Yfirlit
Yfirbygging
Tæknilegar upplýsingar
Innanrými
Hönnun og búnaðarlínur
Myndband
Hafa samband
    Arctic White
    Jupiter Red
    Blue Grey
    Steel Blue
    Jet Black
    Iridium Silver Metallic
    Obsidian Black Metallic
    Canvasite Blue Metallic
    Tenorite Grey Metallic
    Selenite Grey Metallic
    Camper White
    Tegund Sprinter pallbíll
    Verð frá 11.990.000 kr.
    Yfirbygging Sannreynd afköst. Afgerandi hönnun.
    LeftRight

    Yfirbygging

    Close X
    Næsta
    Fyrra
      Ef flytja þarf eitthvað er Sprinter sá rétti í verkið Með Sprinter-pallbílnum og 9,2 m2 hleðslurými hans opnast fjölmargir möguleikar: Einstaklega fjölbreytt úrval af útfærslum tryggir að hægt er að setja saman bíla með allt að 5500 kg leyfilega hámarksþyngd. Hægt er að tengja við hann allt að 3500 kg eftirvagn ef þarf.
      Öflug LED aðalljós Öflug LED-aðalljós lýsa upp veginn jafnt og þétt og undirstrika auk þess útlitshönnun framhlutans.

      Aukabúnaður
      Krómað grill Kraftmikið ytra byrðið fær enn kraftmeira yfirbragð með þremur krómstöngum á grillinu.

      Aukabúnaður
      Rafknúnir hliðarspeglar með hita Rafknúin aðfelling hliðarspeglanna getur verndað þá gegn skemmdum, til dæmis þegar ekið er inn í og út úr þröngum svæðum.

      Aukabúnaður

      Aðgengi & hleðslurými

      Close X
      Næsta
      Fyrra
        Stigafesting fyrir aftan stýrishús Stigafestingin fyrir aftan stýrishúsið býður upp á flutning langra hluta eins og stiga, röra og planka, jafnvel þótt þeir séu lengri en pallurinn. Lengri stýribrautir geta komið í veg fyrir að hlutirnir sem þar eru renni til hliðanna.

        Aukabúnaður
        Stigafesting við enda pallsins Stigafestingin við enda pallsins býður upp á flutning langra hluta eins og stiga, röra og planka, jafnvel þótt þeir séu lengri en pallurinn. Hægt er að stilla hana í tvær hæðir og hún er fest við gólf pallsins.

        Aukabúnaður
        Geymslubox hægra og vinstra megin undir pallinum Geymsluboxin hægra og vinstra megin undir pallinum eru með læsanlegu geymsluhólfi sem er varið gegn skvettum, og hentar t.d. fyrir verkfæri eða efni. Þau eru 500 mm breið, 300 mm há og 300 mm djúp og hvert þeirra rúmar 30 l. Geymsluboxin eru úr plasti og ryðga því ekki.

        Aukabúnaður
        Pallur með álhliðum Pallurinn er með hliðum og afturhlera úr áli og býður upp á sterkbyggt hleðslurými sem hentar fyrir bretti og er aðgengilegt frá þremur hliðum með því að fella niður hliðarnar og afturhlerann.

        Aukabúnaður
        Dráttarbeisli með fastri kúlu Dráttarbeisli með fastri dráttarkúlu býður upp á drátt eftirvagna með kúlutengjum, allt að 2000 kg þyngd. Búnaðurinn felur í sér 13 pinna tengi fyrir eftirvagn og fasta dráttarkúlu.

        Aukabúnaður
        Dráttarbeisli með lausri kúlu Dráttarbeisli með lausri kúlu býður upp á drátt allt að 2000 kg eftirvagna. Hægt er að fjarlægja dráttarbeislið til að auðvelda fermingu og affermingu. Þetta dregur úr hættunni á meiðslum af völdum dráttarbeislisins eða því að fötin óhreinkist af því.

        Aukabúnaður
        Þverbiti fyrir dráttarbeisli Þverbiti dráttarbeislisins upp á uppsetningu kúlu- eða kjálkatengis síðar meir. Búnaðurinn inniheldur einnig 13 pinna tengi fyrir eftirvagn til að tengja ljós og annan rafbúnað í eftirvagninum.

