk sé rúðuþurrku- og -rúðusprautukerfi. Ef kveikt er á rúðuþurrkunum að framan kviknar sjálfkrafa á afturrúðuþurrkunum þegar sett er í bakkgír.

      Aðgengi & hleðslurými

      Close X
      Næsta
      Fyrra
        Rafknúnar rennihurðir Með rafknúnum rennihurðum er einfalt og þægilegt að opna og loka með einum hnappi. Hægt er að stjórna þeim með ýmsu móti: til dæmis með því að nota rofa í ökumannsrýminu eða fjarstýringu.
        Rennihurð, vinstra megin Rennihurðin sem er vinstra megin á bílnum eykur þægindi verulega og veitir aðgang að hleðslurýminu frá hlið.
        Rafmagnsþrep fyrir rennihurðir hleðslurýmis Stórt, sterkbyggt, rafknúið þrep úr áli og plötustáli sem hægt er að draga út gerir inn- og útgang um dyrnar á hleðslurýminu á hliðum bílsins auðveldari, þægilegri og hentugri, þar sem ekki þarf að stíga eins hátt upp.
        Tvískiptar afturhurðir sem opnast alla leið að hliðum Hægt er að opna tvískiptu afturhurðirnar alla leið að hliðunum og festa þær þar sjálfkrafa. Þetta auðveldar verulega hleðslu í þröngum rýmum, til dæmis við hleðslubryggju. Hurðirnar haldast fastar við hliðarnar og takmarka þannig útsýni aðeins lítillega þegar bakkað er.
        Breitt afturþrep Breitt galvaníserað þrep að aftan gerir það að verkum að auðveldara, öruggara og þægilegra er að komast inn og út um afturdyrnar. Stigflöturinn er hannaður sem öryggisgrind. Gegnheilir gúmmílistar á ytri hornunum vinstra og hægra megin verja gegn skemmdum þegar bakkað er.
        Fjaðrandi þrep að aftan Breitt galvaníserað þrep að aftan gerir það að verkum að auðveldara, öruggara og þægilegra er að komast inn og út um afturdyrnar. Þrepið er með fjöðrun sem getur komið í veg fyrir eða dregið úr skemmdum ef bakkað er á hindrun, til dæmis á ramp.
        Dráttarbeisli með fastri kúlu Dráttarbeisli með fastri dráttarkúlu býður upp á drátt eftirvagna með kúlutengjum, allt að 2000 kg þyngd. Búnaðurinn felur í sér 13 pinna tengi fyrir eftirvagn og fasta dráttarkúlu.
        Dráttarbeisli með aftengjanlegri kúlu Dráttarbeisli með aftengjanlegri kúlu býður upp á drátt allt að 2000 kg eftirvagna. Hægt er að fjarlægja dráttarbeislið til að auðvelda fermingu og affermingu. Þetta dregur úr hættunni á meiðslum af völdum dráttarbeislisins eða því að fötin óhreinkist af því.
        2500 kg hleðsla á eftirvagn Þökk sé aukinni hleðslu á eftirvagni upp á 2500 kg getur bíllinn dregið allt að 500 kg viðbótarhleðslu. Aukin hleðsla á eftirvagni er fáanleg bæði með fastri og lausri kúlu.

