Hér fara saman skilvirkt rafmagnsdrif og gamalreyndir kostir.

Setja saman núna

Allt að XXX km,  akstur án staðbundinnar losunar.

eVito Tourer PRO er notadrjúgur, öruggur og þægilegur – eins og vænta má þegar Mercedes-Benz Vito er annars vegar. Aflmikill rafmótorinn skilar að hámarki 150 kW (204 hö.) [eVito Tourer PRO með skráningu sem fólksbifreið (M1). Raforkunotkun í blandaðri aksturslotu XXX–XXX kWh/100 km, CO2-losun 0 g/km] [*] og allt að 362 Nm togi.

Með drægi upp á allt að XXX km hentar hann einnig fyrir ferðir út úr bænum. Nýtilegt orkumagn rafhlöðunnar er 90 kWh og á hraðhleðslustöðvum með allt að 110 kW er hægt að hlaða hana úr 10% í 80% á u.þ.b. 45 mínútum. Ríflegt innanrýmið rúmar ökumann og allt að átta farþega og skerðist ekki vegna rafmagnsdrifsins.

 

Hápunktar.

Skilvirk nýting raforku.

Snjöll stýring sér til þess að orkunýtingin sé sem skilvirkust: Með aksturskerfunum þremur „E+“, „E“ og „C“ og endurnýtingarstillingunum fimm „D– –“, „D–“, „D“, „D+“ og „D Auto“ er hægt að draga úr raforkunotkun og auka þannig drægi bílsins. Endurnýting orku felur í sér að orka er endurheimt þegar dregið er úr hraða bílsins. Í endurnýtingarstillingunni „D Auto“ er kveikt sjálfkrafa á ECO-aðstoðarkerfinu sem hjálpar þér að nýta hleðsluna á rafhlöðunni sem best. Það lagar endurnýtingarstillinguna sjálfkrafa að akstursskilyrðum hverju sinni.

Mercedes PRO: Einfaldar og eykur hraða í þínum rekstri.

Finndu réttu lausnirnar fyrir þinn Vito.

Rafbílarnir eru framtíðin: Kynntu þér nýja eVan-úrvalið.

eVan-úrvalið

Rafvæddu reksturinn. Við reiknum, þú gerir samanburð.

Hleðslulausnir

Hleðslulausnir Mercedes-Benz fyrir eVan-bílinn þinn.

Drægi

Reynsluakstur í sýndarveruleika með eVAN Ready-appinu.

Heildarrekstrarkostnaður

Hvenær borgar sig að vera á rafbíl?

eVAN. Algengar spurningar.

  1. Hentar rafknúinn sendibíll frá Mercedes-Benz í daglegum akstri hjá mér?

    Með eVAN Ready-appinu geturðu undirbúið rafvæðinguna betur. Þú getur til dæmis séð hvort rafknúinn sendibíll frá Mercedes-Benz komi þér í gegnum vinnudaginn á aðeins einni hleðslu: Þetta ókeypis app greinir daglegar akstursleiðir hjá þér og aksturslag. Aksturssniðið sem er útbúið sýnir þér svo hvort rafknúinn sendibíll sé álitlegur kostur fyrir þig. Þú færð frekari svör við spurningum um rafknúinn akstur hjá umboðs- og þjónustuaðilum Mercedes-Benz.

  2. Hvernig hleð ég rafknúna sendibílinn minn frá Mercedes-Benz?

    Hægt er að hlaða bílinn á mismunandi vegu. Nærliggjandi: Mercedes-Benz Wallbox-vegghleðslustöð eða hleðslulausn sem við sérsníðum fyrir þig hjá vinnustaðnum. Við það bætast síðan sífellt fleiri almennar hleðslustöðvar. Með DC-hraðhleðslustöð er hægt að hlaða eVito Tourer PRO úr 10 upp í 80% með allt að 110 kW hleðsluafli á undir 45 mínútum. DC-hraðhleðslumöguleiki með allt að 50 kW er þegar innifalinn í staðalútfærslu.

  3. Hvernig ek ég rafknúna sendibílnum mínum frá Mercedes-Benz á sem skilvirkastan hátt?

    Þrjú mismunandi aksturskerfi og fimm endurnýtingarstillingar aðstoða þig við að aka á skilvirkan hátt. Báðir þessir eiginleikar gera þér kleift að minnka orkunotkunina og auka þannig drægi eVito Tourer PRO. Í endurnýtingarstillingunni „D Auto“ er kveikt sjálfkrafa á ECO-aðstoðarkerfinu sem hjálpar þér að nýta hleðsluna á rafhlöðunni sem best. Það lagar endurnýtingarstillinguna sjálfkrafa að akstursskilyrðum hverju sinni.