        Aukabúnaður

        Hönnun og búnaðarlínur

        Close X
        Strapline Content
        Dimensions & Weight Can be adapted to almost any requirement.
        LeftRight
        LeftRight
        Næsta
        Fyrra
          Lengd Allt að 5.58 m
          Hæð Allt að 2.31 m
          Stýrishús Einfalt eða tvöfalt
          Hleðslusvæði Allt að 9.2 m²
          Sub Title Strapline
          Sub Title Strapline
          Sub Title Strapline
          Sub Title Strapline
          Sub Title Strapline
          Sub Title Strapline
          Sub Title Strapline
          Sub Title Strapline
          Technical Data
          LeftRight
          Næsta
          Fyrra
            Lengd Allt að 6.16 m
            Hæð Allt að 2.30 m
            Stýrishús Einfalt eða tvöfalt
            Hleðslusvæði Allt að 9.2 m²
            Sub Title Strapline
            Sub Title Strapline
            Sub Title Strapline
            Sub Title Strapline
            Sub Title Strapline
            Sub Title Strapline
            Sub Title Strapline
            Sub Title Strapline
            Technical Data
            LeftRight
            Næsta
            Fyrra
              Lengd Allt að 6.95 m
              Hæð Allt að 2.28 m
              Stýrishús Einfalt eða tvöfalt
              Hleðslusvæði Allt að 9.2 m²
              Næsta
              Fyrra
                Lengd Allt að 6.95 m
                Hæð Allt að 2.28 m
                Stýrishús Einfalt eða tvöfalt
                Hleðslusvæði Allt að 9.2 m²
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                LeftRight
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Sub Title Strapline
                Innanrými Þar sem ökumenn eru eins og heima hjá sér: Við stýrið.
                LeftRight

                Innanrými

                Close X
                Næsta
                Fyrra
                  MBUX-margmiðlunarkerfi með 10,25 tommu snertiskjá Hvað varðar upplýsinga- og afþreyingarkerfi, leiðsögn og samskipti um borð í bílnum uppfyllir MBUX-margmiðlunarkerfið með 10,25 tommu snertiskjá nánast allar þínar óskir. Sérstaklega nútímalegt og stjórnað á 10,25 tommu snertiskjá með mikilli upplausn eða með snertistjórnunarhnöppunum á aðgerðastýrinu.

                  Aukabúnaður
                  Aðgerðastýri Aðgerðastýrið býður upp á þægilega stjórnun stjórntölvunnar, aðgerða bílsins og margmiðlunarkerfa með snertihnöppum eða venjulegum hnöppum, án þess að taka hendur af stýrinu.

                  Aukabúnaður
                  Foruppsetning fyrir stafrænan baksýnisspegil Með stafrænum baksýnisspegli, sem hægt er að setja upp eftir afhendingu, er hægt að tryggja gott útsýni aftur fyrir bílinn, jafnvel þótt farmur eða yfirbyggingin kunni að byrgja ökumanni sýn. Myndin úr myndavélinni gerir svæðið beint fyrir aftan bílinn vel sýnilegt í baksýnisspeglinum.

                  Aukabúnaður
                  Geymslurými fyrir snjallsíma með þráðlausri hleðslu Auðveld hleðsla án þess að stinga í samband: Með þráðlausa hleðslukerfinu er hægt að geyma fartæki í miðstokknum og hlaða þau á mjög einfaldan hátt. Þetta krefst þess að tækin styðji Qi-staðal 1.2 eða að hægt sé að uppfæra þau með honum.

                  Aukabúnaður

                  Ökumannshús

                  Close X
                  Næsta
                  Fyrra
                    Tvö framsæti fyrir farþega Við hlið ökumannssætisins er tveggja sæta bekkur í stað eins sætis. Þetta býður upp á aukasæti frammi í stýrishúsinu. Bæði sætin á bekknum eru búin þriggja punkta öryggisbeltum og höfuðpúðum.

                    Aukabúnaður
                    Hleðslupakki á mælaborði Hleðslupakkinn fjölgar til muna hleðslustöðum í ökumannsrýminu. Hann samanstendur af tveimur USB-tengjum með 5 V og 12 V innstungu. Þannig eru USB-tengi og 12 V innstunga bæði í boði í miðju geymsluhólfi mælaborðsins og fremst í neðri hluta miðstokksins.

                    Aukabúnaður
                    Geymsluhólf fyrir ofan framrúðuna Tvískipt geymsluhólf er að finna fyrir ofan framrúðuna. Það býður upp á pláss til að geyma hluti eins og skjöl eða smáhluti innan seilingar fyrir ökumann og farþega í framsæti.