        Hönnun og búnaðarlínur

        Close X
        Strapline Content
        Tæknilegar upplýsingar og mál Tæknilegar upplýsingar og mál Sprinter-sendibílsins
        LeftRight
        LeftRight
        Næsta
        Fyrra
          Lengd hleðslurýmis 2607 mm
          Hæð hleðslurýmis 1789 mm
          Flatarmál hleðslurýmis 4.357 m²
          Rúmmál hleðslurýmis 7.8 m³
          Næsta
          Fyrra
            Lengd hleðslurýmis 2607 mm
            Hæð hleðslurýmis 2079 mm
            Flatarmál hleðslurýmis 4.357 m²
            Rúmmál hleðslurýmis 8.8 m³
            Sub Title Strapline
            Hæð hleðslurýmis Strapline
            Flatarmál hleðslurýmis Strapline
            Rúmmál hleðslurýmis Strapline
            Technical Data
            LeftRight
            Næsta
            Fyrra
              Lengd hleðslurýmis 3272 mm
              Hæð hleðslurýmis 1789 mm
              Flatarmál hleðslurýmis 5.539 m²
              Rúmmál hleðslurýmis 9.5 m³
              Næsta
              Fyrra
                Lengd hleðslurýmis 3272 mm
                Hæð hleðslurýmis 2079 mm
                Flatarmál hleðslurýmis 5.539 m²
                Rúmmál hleðslurýmis 11 m³
                Lengd hleðslurýmis Strapline
                Hæð hleðslurýmis Strapline
                Flatarmál hleðslurýmis Strapline
                Rúmmál hleðslurýmis Strapline
                Technical Data
                LeftRight
                Lengd hleðslurýmis Strapline
                Hæð hleðslurýmis Strapline
                Flatarmál hleðslurýmis Strapline
                Rúmmál hleðslurýmis Strapline
                Næsta
                Fyrra
                  Lengd hleðslurýmis 4307 mm
                  Hæð hleðslurýmis 2009 mm
                  Flatarmál hleðslurýmis 6.9 m²
                  Rúmmál hleðslurýmis 14 m³
                  Næsta
                  Fyrra
                    Lengd hleðslurýmis 4307 mm
                    Hæð hleðslurýmis 2243 mm
                    Flatarmál hleðslurýmis 6.9 m²
                    Rúmmál hleðslurýmis 15.5 m³
                    LeftRight
                    Lengd hleðslurýmis Strapline
                    Hæð hleðslurýmis Strapline
                    Flatarmál hleðslurýmis Strapline
                    Rúmmál hleðslurýmis Strapline
                    Næsta
                    Fyrra
                      Lengd hleðslurýmis 4707 mm
                      Hæð hleðslurýmis 2009 mm
                      Flatarmál hleðslurýmis 7.606 m²
                      Rúmmál hleðslurýmis 15.5 m³
                      Næsta
                      Fyrra
                        Lengd hleðslurýmis 4707 mm
                        Hæð hleðslurýmis 2243 mm
                        Flatarmál hleðslurýmis 7.606 m²
                        Rúmmál hleðslurýmis 17 m³
                        Innanrými Einstök þægindi á ferðinni: Bættu akstursupplifunina.
                        LeftRight

                        Innanrými

                        Close X
                        Næsta
                        Fyrra
                          Aðgerðastýri Aðgerðastýrið býður upp á þægilega stjórnun stjórntölvunnar, aðgerða bílsins og margmiðlunarkerfa með snertihnöppum eða venjulegum hnöppum, án þess að taka hendur af stýrinu.
                          MBUX-margmiðlunarkerfi með 10,25 tommu snertiskjá Hvað varðar upplýsinga- og afþreyingarkerfi, leiðsögn og samskipti um borð í bílnum uppfyllir MBUX-margmiðlunarkerfið með 10,25 tommu snertiskjá nánast allar þínar óskir.
                          Sjálfvirk THERMOTRONIC hita- og loftstýring Sjálfvirka THERMOTRONIC hita- og loftstýringin tryggir sjálfkrafa stöðugt andrúmsloft í stýrishúsinu, jafnvel í sólarljósi eða við mjög hátt eða mjög lágt hitastig utandyra.
                          Stafrænn baksýnisspegill Með stafræna baksýnisspeglinum geturðu notið góðs útsýnis aftur fyrir bílinn, jafnvel þótt skilrúm, hurðir eða farmur byrgi sýn. Myndin úr myndavélinni í stafræna baksýnisspeglinum getur gefið þér betri mynd af umferðinni beint fyrir aftan bílinn og auðveldað þér að leggja.
                          Geymsluhólf fyrir snjallsíma með þráðlausri hleðslu Auðveld hleðsla án þess að stinga í samband: Með þráðlausa hleðslukerfinu er hægt að geyma fartæki í miðstokknum og hlaða þau á mjög auðveldan hátt. Þetta krefst þess að tækin styðji Qi-staðal 1.2 eða að hægt sé að uppfæra þau með honum.

