Óstjórnleg frelsisþrá.

Óstjórnleg frelsisþrá.

Afturhlið AMG Performance-bíls GLA sýnir sína herskáustu hlið. Vindskeið sem og AMG-svunta að aftan með loftdreifara draga úr uppdrifi afturöxulsins og láta vagninn liggja þétt við veginn. Einkennandi fyrir framhliðina: AMG-grillið með tvöföldum lista úr silfurkrómi og AMG-framsvunta með A-Wing-hönnun. Stór kæliloftsinntök og áberandi rimlar á öllum loftinntökum undirstrika sjálfsöruggan og kraftmikinn svip bílsins. Þannig stendur netti SUV-bíllinn fyrir sínu í hvaða landslagi sem er.

Afturhlið AMG Performance-bíls GLA er SUV og hreinræktaður sportbíll í senn. Hrífandi sönnun færðu með því að fara í ævintýraferð út í óbyggðir. Þökk sé öflugu fjórhjóladrifinu AMG Performance 4MATIC og valfrjálsa AMG DYNAMIC PLUS-pakkanum með AMG-mismunadrifi með driflæsingu á framöxli kemstu hvert á land sem er. Með valfrjálsa AMG RIDE CONTROL-sportundirvagninum með stillanlegri fjöðrun og aukalega aksturskerfinu „Race“ færðu magnaða akstursupplifun. Er hægt að auka enn við svo mikla aksturseiginleika? Já, á afmarkaðri keppnisbraut. Því þriggja þrepa rafræna stöðugleikakerfið (ESP®) aðstoðar þig við að stýra vagninum á öruggan hátt yfir malbikið.

Tækni fyrir ráspólinn.

Myndin sýnir AMG Performance-bíl GLA frá hlið að framan á flugvelli.
Myndin sýnir AMG Performance-bíl GLA að aftan á flugvelli.

Tækni fyrir ráspólinn.

Hvað eiga AMG-ökumenn og AMG-verkfræðingar sameiginlegt? Báðir eru með bensín í blóðinu. Sönnun fyrir því er 280 kílóvatta<p>Upplýsingar um uppgefið afl og tog samkvæmt reglugerð (EB) nr. 715/2007 í gildandi útgáfu.</p> (381 hö) ein öflugasta fjöldaframleidda fjögurra strokka túrbóvél heims. Með aflþéttni upp á 141 kW/l (191 hö/l) er hann jafnvel hærri en flestir ofursportbílar. Tveggja túrbína forþjappa sér um snöggt viðbragð og hámarks hröðun.

Vélin er handsmíðuð samkvæmt reglunni „One Man – One Engine“ og skilar togi allt að 475 Nm<p>Upplýsingar um uppgefið afl og tog samkvæmt reglugerð (EB) nr. 715/2007 í gildandi útgáfu.</p>. Hún kemur AMG Performance-bíl GLA upp í hundraðið á aðeins 4,4 sekúndum. Það heyrast stuttar drunur og svo kemur fullur spyrnukraftur.