WLTP.

Er nær rauneyðslunni á götum úti.

Kostir WLTP.

Gildin, sem reiknuð eru út samkvæmt WLTP-ferlinu, komast mun nærri raunverulegri eldsneytiseyðslu á götum úti en útreiknuð gildi samkvæmt NEFZ-ferlinu. Það er vegna nýju aksturslotunnar sem endurspeglar núverandi aksturslag með mun betri hætti. Að auki verður að skrá eldsneytiseyðslu sérstaklega fyrir hvert og eitt ökutæki. Við útreikning á vottunargildunum er tekið tillit til massa, loft- og veltiviðnáms og sérútbúnaðar.

Þó gefur WLTP ekki upp „einstaklingsbundin“ eyðslugildi. Hún er stöðluð prófunarlota sem sýnir ekki einstaklingsbundna eyðslu ákveðins ökutækis. Raunveruleg eyðsla ökutækisins þíns á götum úti fer eftir einstaklingsbundnu aksturslagi, akstursaðstæðum leiðar, umferðarþunga, farmi ökutækisins og ytri aðstæðum eins og hitastigi. Það er ekki hægt að endurskapa fullkomlega með stöðluðu prófi.

Ný aksturslota og tiltekin gildi fyrir hvert og eitt ökutæki.

Samanburður á WLTP NEFZ.

Það sem er nýtt við WLTP-vottunina er fyrst og fremst prófunarlotan og tilgreining á tilteknum eyðslugildum fyrir allar mögulegar gerðir ökutækis.

Við samanburð á báðum prófunarlotunum kemur í ljós að WLTP er nærri raunveruleikanum samanborið við NEFZ-lotuna og meiri kröfur eru gerðar: Hún tekur 30 mínútur í stað 20, oftar er gefið í og kyrrstæður tími ökutækisins minnkar til muna. Hámarkshraðinn upp á 131 km/h er einnig um 10 km/klst hærri en í NEFZ-lotunni.

Þess fyrir utan eru eyðslu- og losunargildin reiknuð út fyrir tiltekið ökutæki í WLTP-ferlinu því þyngd og loft- og veltimótstaða ökutækis getur breyst í samræmi við útbúnað ökutækisins. Einnig er tekið tillit til valkvæðs útbúnaðar. Ef þú velur, til dæmis, hjól með litla loftmótstöðu sem sérbúnað, getur það haft jákvæð áhrif á eyðslugildin.

Lorem Ipsum