                          Ökumannshús

                          Close X
                          Næsta
                          Fyrra
                            Stuðningur við bretti á þrepi rennihurðar Stuðningur við bretti á þrepi rennihurðarinnar styður við farminn í dyrunum, til dæmis þegar drepið er á bílnum, og kemur sér sérstaklega vel við flutning á Euro-brettum eða brettagrindum. Með þessum aukna stuðningi getur farmurinn staðið uppréttur á þrepi rennihurðarinnar og þannig er hægt að festa hann betur.
                            Brettakantur sem þolir álag Brettakantarnir í hleðslurýminu eru klæddir viði. Þannig verður til láréttur og stöðugur flötur. Þetta eykur hleðslugetuna og hlífir málmplötunni gegn skemmdum.
                            Ljósaborði í hleðslurými Ljósaborðarnir tveir undir þakinu lýsa upp hleðslurýmið með eins litlum skugga og mögulegt er og bæta því staðsetningu við hleðslu og tæmingu. LED-ljósið er gott, ljósgjafinn notar litla orku og endist lengi.
                            Klæðning upp á hálfa veggi hleðslurýmis Á hliðum og hurðum hleðslurýmisins er hlíf úr gráu pólýprópýleni upp að miðlínu. Þessi klæðning verndar hliðarnar gegn skemmdum við fermingu og affermingu og skapar á sama tíma traust og samfellt útlit.
                            Innri klæðning í hleðslurými upp í loft, hægt að þvo Veggir hleðslurýmisins eru búnir traustri hlífðarklæðningu úr 4,4 mm þykkum gráum plastplötum sem ná upp í loft og hægt er að þvo. Hliðarþilið nær upp að þaki og nær einnig yfir bæði afturhurðirnar og rennihurðirnar.
                            Viðargólf Viðargólfið er sterkt og hentar því sérstaklega vel þegar aka þarf með mikla þyngd upprétta á litlu svæði, t.d. við flutning á brettagrindum eða þungum Euro-brettum. Að auki þolir það vélrænt álag mjög vel.
                            Klæðning upp í loft í hleðslurými (viður) Veggir hleðslurýmisins eru búnir traustri hlífðarklæðningu úr 5 mm þykkum krossviðarplötum sem ná upp í loft og hægt er að þvo. Þessi klæðning veitir hleðslurýminu traust og samfellt útlit og verndar málmplötuna gegn skemmdum við hleðslu og tæmingu.
                            Hleðslufestibrautakerfi Hleðslufestikerfið fyrir viðargólfið í hleðslurýminu samanstendur af tveimur hleðslufestibrautum sem eru festar við gólfið. Hægt er að festa fjölbreytt úrval vara á skjótan máta við brautirnar með réttum festiböndum og verja þær þannig gegn því að færast til.
                            Festibrautir á hliðum Festibrautirnar tvær með 25 mm gatamynstri eru festar í miðjuhæð meðfram báðum hliðum, fyrir utan rennihurðina.
                            Skilrúm í fullri breidd með glugga Skilrúm í fullri breidd með áföstum plastglugga inn í hleðslurýmið veitir meira öryggi þar sem hægt er að kíkja á farminn. Ef bíllinn er að auki búinn afturrúðu veitir þetta einnig útsýni yfir svæðið fyrir aftan bílinn.
                            Hleðslupakki fyrir mælaborð Hleðslupakkinn fjölgar til muna hleðslustöðum í ökumannsrýminu. Hann samanstendur af tveimur USB-tengjum með 5 V og 12 V innstungu. Þetta býður upp á USB-tengingu og 12 V innstungu í geymsluhólfinu í miðju mælaborðinu og fremst á neðra svæði miðstokksins.
                            Lok á hjörum fyrir geymsluhólf Geymsluhólf með hagnýtu loki á hjörum í miðju ökumannsrýminu geymir á öruggan hátt persónulega muni, skjöl, t.d. farmskjöl, eða fartæki á borð við spjaldtölvur sem eru falin og varin gegn því að renna til.
                            Hlíf á hjörum fyrir geymsluhólf, vinstra og hægra megin Geymsluhólfin tvö með hugvitssamlegum hlífum á hjörum vinstra og hægra megin á mælaborðinu eru ætluð til að geyma persónulega muni og skjöl, svo sem farmbréf, auk fartækja. Þetta tryggir að þau séu geymd á öruggan hátt meðan á akstri stendur og hægt sé að ná í þau fljótt, ef þörf krefur.
                            Útgangslýsing Útgangsljósin kvikna sjálfkrafa þegar framhurðirnar eða rennihurðirnar eru opnaðar. Ljósin gera það að verkum að það er öruggara, hægara og þægilegra að komast inn og út í myrkri fyrir ökumann og farþega í framsæti, auk annarra farþega.
                            Glasahaldarar við framsæti Glasahaldararnir í miðstokknum rúma 2 bolla, flöskur eða dósir í beinskiptum bíl og 4 í sjálfskiptum bíl, og halda þeim á sínum stað við akstur. Glasahaldarinn er í þægilegri seilingarfjarlægð bæði frá ökumanni og farþega í framsæti. Hægt er að fjarlægja haldarann til að þvo hann.
                            Geymsluhólf undir mælaborði Opna geymsluhólfið undir mælaborðinu hjá farþega í framsæti er u.þ.b. 8,5 l. Það er ætlað fyrir persónulega muni, skjöl eða drykkjarílát.
                            Tvö framsæti fyrir farþega Við hlið ökumannssætisins er tveggja sæta bekkur í stað eins sætis. Þetta býður upp á aukasæti frammi í stýrishúsinu. Bæði sætin á bekknum eru búin þriggja punkta öryggisbeltum og höfuðpúðum.