  4. Hversu rúmgóður er eVito Tourer PRO?

    eVito Tourer PRO býður upp á sama ríflega farþegarými og venjulegur Vito Tourer með brunahreyfli, þar sem rafhlöðurnar eru staðsettar í undirvagni bílsins.

  5. Hversu oft þarf að fara með rafknúna sendibílinn frá Mercedes-Benz í viðhaldsskoðun?

    Viðhald verður að fara fram árlega til þess að tryggja að háspennubúnaður og aðrir íhlutir virki sem skyldi. Viðhaldspakkinn sem fylgir með bílnum sér til þess að þú þarft ekki að greiða fyrir viðhald í fjögur ár. Ef skipta þarf um rafhlöðurnar nýtur þú góðs af rafhlöðuvottuninni í átta ár eða allt að 160.000 km. Frekari upplýsingar um viðhald rafbíla fást hjá umboðs- og þjónustuaðilum Mercedes-Benz.

  6. Hvað get ég gert til þess að forðast álagspunkta við hleðslu á rafknúnu sendibílunum mínum?

    Með Mercedes PRO connect-þjónustunni „Snjöll hleðslustjórnun“ er hægt að hlaða rafbílaflotann í áföngum og halda nauðsynlegu tengdu afli og orkukostnaði þannig í lágmarki. Frekari upplýsingar um hleðslu rafbíla fást hjá umboðs- og þjónustuaðilum Mercedes-Benz.

  7. Hvor kosturinn er hagstæðari fyrir mig, rafknúinn sendibíll eða sendibíll með brunahreyfli?

    Allt eftir því hvernig bíllinn er notaður og að teknu tilliti til þeirra ívilnana sem eru í boði fyrir rafbíla getur heildarrekstrarkostnaður rafknúins sendibíls verið sambærilegur við bíl með brunahreyfil. Með eCost Calculator færðu skýrari svör við þessari spurningu: Þar getur þú borið árlegan rekstrarkostnað bílsins sem þú átt núna saman við rekstrarkostnað rafknúins sendibíls frá Mercedes-Benz.

  8. Verður að kaupa rafhlöðuna sérstaklega eða taka hana á kaupleigu?

    Rafhlaðan er þegar innifalin í kaupverði eVito Tourer PRO. Það þarf því ekki að greiða sérstaklega fyrir leigu á rafhlöðu. Rafhlöðuvottunin ver þig gegn fjárhagslegri áhættu vegna skipta á rafhlöðu ef orkumagn rafhlöðunnar skyldi minnka umtalsvert. Hún gildir í allt að átta ár eftir að bíllinn kemur á götuna eða í allt að 160.000 km. Frekari upplýsingar um rafhlöðuna og rafhlöðuvottunina fást hjá umboðs- og þjónustuaðilum Mercedes-Benz.

  9. Hver er munurinn á AC- og DC-hleðslu?

    Rafhlaðan er alltaf hlaðin með jafnstraumi (DC) eins og stendur til boða beint á DC-hraðhleðslustöðvum. Með miklu hleðsluafli gengur hleðslan þá hratt fyrir sig. Við AC-hleðslu með vegghleðslustöðvum eða venjulegum heimilisinnstungum er riðstraumur (AC) tekinn inn í bílinn. Innbyggt AC-hleðslutæki í bílnum umbreytir riðstraumnum síðan yfir í jafnstraum áður en honum er veitt inn á rafhlöðuna.

  10. Hvaða tengimöguleikar eru í boði fyrir rafknúna sendibíla frá Mercedes-Benz?

    Ýmis Mercedes PRO connect-þjónusta er einnig í boði fyrir rafknúnu sendibílana. Þjónusturnar „Snjöll hleðslustjórnun“ og „Fjarstýrð hleðslustjórnun“ eru eingöngu í boði fyrir bíla með rafmagnsdrifi. Með þeim verður hleðslan bæði hagkvæmari og þægilegri. Frekari upplýsingar um Mercedes PRO connect fást hjá umboðs- og þjónustuaðilum Mercedes-Benz.