                    Aukabúnaður
                    Glasahaldarar við framsæti Glasahaldararnir í miðstokknum rúma 2 bolla, flöskur eða dósir í beinskiptum bíl og 4 í sjálfskiptum bíl, og halda þeim á sínum stað á ferðinni. Glasahaldarinn er í þægilegri seilingarfjarlægð bæði frá ökumanni og farþega í framsæti. Hægt er að fjarlægja haldarann til að þvo hann.

                    Aukabúnaður
                    Geymsluhólf undir mælaborði Opna geymsluhólfið undir mælaborðinu hjá farþega í framsæti er u.þ.b. 8,5 l. Það er hægt að geyma persónulega muni, skjöl eða bolla.

                    Aukabúnaður
                    Miðsvæði með geymsluhólfi Auðvelt er að komast í stórt geymsluhólfið í miðju ökumannsrýminu bæði frá hlið ökumanns og farþega í framsæti hvenær sem er.

                    Aukabúnaður
                    Hlíf á hjörum fyrir geymsluhólf, vinstra og hægra megin Geymsluhólfin tvö með hugvitssamlegum hlífum á hjörum vinstra og hægra megin á mælaborðinu eru ætluð til að geyma persónulega muni og skjöl, svo sem farmbréf, auk fartækja. Þetta tryggir að þau séu geymd á öruggan hátt meðan á akstri stendur og hægt sé að ná í þau fljótt, ef þörf krefur.

                    Aukabúnaður
                    Afturrúða Glugginn að aftan með einni rúðu úr öryggisgleri bætir skyggni að aftan og færir meiri dagsbirtu inn í stýrishúsið. Einnig er auðveldara að bakka vegna óhindraðs skyggnis að aftan. Á pallbílum býður glugginn að aftan enn fremur upp á betra eftirlit með hleðslurýminu.

                    Aukabúnaður

                    Equipment Lines

                    Close X
                    Strapline Content
                    Búnaður Helsti búnaður í
                    Sprinter pallbílnum
                    LeftRight

                    Tækni

                    Close X
                    Næsta
                    Fyrra
                      360° myndavél fyrir opnar gerðir Auðveldara er að leggja bílnum: 360° myndavélin veitir þér góða yfirsýn allt í kringum bílinn og einnig ofan frá. Þetta þýðir að þú átt auðvelt með að ná tökum á þröngum eða óljósum bílastæðum. Bílastæðaaðstoð getur einnig auðveldað þér að leggja í og aka úr stæði með viðvörunarhljóðum.

                      Aukabúnaður
                      Fjórhjóladrif með togi eftir þörfum Sjálfvirkt aldrifskerfið dreifir akstursátaki til fram- og afturöxlanna eftir þörfum. Kerfið lagar sig alveg sjálfkrafa að akstursskilyrðum innan millisekúndna, tryggir bætt grip og eykur þægindi í akstri til muna.

                      Aukabúnaður
                      9G-TRONIC 9G-TRONIC sjálfskiptingin er með níu gíra sem halda snúningshraða vélarinnar eins hægum og hægt er við allar aðstæður. Vítt yfirfærsluhlutfallið hámarkar lipurð og togkraft bílsins við hvers kyns notkun.

                      Aukabúnaður
                      Fjöður á afturöxli úr glertrefjastyrktu plasti Bíllinn er búinn fjöðrun á afturöxli úr glertrefjastyrktu plasti sem er léttari en stálfjöðrun. Hún dregur úr þyngd bílsins og eykur farmþunga um allt að 12 kg.

                      Aukabúnaður
                      Styrkt útfærsla fyrir grófa vegi Mælt er með styrktu útgáfunni fyrir grófa vegi þegar bíllinn er notaður reglulega í byggingariðnaði eða í skógrækt og landbúnaði. Hún er hönnuð til aksturs á grófum, holóttum vegum eða á ómalbikuðum vegum og malarvegum.

                      Aukabúnaður
                      Fjöðrun fyrir þægindi og vernd farms Fjöðrunin fyrir þægindi og vernd farmsins er með sérstaklega stillta höggdeyfa sem og viðbótarfjaðrir og gúmmílegur.

                      Aukabúnaður
                      Sex gíra beinskipting Sex gíra beinskiptingin sameinar mikil akstursþægindi, sparneytni og lipurð í akstri. Notkun með gírstönginni er áreynslulaus og að mestu laus við titring. Gírskiptingarnar eru mjúkar. Stórt heildarhlutfall skiptingarinnar hefur í för með sér að snúningshraði vélarinnar er eins hægur og mögulegt er við allar akstursaðstæður.