                            Equipment Lines

                            Close X
                            Strapline Content
                            Búnaður Helsti búnaður í Sprinter-sendibílnum.
                            LeftRight

                            Tækni

                            Close X
                            Næsta
                            Fyrra
                              Fjórhjóladrif með togi eftir þörfum Sjálfvirkt aldrifskerfið dreifir akstursátaki til fram- og afturöxlanna eftir þörfum. Kerfið lagar sig alveg sjálfkrafa að akstursskilyrðum innan millisekúndna, tryggir bætt grip og eykur þægindi í akstri til muna.
                              9G-TRONIC 9G-TRONIC sjálfskiptingin er með níu gíra sem halda snúningshraða vélarinnar eins hægum og hægt er við allar aðstæður. Vítt yfirfærsluhlutfallið hámarkar lipurð og togkraft bílsins við hvers kyns notkun.
                              Fjöður á afturöxli úr glertrefjastyrktu plasti Sprinter er búinn fjöðrun á afturöxli úr glertrefjastyrktu plasti sem er léttari en stálfjöðrun. Hún dregur úr þyngd bílsins og eykur farmþunga um allt að 12 kg.
                              Styrkt útfærsla fyrir grófa vegi Mælt er með styrktu útgáfunni fyrir grófa vegi þegar bíllinn er notaður reglulega í byggingariðnaði eða í skógrækt og landbúnaði. Hún er hönnuð til aksturs á lélegum vegum með holum eða malarslóðum.
                              Fjöðrun fyrir þægindi og vernd farms Fjöðrunin fyrir þægindi og vernd farms er með sérstaklega stillta höggdeyfa sem og viðbótarfjaðrir og gúmmífestingar.
                              Sex gíra beinskipting Sex gíra beinskiptingin sameinar mikil akstursþægindi, sparneytni og lipurð í akstri. Notkun gírstangarinnar er áreynslulaus og gírskiptingarnar eru mjúkar.

