Citan sendibíll

Citan lætur verkin tala.

Citan: Hetja borgarinnar.

Með Citan færðu borgarsendibíl í nettri stærð og með mikið hleðslurými sem hentar sérlega vel fyrir hinar fjölbreyttu áskoranir í borginni.

Frá hagkvæmnissjónarmiði veitir Citan þér öruggan ávinning hagkvæmar vélar hans með BlueEFFICIENCY-tækni1 og eldsneytisnotkun frá 4,3 l/100 km2, stöðugur tiltækileiki og löng tímabil milli viðhalds sem og áhugaverð kjör og þjónusta fara vel með fjárhag þinn. 

Citan ekur af miklum þægindum, lipurð og fimi um borgina þökk sé einfaldri stjórnun og fínstilltum undirvagni með sjálfstæðri fjöðrun – hægt er að óska eftir tveggja kúplinga gírskiptingunni 6G-DCT. Þegar hlaðið er inn í bílinn eða tekið úr honum hrífst maður af því hve sveigjanlegt þetta mikla hleðslurými er þökk sé stórum hurðum og lágum hleðsluköntum.

Citan hefur allt sem þú ætlast til að fá úr borgarsendibíl með Mercedes-stjörnu á sér. Uppgötvaðu kosti bílsins í reynsluakstri. Mercedes-Benz Vans. Born to run.

1

BlueEFFICIENCY-pakkinn er staðalbúnaður fyrir allar vélargerðir og lengdir, nema hann er ekki í boði með 6G-DCT-gírskiptingunni með tvöfaldri kúplingu.

2

Citan-sendibíll 108 CDI með BlueEFFICIENCY-pakka með fimm gíra beinskiptingu og skráður sem sendibifreið (N1). Eldsneytisnotkun innanbæjar / utanbæjar / í blönduðum akstri: 5,0–4,7/4,4–4,2/4,6–4,3 l/100 km; CO2-losun í blönduðum akstri: 119–112 g/km [*]. Raunveruleg gildi við notkun eru m.a. háð þyngd bílsins og völdum útbúnaði.

Hönnun og lausnir.

  1. Þægindi
  2. Akstursgleði
  3. Hagkvæmni
  4. Sveigjanleiki
  5. Farangursrými
  6. Öryggi
Citan sendibíll. Með innri gildin á hreinu.

Citan sameinar það notalega og gagnlega. Virkni og þægindi eru allt um kring frá því stigið er inn og þar til stigið er út – frá þægilega hárri sætisstöðu í akstri til lágra dyra- og hleðslukanta sem einfalda manni að hlaða í og úr bílnum.

Þægilegt ökumannssætið er með hliðarstuðningi sem fer vel með bakið og andar vel, er slitsterkt og má stilla eins og ökumaður vill hafa það, rétt eins og stýrið sem má stilla í mismunandi hæð. Einfalt er að nota öll stjórntækin sem er skipulega raðað upp. Mælaborðið sem einfalt er að lesa á gefur innanrýminu glæsileika. Miðstöðin og loftræstikerfið og vinnuvistfræðilegt hirslukerfið leggja sitt af mörkum til að skapa þægilegt vinnuumhverfi.

Citan-sendibíll: Maður verður að hafa gaman af vinnunni.

Sterku hliðar Citan geta klárað hvaða verk sem er: Í þröngu borgarumhverfi nýturðu lipurðar hans og nettleika, úti á landi eða á hraðbrautum geturðu notið togkraftsins að fullu.

Einhver af aflmiklu dísilvélunum með 55 kW (75 hö.), 66 kW (90 hö.) og 81 kW(110 hö.) eða nútímalegu bensínvélunum með 84 kW (114 hö.) munu örugglega henta þeim kröfum sem þú gerir. Framsækin BlueEFFICIENCY-tæknin1 dregur úr eldsneytisnotkun og getur þannig aukið hagkvæmni innan fyrirtækisins. Eftir vali á vél er það fimm eða sex gíra beinskipting sem kemur drifkraftinum til skila. Hægt er að fá 6G-DCT2 gírskiptinguna með tvöfaldri kúplingu sem aukabúnað, en hún sameinar skemmtilega akstursgetu beinskiptingar og þægindi sem fylgja sjálfskiptingu.

Allir tæknilegir íhlutir eru samstilltir af mikilli nákvæmni – frá aflstýrinu til hönnunar á fjöðrun og dempun undirvagnsins með sjálfstæðri fjöðrun og hemlanna sem hafa alhliða gott grip. Með þessu öllu geturðu notið lipurðar og snerpu Citan-bílsins í mestu makindum.

Citan sendibíll. Borgar sig til lengri og skemmri tíma.