  11. Er rafhlaðan í ábyrgð?

    Ef orkumagnið á rafhlöðunni skyldi fara niður fyrir 180 Ah viðmiðunarmörkin fyrir afgangsorkumagn á fyrstu 8 árunum eða fyrstu 160.000 km frá því bíllinn kemur á götuna ver rafhlöðuvottunin þig fyrir óvæntum útgjöldum. Við tökum þá á okkur kostnaðinn við að skipta um rafhlöðu. Og það besta er: Rafhlöðuvottunin er þegar innifalin í kaupverðinu.

  12. Fylgir hleðslusnúra með þegar keyptur er rafknúinn sendibíll frá Mercedes-Benz?

    Hleðslusnúra fylgir ekki með rafknúnum sendibílum frá Mercedes-Benz. Hægt er að panta 4 hleðslusnúrur með hleðslukló af gerð 2 frá verksmiðju. Snúrurnar eru ýmist 4 eða 8 m á lengd og hægt er að velja á milli eins og þriggja fasa hleðslu. Frekari upplýsingar um hleðslusnúrur fást hjá umboðs- og þjónustuaðilum Mercedes-Benz.

  13. Hvað eru endurnýtingarstillingar?

    Endurnýting orku felur í sér að orka er endurheimt þegar dregið er úr hraða bílsins. Þegar ekið er niður brekkur er orkunni til dæmis veitt aftur inn á rafhlöðuna í stað þess að láta hana fara til spillis í formi varma. Hægt er að stilla hversu mikil orka er endurheimt í 5 þrepum með gírskiptiflipunum í stýrinu: D++ (0 m/s²), D+ (-0,5 m/s²), D (-1,0 m/s²), D- (-1,5 m/s²). Í endurnýtingarstillingunni „D Auto“ er kveikt sjálfkrafa á ECO-aðstoðarkerfinu sem hjálpar þér að nýta hleðsluna á rafhlöðunni sem best. Það lagar endurnýtingarstillinguna sjálfkrafa að akstursskilyrðum hverju sinni.

  14. Hversu hratt get ég ekið rafknúna sendibílnum mínum frá Mercedes-Benz?

    Í staðalútfærslu er hámarkshraði eVito Tourer PRO 140 km/klst. Með viðeigandi aukabúnaði er hægt að auka hámarkshraðann upp í 160 km/klst. Hins vegar skal hafa í huga að aukinn hraði kemur yfirleitt niður á dræginu.

  15. Hversu langt er hægt að aka rafknúnum sendibíl frá Mercedes-Benz á einni hleðslu við daglega notkun?

    Drægi rafknúna sendibílsins frá Mercedes-Benz fer fyrst og fremst eftir útfærslu bílsins, einkum því hvaða hámarkshraði er valinn. Raunverulegt drægi veltur auk þess á einstaklingsbundnu aksturslagi, aðstæðum á vegum og í umferð, útihitastigi, notkun loftkælingar/miðstöðvar og annars búnaðar sem gengur fyrir rafmagni. Aflvísirinn og endurnýtingarstillingarnar hjálpa ökumanni að nýta hleðsluna á rafhlöðunni eins vel og kostur er og hámarka þannig drægið.

  16. Með hvaða hleðslukló get ég hlaðið rafknúna sendibílinn minn frá Mercedes-Benz?

    Hleðslukerfið Combined Charging System (CCS) sér til þess að þú getir hlaðið eVito Tourer PRO með sveigjanlegum hætti á almennum hleðslustöðvum og vegghleðslustöðvum: Bíllinn hleður sig með allt að 11 kW og riðstraumi (AC) sem og með allt að 50 kW og jafnstraumi (DC). Með viðeigandi aukabúnaði er jafnframt hægt að hlaða bílinn á fljótlegan hátt á DC-hraðhleðslustöðvum með allt að 110 kW.

[*] Frekari upplýsingar um uppgefna eldsneytisnotkun og uppgefna sértæka CO₂-losun nýrra fólksbíla er að finna í „Leitfaden über den Kraftstoffverbrauch, die CO₂-Emissionen und den Stromverbrauch neuer Personenkraftwagen“ (leiðarvísi um eldsneytisnotkun, CO₂-losun og rafmagnsnotkun nýrra fólksbíla) sem hægt er að fá ókeypis á öllum sölustöðum og hjá DAT Deutsche Automobil Treuhand GmbH (www.dat.de).

Lorem Ipsum