                              Stafræn upplifun

                              Close X
                              Næsta
                              Fyrra
                                MBUX-margmiðlunarkerfi með 10,25 tommu snertiskjá Hvað varðar upplýsinga- og afþreyingarkerfi, leiðsögn og samskipti um borð í bílnum uppfyllir MBUX-margmiðlunarkerfið með 10,25 tommu snertiskjá nánast allar þínar óskir.
                                MBUX-margmiðlunarkerfi með 7 tommu snertiskjá MBUX-margmiðlunarkerfið með 7 tommu snertiskjá vekur hrifningu með fjölbreyttum kostum fyrir samskipta-, upplýsinga- og afþreyingarkerfi. Hægt er að stjórna virkni þess á 7 tommu snertiskjá með mikilli upplausn eða með snertihnöppunum á aðgerðastýrinu.
                                Leiðsögn Sparaðu tíma með hraðvirkri Mercedes-Benz leiðsögn sem einfalt er að stjórna með snertistýringu eða raddstjórnun. Þetta hugvitssamlega kerfi skilar þér á áfangastað á öruggan máta og nýtir til þess bæði staðbundnar upplýsingar og nýjustu upplýsingar á netinu
                                Leiðsögn fyrir eftirvagna og bíla í yfirstærð. Komist á áfangastað eftir hentugum leiðum: Tekið er tillit til stærðar eða samsetningar bíls og eftirvagns fyrir Mercedes-Benz Sprinter þegar besta leiðin er reiknuð út.
                                MBAC (Mercedes-Benz Advanced Control): Stjórnaðu ýmsum aðgerðum fyrir húsbíla á þægilegan hátt. Hvort sem það er fyrir ferðina, í útilegunni eða síðar: Með Mercedes-Benz Advanced Control (MBAC)[1] er hægt að stjórna mikilvægum rafmagnsíhlutum húsbílsins, t.d. miðstöð, á þægilegan hátt og kalla fram gagnlegar upplýsingar.
                                Foruppsetning fyrir fjartengda þjónustu plús Foruppsetning fyrir fjartengda þjónustu plús[1] veitir þér tækifæri til að nota bílinn þinn á enn betri og sveigjanlegri máta. Með þessu hefurðu færi á að nota fjölbreytta Mercedes me connect-þjónustu sem gerir bílinn enn öruggari, þægilegri, auðskipulagðari og sparneytnari.
                                Foruppsetning fyrir umferðarupplýsingar í rauntíma Þú vilt ekki verða fyrir töfum vegna umferðarteppa og þú vilt alltaf aka bestu leiðina til að komast eins fljótt og auðið er á áfangastað. Foruppsetning fyrir umferðarupplýsingar í rauntíma[1] býður upp á tæknilegar forsendur fyrir móttöku nýrra og nákvæmra umferðarupplýsinga sem skilar sér í sjálfvirkri uppfærslu leiðsagnar og nákvæmlega reiknuðum komutíma.
                                Samskiptaeining (LTE) fyrir stafrænan aukabúnað Samskiptaeiningin (LTE), með varanlegu eSIM-korti, fyrir stafrænan aukabúnað býður upp á tæknilegar forsendur fyrir notkun stafræns aukabúnaðar[1] og veitir þér aukið öryggi, þægindi og tengimöguleika.

                                Charging

                                Close X
                                Strapline Content

                                Akstursaðstoðarkerfi

                                Close X
                                Næsta
                                Fyrra
                                  Umferðarskiltaaðstoð Umferðarskiltaaðstoð sýnir skilti fyrir hámarkshraða, sem og skilti sem banna innakstur og framúrakstur, og hvenær viðkomandi takmarkanir hætta að gilda, á skjá mælaborðsins og á margmiðlunarskjánum og varar við ef hún greinir að skilti sem banna innakstur séu hunsuð. Þetta gagnast aðallega á ferðum með tíðum breytingum á hraðatakmörkunum, svo sem þar sem vegavinna fer fram.
                                  Sjálfvirk DISTRONIC-fjarlægðaraðstoð Með sjálfvirkri DISTRONIC-fjarlægðaraðstoð er hægt að halda þeirri fjarlægð frá næsta bíl sem ökumaður velur og draga þar með úr álagi, til dæmis þegar ekið er á þjóðvegi eða í mjög þungri umferð. Kerfið eykur hraða bílsins og hemlar með að hámarki hálfu hemlunarafli bílsins til að viðhalda öruggri fjarlægð.
                                  Sjálfvirk akreinastýring Einbeitingarleysi og þreyta geta valdið því að þú akir óvart út af akreininni. Sjálfvirk akreinastýring getur varað ökumanninn við bæði með hljóðviðvörun og sjónrænni viðvörun. Á bílum með fram- eða afturhjóladrifi er einnig snertiviðvörun í formi titrings í stýrinu.
                                  Sjálfvirk hemlunaraðstoð Sjálfvirk hemlunaraðstoð getur hjálpað til við að koma í veg fyrir árekstra við bíla fyrir framan og gangandi vegfarendur eða hjólreiðafólk, eða lágmarka skaða þeirra.
                                  Blindsvæðishjálp Blindsvæðishjálp með umferðarskynjara að aftan getur notað sjónræn og hljóðræn viðvörunarmerki til að koma í veg fyrir árekstur þegar skipt er um akrein og bakkað út úr bílastæði. Ef blindsvæðishjálp greinir bíl á blindsvæðinu sýnir hún viðvörun með rauðum þríhyrningi í viðkomandi hliðarspegli.
                                  ATHYGLISAÐSTOÐ ATHYGLISAÐSTOÐ getur varað ökumann tímanlega við þreytumerkjum og dotti. Kerfið getur stuðlað að umferðaröryggi, sérstaklega þegar ekið er að nóttu til og á lengri ferðum. Skjár ATHYGLISAÐSTOÐARINNAR birtist á mælaborðinu á milli snúningshraðamælisins og hraðamælisins.
                                  Háljósaaðstoð Háljósaaðstoðin kveikir og slekkur sjálfkrafa á háljósunum í samræmi við aðstæður í umferðinni og léttir þannig álaginu af ökumanninum við að þurfa stöðugt að skipta handvirkt á milli háljósanna og lágu ljósanna. Kerfinu er stjórnað með myndavél innan við framrúðuna sem greinir stöðugt aðstæður í umferðinni fyrir framan bílinn.