                      Stafræn upplifun

                      Close X
                      Næsta
                      Fyrra
                        MBUX-margmiðlunarkerfi með 10,25 tommu snertiskjá Hvað varðar upplýsinga- og afþreyingarkerfi, leiðsögn og samskipti um borð í bílnum uppfyllir MBUX-margmiðlunarkerfið með 10,25 tommu snertiskjá nánast allar þínar óskir. Sérstaklega nútímalegt og stjórnað á 10,25 tommu snertiskjá með mikilli upplausn eða með snertistjórnunarhnöppunum á aðgerðastýrinu.

                        Aukabúnaður
                        MBUX-margmiðlunarkerfi með 7 tommu snertiskjá MBUX-margmiðlunarkerfið með 7 tommu snertiskjá vekur hrifningu með fjölbreyttum kostum fyrir samskipta-, upplýsinga- og afþreyingarkerfi. Hægt er að stjórna virkni þess á 7 tommu snertiskjá með mikilli upplausn eða með snertihnöppunum á aðgerðastýrinu.

                        Aukabúnaður
                        Leiðsögn Sparaðu tíma með hraðvirkri Mercedes-Benz leiðsögn sem einfalt er að stjórna með snertistýringu eða raddstjórnun. Þetta hugvitssamlega kerfi skilar þér á áfangastað á öruggan máta og nýtir til þess bæði staðbundnar upplýsingar og nýjustu upplýsingar á netinu.

                        Aukabúnaður
                        MBAC (Mercedes-Benz Advanced Control): Stjórnaðu ýmsum aðgerðum fyrir húsbíla á þægilegan hátt. Hvort sem það er fyrir ferðina, í útilegunni eða síðar: Með Mercedes-Benz Advanced Control (MBAC) er hægt að stjórna mikilvægum rafmagnsíhlutum í húsbílnum þínum, svo sem miðstöð, og kalla fram gagnlegar upplýsingar.

                        Aukabúnaður
                        Leiðsögn fyrir eftirvagna og bíla í yfirstærð. Komist á áfangastað eftir hentugum leiðum: Tekið er tillit til stærðar eða samsetningar bíls og eftirvagns fyrir Mercedes-Benz Sprinter þegar besta leiðin er reiknuð út.

                        Aukabúnaður
                        Foruppsetning fyrir umferðarupplýsingar í rauntíma Þú vilt ekki verða fyrir töfum vegna umferðarteppa og þú vilt alltaf aka bestu leiðina til að komast eins fljótt og auðið er á áfangastað. Foruppsetning fyrir umferðarupplýsingar í rauntíma býður upp á tæknilegar forsendur fyrir móttöku nýrra og nákvæmra umferðarupplýsinga sem skilar sér í sjálfvirkri uppfærslu leiðsagnar og nákvæmlega reiknuðum komutíma.

                        Aukabúnaður
                        Samskiptaeining (LTE) fyrir stafrænan aukabúnað Samskiptaeiningin (LTE), með varanlegu eSIM-korti, fyrir stafrænan aukabúnað býður upp á tæknilegar forsendur fyrir notkun stafræns aukabúnaðar og veitir þér aukið öryggi, þægindi og tengimöguleika.

                        Aukabúnaður

                        Charging

                        Close X
                        Strapline Content

                        Akstursaðstoðarkerfi

                        Close X
                        Næsta
                        Fyrra
                          Umferðarskiltaaðstoð Umferðarskiltaaðstoð sýnir skilti fyrir hámarkshraða, sem og skilti sem banna innakstur og framúrakstur, og hvenær viðkomandi takmarkanir hætta að gilda, á skjá mælaborðsins og á margmiðlunarskjánum og varar við ef hún greinir að skilti sem banna innakstur séu hunsuð. Þetta gagnast aðallega á ferðum með tíðum breytingum á hraðatakmörkunum, svo sem þar sem vegavinna fer fram.

                          Aukabúnaður
                          Sjálfvirk DISTRONIC fjarlægðaraðstoð Með sjálfvirkri DISTRONIC-fjarlægðaraðstoð er hægt að halda þeirri fjarlægð frá bílnum fyrir framan sem ökumaður velur og draga þar með úr álagi, til dæmis þegar ekið er á þjóðvegi eða í innanbæjarakstri. Kerfið eykur hraða bílsins og hemlar með að hámarki hálfu hemlunarafli bílsins til að viðhalda öruggri fjarlægð.