Það er algjör skylda fyrir vörumerkið Mercedes-Benz að móta framtíð aksturs á ábyrgan og sjálfbæran hátt. Það á einnig við um Citan. Í borgarumferð stendur Citan einmitt sérstaklega vel undir þessari kröfu. Þökk sé nútímalegum vélum og framsækinni BlueEFFICIENCY-tækni1 er CO2-losun og eldsneytisnotkun með minna móti. Þannig ekur Citan á undan með góðu fordæmi með eyðslu frá 4,3 l/100 km3.
Út frá hagkvæmnissjónarmiði gefur Citan manni einnig ávinning. Í fyrsta lagi vegna hagstæðs verðs og í öðru lagi vegna lágs rekstarkostnaðar sem hlýst af lítilli eldsneytisnotkun og lengd milli viðhaldstíma upp á allt að 20.000 km.

Besti mögulegi tiltækileikinn er jafn mikilvægur Mercedes-Benz Vans og þér sjálfri/sjálfum. Citan leggur þannig sitt af mörkum til langtíma arðsemi sem einnig er sjálfbær. Ferð fyrir ferð.

Nútímalegar vélar, rafdrifið aflstýri og vísir fyrir gírskiptingu leggja grunninn að hagkvæmum akstri. BlueEFFICIENCY-pakkinn eykur afköst bílsins þíns jafnvel enn meira.

Citan sendibíll. Tilbúinn að takast á við hvaða áskorun sem er.

Citan rúllar hversdeginum upp með ótrúlegum sveigjanleika. Hann getur reyndar ekki unnið vinnuna fyrir þig en óháð því í hvaða geira þú ert, getur hann auðveldað hana mjög. Hugvitssamleg nálgun á hleðslurýmið og lágir hleðslukantar er eitthvað sem þú vilt ekki vera án í framtíðinni. Því hluti af styrk hans er hversu einfalt er að hlaða í og úr bílnum, rétt eins og hversu sveigjanlegur hann er í sinni flutningsgetu. Allt að tvær rennihurðir og tvískiptar afturhurðir sem opnast allt að 180° gefa framúrskarandi aðgengi.

Citan-sendibíll: Fæst í þremur mismunandi lengdum.

Citan-sendibíllinn opnar þér marga möguleika. Sem sérfræðingur í sínum geira ber hann af í því hversu sveigjanlegur hann er í notkun. Þú getur valið á milli þriggja útgáfa yfirbyggingar: stuttrar, langrar og mjög langrar. Hámarkslengd hleðslurýmis er 2137 mm í mjög löngu útgáfunni, en sé þess óskað má auka lengdina upp í 2937 mm með farþegasætið fellt niður. Með hæð hleðslurýmis upp á 1258 mm færðu allt að 3,8 m3 hleðslurými í Citan-sendibílnum. Í það má hlaða að hámarki 768 kg þungum farmi. Þökk sé miklu úrvali aukabúnaðar geturðu sniðið Citan-bílinn fullkomlega að þínum þörfum.

Citan sendibíll. Ber af þegar kemur að öryggi.

Citan stendur einnig mjög framarlega þegar kemur að öryggi: Með ADAPTIVE ESP®, hemlunaraðstoð og ABS-hemlalæsivörn sem og bremsum sem hafa alhliða gott grip sannar bíllinn gildi sitt með stuttum hemlunarvegalengdum – líka í bleytu. Undirvagninn liggur vel á veginum með sinni sjálfstæðu fjöðrun. Hægt er að slökkva á ASR-spólvörninni þegar ekið er í snjó, snjóbleytu eða sandi.

Þegar á reynir munu hæðarstillanlegu þriggja punkta öryggisbeltin halda þér vel í sætinu með strekkingu og álagstakmörkun. Við nauðhemlun kviknar sjálfkrafa á hættuljósum.

Staðalbúnaður í Citan er öryggispúði fyrir ökumann, dagljós og brekkuaðstoð. Öryggispúðar fyrir farþega og brjóstkassa eru aukabúnaður4 sem getur dregið mjög úr hættu á áverkum í kjölfar óhapps. Þar að auki er hægt að óska eftir aðstoðarbúnaði eins og birtu- og regnskynjara, loftþrýstingsvöktun í hjólbörðum og bakkmyndavél sem sýnir svæðið aftan við bílinn í baksýnisspeglinum.

Þar sem Citan bíllinn er glæsilegur að sjá er hægt að bæta við hann innbrots- og þjófavarnarkerfi svo bíllinn komist ekki í rangar hendur.

1

BlueEFFICIENCY-pakkinn er staðalbúnaður fyrir allar vélargerðir og lengdir, nema hann er ekki í boði með 6G-DCT-gírskiptingunni með tvöfaldri kúplingu.

2

Gírskiptingin 6G-DCT með tvöfaldri kúplingu er aukabúnaður fyrir Citan 112 [Citan-sendibíll 112 án BlueEFFICIENCY-pakka með 6G-DCT og leyfi sem létt atvinnuökutæki (N1). Eldsneytisnotkun innanbæjar / utanbæjar / í blönduðum akstri: 8,1–7,9/5,6–5,5/6,5–6,4 l/100 km; CO2-losun í blönduðum akstri: 147–144 g/km] [*]. Raunveruleg gildi við notkun eru m.a. háð þyngd bílsins og völdum útbúnaði. Ekki í boði fyrir Citan Mixto.