                                  Öryggi

                                  Close X
                                  Næsta
                                  Fyrra
                                    Sjálfvirk hemlaljós Sjálfvirk hemlaljós með áberandi blikki geta dregið verulega úr viðbragðstíma ökumanna ökutækja sem koma á eftir og þannig komið í veg fyrir aftanákeyrslur. Blikkandi hemlaljósin eru virkjuð á meira en 50 km hraða á klst.
                                    Neyðarsímtalakerfi Mercedes-Benz Neyðarsímtalakerfi Mercedes-Benz getur sparað lífsnauðsynlegan tíma í neyðartilvikum. Hægt er að ræsa neyðarsímtal sjálfkrafa eða handvirkt til að útvega aðstoð.
                                    Fyrsta flokks vernd fyrir hjólbarða (3 ár) Fyrsta flokks vernd fyrir hjólbarða verndar þig gegn óvæntum kostnaði. Hún nær yfir skemmdir á öllum hjólbörðum sem hafa verið settir upp, t.d. vegna hluta sem eru fastir í hjólbarðanum, höggskemmda af völdum kantsteina, sprunginna hjólbarða, skemmdarverka eða þjófnaðar. Sé um ábyrgð að ræða er kostnaður vegna hjólbarða og uppsetningar endurgreiddur.
                                    Þjófavarnarpakki Þjófavarnarpakkinn veitir víðtæka vörn fyrir bíla og farm. Þegar kveikt er á kerfinu gefur viðvörunin frá sér hljóð um leið og einhverjar dyranna eru opnaðar eða teknar úr lás að innan.
                                    Hliðarljós Gulu LED-ljósin á hliðum bílsins auka sýnileika við akstur og þegar bíllinn er stöðvaður þegar kveikt er á aðalljósunum og stuðla þannig að auknu umferðaröryggi. Þau þarf að nota í ESB fyrir bíla sem eru 6 metrar að lengd eða lengri.
                                    Loftpúði yfir glugga fyrir ökumann og farþega í framsæti Komi til hliðarárekstrar geta loftpúðarnir í þakklæðningunni verndað höfuð, andlit og brjóstkassa þeirra sem eru í ytri sætunum í stýrishúsinu. Þeir vinna með loftpúðum að framan til að veita mikla vernd og draga þannig bæði úr hættu á meiðslum og alvarleika meiðsla.
                                    Loftpúði hjá ökumanni Komi til árekstrar getur loftpúðinn sem er innbyggður í stýrið verndað höfuð og brjóstkassa ökumannsins. Þannig veitir loftpúðinn mikla vörn sem lágmarkar bæði áhættu og alvarleika hugsanlegra höfuðáverka.
                                    Loftpúði hjá farþega í framsæti Komi til árekstrar getur loftpúðinn að framan eða tvöfaldur loftpúði, ef bekkur fyrir farþega í framsæti er uppsettur, stuðlað að því að vernda höfuð og brjóstkassa farþega í framsæti. Þannig veitir hann mikla vernd með því að draga úr hættu og alvarleika meiðsla á höfði, í andliti og á brjóstkassa.
                                    Hliðarloftpúðar fyrir efri hluta líkama og mjaðmagrind ökumanns og farþega í framsæti Við hliðarárekstur geta loftpúðar í ytri hliðum sætisbaka varið efri hluta líkama og mjaðmasvæði með því að opnast í rýminu á milli hurðar og ökumanns eða farþega í framsæti. Þeir vinna með loftpúðum að framan til að veita mikla vernd og draga þannig bæði úr hættu á meiðslum og alvarleika meiðsla.