                          Aukabúnaður
                          Sjálfvirk akreinastýring Einbeitingarleysi og þreyta geta valdið því að þú reikir út af akreininni án þess að taka eftir því. Sjálfvirk akreinastýring getur varað ökumanninn við bæði með hljóðviðvörun og sjónrænni viðvörun. Á bílum með fram- og afturhjóladrifi er einnig snertiviðvörun í formi titrings í stýrinu.

                          Aukabúnaður
                          Sjálfvirk hemlunaraðstoð Sjálfvirk hemlunaraðstoð getur hjálpað til við að koma í veg fyrir árekstra við bíla fram undan og gangandi vegfarendur eða hjólreiðafólk, eða draga úr afleiðingum þeirra.

                          Aukabúnaður
                          Athyglisaðstoð Athyglisaðstoðin getur varað ökumanninn tímanlega við þreytumerkjum og dotti. Kerfið getur aukið umferðaröryggi, sérstaklega þegar ekið er á nóttunni og á langferðum. Skjár athyglisaðstoðarinnar birtist á mælaborðinu á milli snúningshraðamælisins og hraðamælisins.

                          Aukabúnaður
                          Háljósaaðstoð Háljósaaðstoðin kveikir og slekkur sjálfkrafa á háljósunum í samræmi við aðstæður í umferðinni og léttir þannig álaginu af ökumanninum við að þurfa stöðugt að skipta handvirkt á milli háljósanna og lágu ljósanna. Kerfinu er stjórnað með myndavél innan við framrúðuna sem greinir stöðugt aðstæður í umferðinni fyrir framan bílinn.

                          Aukabúnaður

                          Öryggi

                          Close X
                          Næsta
                          Fyrra
                            Sjálfvirk hemlaljós Sjálfvirk hemlaljós með áberandi blikki geta dregið verulega úr viðbragðstíma ökumanna ökutækja sem koma á eftir og þannig komið í veg fyrir aftanákeyrslur. Blikkandi hemlaljósin eru virkjuð á meira en 50 km hraða á klst.
                            Neyðarsímtalakerfi Mercedes-Benz Neyðarsímtalakerfi Mercedes-Benz getur sparað lífsnauðsynlegan tíma í neyðartilvikum. Hægt er að ræsa neyðarsímtal sjálfkrafa eða handvirkt til að útvega aðstoð.

                            Aukabúnaður
                            Fyrsta flokks vernd fyrir hjólbarða (3 ár) Fyrsta flokks vernd fyrir hjólbarða verndar þig gegn óvæntum kostnaði. Hún nær yfir skemmdir á öllum uppsettum hjólbörðum, t.d. vegna hluta sem eru fastir í hjólbarðanum, höggskemmda af völdum kantsteina, sprunginna hjólbarða, skemmdarverka eða þjófnaðar. Sé um ábyrgð að ræða er kostnaður vegna hjólbarða og uppsetningar endurgreiddur.

                            Aukabúnaður
                            Þjófavarnarpakki Þjófavarnarpakkinn veitir víðtæka vörn fyrir bíla og farm. Þegar kveikt er á kerfinu gefur viðvörunin frá sér hljóð um leið og einhverjar dyranna eru opnaðar eða teknar úr lás að innan.

                            Aukabúnaður
                            Hliðarljós Gulu LED-ljósin á hliðum bílsins auka sýnileika við akstur og þegar bíllinn er stöðvaður þegar kveikt er á aðalljósunum og stuðla þannig að auknu umferðaröryggi. Þau þarf að nota í ESB fyrir bíla sem eru 6 metrar að lengd eða lengri.

                            Aukabúnaður
                            Loftpúði yfir glugga fyrir ökumann og farþega í framsæti Komi til hliðarárekstrar geta loftpúðarnir í þakklæðningunni verndað höfuð, andlit og brjóstkassa þeirra sem eru í ytri sætunum í stýrishúsinu. Þeir vinna með loftpúðum að framan til að veita mikla vernd og draga þannig bæði úr hættu á meiðslum og alvarleika meiðsla.