3

Citan-sendibíll 108 CDI með BlueEFFICIENCY-pakka með fimm gíra beinskiptingu og skráður sem sendibifreið (N1). Eldsneytisnotkun innanbæjar / utanbæjar / í blönduðum akstri: 5,0–4,7/4,4–4,2/4,6–4,3 l/100 km; CO2-losun í blönduðum akstri: 119–112 g/km [*]. Raunveruleg gildi við notkun eru m.a. háð þyngd bílsins og völdum útbúnaði.

4

Fyrir framsætisfarþega er þetta aðeins í boði ásamt öryggispúðum fyrir brjóstkassa fyrir ökumann og framsætisfarþega.

Sterkur og fjölbreyttur grunnur.

Lengd bíls
Stuttur
Milli langur
Langur
Hámarkslengd hleðslurýmis
Hleðsluflötur
Hleðslurými
Hámarkshleðsla
1753 mm
TBD
3,1 m³
735 kg
2137 mm
TBD
3,8 m³
770 kg

Ótrúleg nýting rýmis á ferð um borg.

Rúmgóður sendibíll með þremur lengdum yfirbyggingar.

Citan sendibíllinn sannar gildi sitt í öllum þremur lengdum með ríkulegu hleðslurými og miklum sveigjanleika, t.d. með stigalúgu sem aukabúnað. Allt eftir því um hvaða útgáfu ræðir komast allt að þrír fyrir frammí.

Mikilvægustu kostir sendibílsins:

  • Fjölbreyttur með þremur lengdum yfirbyggingar: stuttur, milli langur og langur til að uppfylla mismunandi kröfur til hleðslurýmisins.
  • Mikið hleðslurými með allt að 3,8 m³ í löngu útgáfunni. Hleðslurýmið tekur eitt Euro-bretti1 langsum eða þversum í stuttu yfirbyggingunni, en tvö Euro-bretti þversum í milli löngu og löngu yfirbyggingunni.
  • Pláss fyrir allt að þrjá frammí með valfrjálsa tveggja sæta farþegasætinu.
  • Mikill sveigjanleiki við að hlaða inn – líka fyrirferðarmiklum hlutum – með miklu úrvali aukabúnaðar, t.d. stigalúgunni eða niðurfellanlega farþegasætinu.
1

Ásamt valfrjálsri klæðningu í innanrými er breiddin á milli hjólaskála ekki lengur nógu mikil fyrir Euro-bretti.

Öryggið er einnig mikið í hleðslurýminu.

Fyrir Mercedes-Benz-borgarsendibíl er hámarksöryggi í flutningum hluti af víðtækri öryggishönnun hans. Þess vegna býður Citan-sendibíllinn upp á trausta festingu farms í samræmi við reglur, en einnig að ökumaður og farþegi fái sem besta vernd gegn farminum.

Heilt skilrúm með einum glugga

Farmgrind samanfellanleg, farþegamegin

Viðargólf

Mercedes-Benz Citan

Hönnun ytra byrðis er einkennandi fyrir vörumerkið.

Citan hefur þessa heillandi hönnun sem einkennir Mercedes-Benz Vans-bíla og ber utan á sér verðmæt gæði og um leið hina jákvæðu ímynd sem stærri sendibílar þessarar gerðar hafa. Sérstæð hönnun Citan fangar augað með nákvæmni sinni Samskeyti og yfirborðsfletir eru mótuð af nákvæmni og láta mann skynja mikil gæði.


Fágað ytra byrði fær áherslu sína frá fjórum non-metallic litum og sex metallic-litum sem hægt er að óska eftir. Hægt er að auka enn við fágaða ásýnd Citan-bílsins með valfrjálsu pökkunum Offroad-Optic fyrir ytra byrði, krómpakka fyrir ytra byrði og lakkpakkanum.

* Uppgefin gildi voru fengin samkvæmt tilskilinni mæliaðferð. Um er að ræða „mæld NEDC-CO2-gildi“ í skilningi 2. töluliðs 2. gr. framkvæmdarreglugerðar (ESB) 2017/1152. Eldsneytisnotkun var reiknuð út á grundvelli þessara gilda. Sökum lagalegra breytinga á tilskildum prófunaraðferðum kunna hærri gildi að vera skráð í samræmisvottorð bílsins sem liggur til grundvallar skráningu hans og e.t.v. einnig bifreiðagjöldum. Upplýsingarnar varða ekki einstök ökutæki og eru ekki hluti þessa tilboðs, heldur eru þær eingöngu til samanburðar á mismunandi gerðum ökutækja.

Lorem Ipsum