                                    Þægindi

                                    Close X
                                    Næsta
                                    Fyrra
                                      Bílastæðapakki með bakkmyndavél Bílastæðapakkinn með bakkmyndavél og innbyggðri bílastæðaaðstoð léttir verulega á ökumanninum með því að veita betri yfirsýn yfir afturhlutann þegar hann leggur bílnum. Bakkmyndavélin gerir svæðið beint fyrir aftan bílinn sýnilegt. Þannig hjálpar það til við að auðkenna allar hindranir þegar bílnum er lagt.
                                      Bakkmyndavél með skjá í baksýnisspeglinum Bakkmyndavélin gerir svæðið beint fyrir aftan bílinn, sem sést ekki án myndavélar, sýnilegt á skjá í baksýnisspeglinum. Þetta eykur öryggi við að leggja í stæði og aka við þröngar aðstæður, auk þess að hjálpa til við að koma í veg fyrir skemmdir á bílnum.
                                      Lúxussæti fyrir ökumann og farþega í framsæti Stilla má lúxussætið frammi í handvirkt fyrir stöðu, hæð og halla með handföngum og stillihjólum og laga það þannig að þörfum ökumanns eða farþega í framsæti. Margir stillingarmöguleikar þýða að hægt er að aka langar ferðir á þægilegan hátt.
                                      Framsæti með rafrænum stillingum Laga má sætið með rafrænum stillingum í takt við þarfir hvers og eins með einum hnappi og fjölbreyttir stillingarmöguleikar þýða að það uppfyllir skilyrði AGR-herferðarinnar (Aktion Gesunder Rücken) e.V. (Herferð fyrir heilbrigði baka). Fram-/afturstöðu sætis, hæð sætis og halla bakstoðar og sætispúða er hægt að stilla með rafdrifinni stillingu.
                                      Stuðningur við mjóbak fyrir sæti ökumanns og farþega í framsæti Stuðningur við mjóbak í sætisbaki býður upp á stillingu eftir þörfum ökumanns eða farþega í framsæti. Báðir loftpúðarnir eru stilltir með lofti. Stilla má hæð púðanna og hversu mikið þeir sveigjast með rofahnappi með fjórum stefnustillingum utan á sætinu.
                                      Hiti í sæti fyrir ökumann og farþega Hiti í sætinu er innbyggður með þremur stillingum. Rafknúinn hiti í sæti eykur þægindi sætisins og vellíðan á köldum dögum eða nóttum.
                                      LYKLALAUS RÆSING Gangsettu vélina með einum hnappi: Með kerfi fyrir LYKLALAUSA RÆSINGU er hægt að gangsetja vélina með því einu að ýta á start/stop-hnappinn og stíga á kúplinguna eða hemlafótstigið. Allt sem þarf til þess er að rafræni lykillinn sé til staðar, sem geymir upplýsingar um akstursheimild.
                                      Hraðastillir Hraðastillirinn býður upp á afslappaðan og hagkvæman akstur, sérstaklega þegar eknar eru langar vegalengdir. Hann léttir á ökumanninum með því að halda fyrirfram völdum hraða án þess að þurfa að hreyfa við eldsneytisgjöfinni.
                                      ÞURRKUBÚNAÐUR Framrúðuþurrkubúnaðurinn veitir ökumanninum betra útsýni, jafnvel meðan þurrkurnar eru í gangi. Rúðuvökva er úðað beint fyrir framan þurrkublöðin og hann þurrkaður strax í burtu. Með markvissri dreifingu minnkar notkun hreinsivökva umtalsvert.
                                      Sprinter Panel Van Explore Our New Sprinter Panel Van
                                      Upplifðu hvernig er að keyra um á Sprinter Panel Van. Reynsluakstur Bókaðu reynsluakstur, við munum hafa samband eins fljótt og auðið er.

                                      Consumer Information

                                      Skráðu þig á póstlistann okkar og fáðu meðal annars fréttir af nýjum vörum, tilboðum og öðrum upplýsingum. Ef þú kýst að fá þessar upplýsingar ekki sendar, vinsamlegast slepptu því að haka í þennan valmöguleika. Allar upplýsingar eru notaðar í samræmi við persónuverndarstefnu og vafrakökuyfirlýsingu Öskju og er ekki deilt með þriðja aðila.