                            Aukabúnaður
                            Loftpúði hjá ökumanni Komi til árekstrar getur loftpúðinn sem er innbyggður í stýrið verndað höfuð og efri hluta líkama ökumannsins. Þannig veitir loftpúðinn mikla vörn sem lágmarkar bæði áhættu og alvarleika hugsanlegra áverka á höfði og brjóstkassa.
                            Loftpúði fyrir farþega í framsæti Komi til árekstrar getur loftpúðinn að framan, eða tvöfaldi loftpúðinn ef um er að ræða bekk fyrir farþega í framsæti, stuðlað að því að vernda höfuð og efri hluta líkama farþega sem sitja í framsætum. Þannig veitir hann mikla vernd með því að draga úr hættu og alvarleika meiðsla á höfði, í andliti og á brjóstkassa.

                            Aukabúnaður
                            Loftpúði fyrir farþega í framsæti Komi til árekstrar getur loftpúðinn að framan, eða tvöfaldi loftpúðinn ef um er að ræða bekk fyrir farþega í framsæti, stuðlað að því að vernda höfuð og efri hluta líkama farþega sem sitja í framsætum. Þannig veitir hann mikla vernd með því að draga úr hættu og alvarleika meiðsla á höfði, í andliti og á brjóstkassa.

                            Aukabúnaður

                            Þægindi

                            Close X
                            Næsta
                            Fyrra
                              Lúxussæti fyrir ökumann og farþega í framsæti Stilla má lúxussætið handvirkt fyrir stöðu, hæð og halla með handföngum og stillihjólum og laga það þannig að þörfum ökumannsins eða farþega í framsæti. Margir stillingarmöguleikar þýða að hægt er að aka langar ferðir á þægilegan hátt.

                              Aukabúnaður
                              Framsæti með rafrænum stillingum Hægt er að laga sæti með rafrænni stillingu að þægindakröfum hvers og eins með því að ýta á hnapp og hönnun þess uppfyllir skilyrði þýsku AGR-herferðarinnar fyrir bakheilsu. Fram-/afturstöðu sætis, hæð sætis og halla bakstoðar og sætispúða er hægt að stilla með rafdrifinni stillingu.

                              Aukabúnaður
                              Stuðningur við mjóbak fyrir sæti ökumanns og farþega í framsæti Stuðningur við mjóbak í sætisbakinu býður upp á stillingu eftir þægindakröfum ökumanns / farþega í framsæti. Báðir loftpúðarnir eru stilltir með lofti. Stilla má hæð púðanna og hversu mikið þeir sveigjast með rofahnappi með fjórum stefnustillingum utan á sætinu.

                              Aukabúnaður
                              Hiti í sætum fyrir ökumann og farþega í framsæti Sætið er búið innbyggðum hita í sæti með þremur stillingum. Rafknúinn hiti í sæti eykur þægindi sætisins og vellíðan á köldum dögum eða nóttum.

                              Aukabúnaður
                              Lyklalaus ræsing Gangsettu vélina með einum hnappi: Með kerfi fyrir lyklalausa ræsingu er hægt að gangsetja vélina með því einu að ýta á start/stop-hnappinn og stíga á kúplinguna eða hemlafótstigið. Allt sem þarf til þess er að rafræni lykillinn sé til staðar, sem geymir upplýsingar um akstursheimild.
                              Hraðastillir Hraðastillirinn býður upp á afslappaðan og hagkvæman akstur, sérstaklega þegar eknar eru langar vegalengdir. Hann léttir á ökumanninum með því að halda fyrirfram völdum hraða án þess að þurfa að hreyfa við eldsneytisgjöfinni.

                              Aukabúnaður
                              Þurrkubúnaður Framrúðuþurrkubúnaðurinn veitir ökumanninum betra útsýni, jafnvel meðan þurrkurnar eru í gangi. Rúðuvökva er úðað beint fyrir framan þurrkublöðin og hann þurrkaður strax í burtu. Með markvissri dreifingu minnkar notkun hreinsivökva umtalsvert.

                              Aukabúnaður
                              Upplifðu hvernig er að keyra um á Sprinter pallbíl. Reynsluakstur Bókaðu reynsluakstur, við munum hafa samband eins fljótt og auðið er.

                              Consumer Information

                              Skráðu þig á póstlistann okkar og fáðu meðal annars fréttir af nýjum vörum, tilboðum og öðrum upplýsingum. Ef þú kýst að fá þessar upplýsingar ekki sendar, vinsamlegast slepptu því að haka í þennan valmöguleika. Allar upplýsingar eru notaðar í samræmi við persónuverndarstefnu og vafrakökuyfirlýsingu Öskju og er ekki deilt með þriðja aðila.